VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

Vogue Beauty Spotlight: Clean Routine คลีนบิวตี้ เทรนด์บิวตี้ที่มาแรงในวงการสกินแคร์

โว้กบิวตี้แนะนำผลิตภัณฑ์ไอเท็มบิวตี้นวัตกรรมจากธรรมชาติ ที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อผิว

คลีนบิวตี้เป็นอีกหนึ่งเทรนด์บิวตี้ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบันหลากหลายแบรนด์ความงามพากันออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยให้สูตรและส่วนผสมนั้นทรงพลังมากยิ่งขึ้น ช่วยเสริมทัพรูทีนดูแลผิวแบบขั้นสุด และยังสามารถตอบโจทย์ได้กับทุกสภาพผิว

 

Illuminate Soap (155 บาท) จาก Madame Louise

สบู่ก้อนฟองนุ่มกลิ่นหอมละมุนอัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติซึ่งได้รับการวิจัยจากทางวิทยาศาสตร์ว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม ช่วยให้ผิวสะอาดชุ่มชื้น หลังล้างหน้าเผยผิวที่ดูกระจ่างใส พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับชั้นผิวด้วยส่วนผสมจากสเต็มเซลล์กุหลาบ

 



WATCH



 

Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broad Spectrum SPF 50 PA+++ (155 บาท) จาก FYNE

ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อบางเบาที่วิจัยและพัฒนาเพื่อปกป้องผิวทุกประเภท รวมทั้งผิวแพ้ง่ายเป็นสิว ปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวอย่างซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ และ พาราเบน ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีจากแสงแดดพร้อมมีส่วนผสมไฮยาลูโรนิกแอซิดและสารแอนติออกซิแดนต์จากส่วนผสมของวิตามินอีและสารสกัดโรสแมรี่ ที่ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ 

Premier Cru Moisturizer (4,710 บาท) จาก Caudalie 

มอยส์เจอไรเซอร์อุดมด้วย TET8 technology เทคโนโลยีส่วนผสมสุดล้ำเพื่อการฟื้นฟูผิวจากสัญญาณแห่งวัยทั้ง 8 ประการ ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติแบบคลีนบิวตี้อย่าง Viniferine สารสกัดจากองุ่นที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ Grape Seed Polyphenols ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยและต้านอนุมูลอิสระและไฮยาลูโรนิกที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดูอิ่มฟูและอ่อนเยาว์

 

 

Turmeric Glow Foaming Cleanser (2,090 บาท) จาก Kora Organics 

เจลเคลนเซอร์อ่อนโยนต่อผิวมีส่วนผสมของขมิ้น ลูกยอ ว่านหางจระเข้ และน้ำตาลธรรมชาติแบบออร์แกนิก ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ปลุกผิวให้รู้สึกสะอาดและสดชื่น

 

 

Cleansing Oil N (2,000 บาท) จาก THREE

เคลนซิ่งออยล์ช่วยทำความสะอาดผิวแบบองค์รวม มาพร้อมแนวกลิ่นใหม่ให้ความรู้สึกรีเฟรชชิ่งแบบ Refreshing Herbal Citrus ช่วยสร้างความผ่อนคลายและคืนความสมดุลระหว่างร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณ อุดมด้วยส่วนผสมใหม่จากธรรมชาติที่ช่วยดูแลผิวให้สมดุล อย่างหญ้าฝรั่น (Saffron) และโกโบ (Burdock) ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และคราบเมกอัพได้อย่างหมดจด

 

WATCH