TREATMENTS

6 คลินิก ทำตาสองชั้น สวยละมุน ปลอยภัย

แจกพิกัดคลินิกทำตาสองชั้นยอดนิยมที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้สาวๆ มีชั้นตาสวยละมุนและปลอยภัย โดยเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

การทำตาสองชั้น เป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะสามารถปรับให้ดวงตาดูสดใส มีมิติ และช่วยเสริมบุคลิกภาพ ความมั่นใจได้อย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่มีปัญหาตาชั้นเดียว ตาหลบใน หรือชั้นตาไม่เท่ากัน ซึ่งการเลือกคลินิกที่มีมาตรฐานและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการผ่าตัดจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเป็นศัลยกรรมที่ใกล้ดวงตา ดังนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ขอแนะนำ 6 คลินิก ทำตาสองชั้นที่ได้รับความนิยมพร้อมด้วยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่สามารถแก้ไขปัญหาชั้นตาได้ตรงจุดและมีความปลอยภัย จะมีคลินิกไหนบ้าง ไปดูกันเลย 

Meko Clinic

เมโกะคลินิก เป็นหนึ่งในคลินิกที่มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการศัลยกรรมไทย ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในเป็นหลัก พร้อมทั้งเมโกะคลินิกยังออกแบบชั้นตาที่ให้เส้นคม ชั้นชัด โค้งสวย ด้วย Crystal Lock เทคนิคซิกเนเจอร์การออกทำตาของที่นี่โดยเฉพาะที่นี่ เพื่อให้ชั้นตาสวยละมุนแบบธรรมชาติเข้ากับรูปตาของเเต่ละบุคคล 

Fortune Clinic

คลินิกศัลยกรรมที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการแก้ปัญหาหรือปรับแต่งชั้นตาเพื่อช่วยเสริมบุคลิก เสริมความมั่นใจให้ชั้นตาและดวงของคุณสวยละมุมอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเทคนิคเฉพาะแผลเล็ก ไม่บวมมาก ให้คุณฟื้นตัวเร็ว พร้อมกลับไปเฉิดฉายและใช้ชีวิตประจำวันได้เลย

 



WATCH



Lovely Eye & Skin Clinic

 อีกหนึ่งคลินิกทำตาสองชั้นที่ได้รับความนิยมและขึ้นชื่อคงหนีไม่พ้น Lovely Eye & Skin Clinic โดยคุณหมอรวงข้าว พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกับเทคนิคเฉพาะ Lovely Blepharoplasty ที่ออกแบบชั้นตาที่เหมาะกับแต่ละบุคคล ผ่านการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาตาอย่างครอบคลุมและตรงจุด  

Grand Master (แกรนด์มาสเตอร์สหคลินิก)

คลินิกที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องชั้นตา โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งการแก้ไขตาชั้นเดียว ปรับตาหมวยเป็นตาสวย แก้ไขชั้นตาหลบใน หรือการทำตาสองชั้น ด้วยเทคนิค Scarless technique ซึ่งเป็นการผ่าตัดลงแผลบริเวณเปลือกตาแค่ 3 มิลลิเมตร ทำให้แผลเล็ก บวมน้อย คนไข้สามารถมาผ่าตัดแล้วสามารถกลับไปทำงานต่อได้เลย 

 

Emma Clinic

นอกจากศัลยกกรมจมูกแล้ว Emma Clinic ยังโดดเด่นการทำตาสองชั้น ด้วยเทคนิคเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อให้ชั้นตาดูคมชัดและเป็นธรรมชาติ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของคลินิกที่มีประสบการณ์และใส่ใจในการออกแบบชั้นตาให้เข้ากับโครงหน้าของแต่ละบุคคล พร้อมให้คำปรึกษาอย่างละเอียดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงจุด ให้ดวงตาของคุณสวยโดดเด่นแบบเป็นธรรมชาติ

Inz Clinic

ปิดท้ายด้วย Inz Clinic คลินิกทำตาสองชั้นโดยแพทย์เฉพาะทางจักษุ ที่ขึ้นชื่อเรื่องของการศัลยกรรมตาสไตล์เกาหลี ชั้นตาสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการใช้วิธีเย็บกล้ามเนื้อตา (Big eye surgery) ร่วมกับการใช้เลเซอร์กรีดเปลือกตา ทำให้มีเเผลขนาดเล็ก ไม่ต้องพักฟื้นนานก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เลย

WATCH