TREATMENTS

แจกพิกัด 6 คลินิกทำตาสองชั้นยอดนิยมปี 2024

สร้างเสน่ห์ใจให้ดวงตาของคุณสดใสมากยิ่งด้วยคลินิกทำตามสองชั้นยอดนิยมปี 2024

'ทำตาสองชั้น' อีกหนึ่งศัลยกรรมที่ใช้เวลาในการพักฟื้นไม่ค่อยนานก็สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้คล่องแคล่วและยังเป็นศัลยกรรมอันดับๆ ต้นที่ได้รับความนิยมในยุคนี้ในการเสริมความมั่นใจ แต่อย่างไรก็ตามการทำตาสองชั้นก็ยังเป็นการศัลยกรรมที่หลายคนเกิดความกังวลเนื่องจากใกล้ดวงตารวมทั้งความเจ็บที่จะเกิดขึ้นขณะผ่าตัด ดังนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ของแจกพิกัดคลินิกทำตาสองชั้นที่มีคุณหมอมากประสบการณ์ พร้อมความปลอดภัยและมีเทคนิคเฉพาะตัวในการรังสรรค์ชั้นตาได้ตามคำขอหรือสวยเป็นธรรมชาติไม่หอยแครง จะมีคลินิกไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 

Fortune Clinic

อยากได้ชั้นตาสวยหวานเป็นธรรมชาติ ต้องมาที่ Fortune Clinic คลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางโดยเฉพาะในการแก้ปัญหาหรือปรับแต่งเพื่อช่วยเสริมบุคลิกให้แก่คนไข้ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น ผู้มีปัญหาตาเศร้า ชั้นตาไม่ชัด ตาสองชั้นหลบใน หัวตาปิด หางตาปิด ชั้นตาไม่เท่ากันและตาตกที่ช่วยให้ชั้นตาของคุณสวยเป็นธรรมชาติและเหมาะสมกับใบหน้าได้อย่างลงตัว พร้อมให้คุณเผยดวงตาที่ดูงดงามขึ้นด้วยเทคนิคเฉพาะทั้งกรีดสั้นและยาว แผลเล็กไม่บวมมาก

ราคาเริ่มต้น 12,000 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม

Lenista Clinic

เลอนิต้า คลินิกศัลยกรรมที่โดดเด่นเรื่องการเสริมจมูกแบบโอเพ่นไร้ซิลิโคน เสริมคางและการทำตาสองชั้นโดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าที่จะช่วยเลือกเทคนิคผ่าตัดให้เหมาะสมกับทุกคน เช่นการทำตาสองชั้นด้วยเทคนิค BIG EYE SURGERY (กรีดสั้น) แผลเล็ก บวมช้ำน้อย พักฟื้นไว พร้อมช่วยเปิดดวงตาให้ดูสดใส มีเสน่ห์และดูมีมิติมากยิ่งขึ้นและยังทำให้ตาสองชั้นดูสวยแบ๊วสไตล์ไอดอลเป็นธรรมชาติ

 ราคาเริ่มต้น 27,000 บาท
 
 


WATCH



BLS Surgery Center

บีแอลเอส เซอร์เจอรี เซ็นเตอร์​ สถาบันด้านศัลยกรรมพลาสติก ที่ก่อตั้งมาจากการต่อยอดความรู้เฉพาะทางของทีมแพทย์ คลินิกดูแลและปรับรูปหน้า บลอสซั้ม คลินิก (Blossom Clinic) ที่มีประสบการณ์ในวงการความงามมามากกว่า 7 ปี นำทัพโดยพญ.คุณาภรณ์ ตั้งธนะวัฒน์ แพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า โดดเด่นด้วยการบริการส่องกล้องดึงหน้า แก้คิ้วตก ตาตก ส่องกล้องยกคิ้วรวมไปถึงการเสริมตาสองชั้นด้วยเทคนิคที่คุณหมอจะเลือกให้เหมาะกับแต่ละคน พร้อมกับแผลที่เนียนสวย เพื่อให้คุณอวดดวงตาสวย เพิ่มเสน่ห์ดวงตาหวาน อย่างเป็นธรรมชาติ

ราคาเริ่มต้นเทคนิคกรีดยาว  32,900 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

 

Grand Master (แกรนด์มาสเตอร์สหคลินิก)

แกรนด์มาสเตอร์สหคลินิกที่มีความโดดเด่นเรื่องการทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคเฉพาะ Scarless Technique จากนพ.อดุลย์ชัย ธรรมาแสงเสริฐ (หมอเกมส์) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านศัลยกรรม และศัลยกรรมตกแต่งที่มีประสบการณ์ดูแลผู้ป่วยมากว่า 25 ปีในการสร้างตา 2 ชั้นด้วยเทคนิคการผ่าตัด เย็บกล้ามเนื้อ ผ่าแผลขนาดเล็กมากที่เปลือกตาที่ทำให้เปลือกตาบวมช้ำน้อย แผลเข้าที่เร็วและที่สำคัญไม่ทำลายเนื้อเยื่อของเปลือกตาเหมือนการกรีดยาว  พร้อมให้คุณอวดดวงตาสวยเนียนเป็นธรรมชาติ

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

 

THE CLASS Aesthetic Center 

ทำตาสองชั้นกับพ.ต.นพ.ธีรภัทร์ ใจประสาท หรือหมอเติ๊ด แพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านศัลยกรรมพลาสติกและศัลยกรรม Micro Surgery ด้วยสองเทคนิคในการสร้างชั้นตาให้กับคุณนั่นคือ 1. กรีดชั้นตาธรรมชาติ 2. ปรับโครงตาด้วยเทคนิค Open Eyes หรือเทคนิคเกาหลีในการแก้ไขปัญหาหนังตาส่วนเกิน ชั้นตาไม่เท่ากัน และสร้างชั้นตาใหม่ให้คมชัด พร้อมกับให้ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติช่วยเสริมความมั่นใจให้ใบหน้าดูสดใส โดยแผลเล็ก บวมช้ำน้อยและพักฟื้นไว

ข้อมูลเพิ่มเติม

Yanhee Hospital

ปิดท้ายด้วยโรงพยาบาลยันฮีศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งที่หลายคนชื่นชอบกับการบริการที่ครบครันพร้อมด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเฉพาะทางโดดเด่นทั้งการเสริมจมูก เสริมหน้าอก ดึงหน้า ฉีดไขมันรวมทั้งการทำตาสองชั้นที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงสวยเป็นธรรมชาติด้วยเทคนิคเฉพาะ แผลเล็กและไม่บวมมาก ใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นปกติ

ข้อมูลเพิ่มเติม

WATCH