TREATMENTS

#VogueReview | รีเฟรชผิวสวย 3 สถานที่ทรีตเมนต์ผิวหน้าใจกลางเมือง

แนะนำสถานที่ทำทรีตเมนต์ผิวหน้า ช่วยรีเซ็ตผิวสวย บรรยากาศดี เดินทางสะดวก

ทำทรีตเมนต์ผิวหน้า ที่ไหนดีในกรุงเทพฯ ? วันนี้โว้กบิวตี้ได้รวบรวมสถานที่ทำทรีตเมนต์ผิวหน้า ใจกลางเมือง แถบ BTS ที่สามารถเดินทางได้สะดวก ในวันที่รู้สึกเหนื่อยล้า หลังเลิกงานหรือในวันหยุดสุดสัปดาห์สามารถแวะเวียนเข้าไปรับบริการได้เสมอ ๆ

ทรีตเมนต์ผิวหน้า

การทำทรีตเมนต์ผิวหน้า หรือการดูแลผิวหน้าเป็นขั้นตอนอย่างล้ำลึก ที่ทั้งสามารถทำได้เองที่บ้าน หรือจะพึ่งคลินิกดูแลผิวหน้าต่าง ๆ การดูแลผิวหน้าอย่างล้ำลึกนั้นเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำคัญของการดูแลผิวหน้าจากสิ่งสกปรกสะสม หรือจากการถูกทำร้ายด้วยส่ิงต่าง ๆ รอบตัว ที่หากใช้สกินแคร์เพียงอย่างเดียวอาจจะยังไม่เพียงพอ หากใครกำลังต้องการดูแลผิวอย่างล้ำลึก หรือต้องการรีเซ็ตผิวสำหรับวันสำคัญต่าง ๆ โว้กบิวตี้มีโอกาสได้ไปลอง และคัดเลือกมาให้กับทุกคนแล้วว่า 3 สถานที่ทำทรีตเมนต์ผิวหน้าเหล่านี้ ได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจอย่างแท้จริง

3 สถานที่ทรีตเมนต์ผิวหน้าใจกลางเมือง

1.Elemis Thailand

Central World ชั้น 1

Pro-Collagen Massage

“เป็นการนวดหน้าที่รู้สึกผ่อนคลาย พนักงานนวดตั้งแต่ใบหน้าจนถึงคอ บ่า ไหล่ และแขน ในวันที่รู้สึกเหนื่อยล้าสามารถแวะเวียนมาบำรุงผิวหน้าและนวดไปพร้อม ๆ กันได้เลย ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองแล้วรู้สึกผิวหน้านุ่มขึ้น เหมือนได้รีเซ็ตผิวหน้าใหม่”



WATCH



2.La Prairie

Emporium Department Store ชั้น G

The Skin Caviar Treatment

“เปิดประสบการณ์นวดหน้า ที่แปลกใหม่มาก ทางแบรนด์มีท่าทางในการนวดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์เท่านั้น รู้สึกว่าไม่เหมือนที่ไหนจริง ๆ หลังจากทำเสร็จแล้วรู้สึกหน้าเรียบเนียนขึ้น รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมมาก”

3.Mediwelle

Gaysorn Tower (Gaysorn Village) ชั้น 10 

Skin Revive Plus

“รู้สึกเหมือนได้รีเฟรชผิวใหม่อีกครั้ง เพราะในโปรแกรมนี้มีการทำทรีตเมนต์หน้าหลากหลายขั้นตอน อย่างพิถีพิถัน มีทั้งขั้นตอนการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และการผสมผสานการแพทย์แผนจีนเข้ามาด้วย หลังทำเสร็จแล้วรู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น และที่สำคัญแต่งหน้าติดขึ้นกว่าเดิม”

 

WATCH