TREATMENTS

แนะนำคลินิก Face Lift ดึงหน้าย้อนวัย ลดอายุ คืนความกระชับให้ใบหน้า

อายุที่เพิ่มมากขึ้นทำให้ผิวหน้าหย่อนคล้อยไม่กระชับ การศัลยกรรมดึงหน้าจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการย้อนผิวสู่วัยใสอีกครั้ง

อายุที่เพิ่มขึ้นทำให้เรากังวลเรื่องอะไรบ้าง แน่นอนว่าคำตอบสาวๆ หลายคนคงเป็นเรื่อง ความหย่อนคล้อย ริ้วรอย ความเหี่ยวย่น โดยเฉพาะบริเวณที่ทุกคนใส่ใจและให้ความสำคัญเป็นพิเศษอย่าง ใบหน้าและผิวหน้า โดยเฉพาะยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้นการดูแลด้วยการทาครีมก็แทบจะไม่สามารถยื้อความอ่อนเยาว์ของผิวไว้ได้เลย หลายๆ คนเลยต้องหันมาพึ่งเทคนิควิธีการทางการแพทย์ต่างๆ เพื่อต้านและชะลอการเกิดริ้วรอยไว้

การดึงหน้าหรือการศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า (Face Lift) ถือเป็นอีกหนึ่งหัตถการความงามที่ได้รับการยอมรับที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นวิธีการช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยได้ทุกสัดส่วนของใบหน้า ช่วยปรับผิวให้มีความเรียบเนียน ใบหน้าที่เรียวเล็กลง รวมไปถึงปัญหาที่สำคัญอย่างริ้วรอยร่องลึก ความเหี่ยวย่น เปลี่ยนเป็นใบหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้จะพามา แนะนำ 6 คลินิกศัลยกรรมดึงหน้า ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจของทุกคนได้มากกว่าที่เคย

 

 

 

1. YKJ Medical Center

YKJ Medical Center ไม่ใช่แค่การศัลยกรรมผ่าตัดใบหน้า แต่มีคุณหมอและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนโดยเฉพาะเรื่องการปรับโหงวเฮ้งใบหน้าให้เข้ากับคนไข้แต่ละราย ด้วยการสั่งสมประสบการณ์กว่า 20 ปี โดยใช้เทคนิคเฉพาะอย่าง Scarless Facelift คือการดึงหน้า 4 ตำแหน่งในหลายชั้นผิว ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างเทคนิคการดึงหน้าแบบดั้งเดิม ( Facelift ) และการดึงหน้าขั้นสูง ( Deep Plane Facelift ) ช่วยให้ผลลัพธ์ในการยกกระชับที่สูงกว่า สามารถฟื้นฟูได้ไว และให้ผลลัพธ์ที่อยู่ยาวนานยิ่งขึ้น

ข้อมูลเพิ่มติม 

 



WATCH



 

2. W Plastic Surgery Hospital

โรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าครบวงจร โดยที่นี่จะใช้เทคนิคพิเศษคือการดึงหน้าในชั้นลึก นั่นคือ ชั้น SMAS (Superficial Musculoaponeurotic System) เป็นการแก้ไขปัญหาผิวหนังที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเรียบตึง รวมทั้งทำการกำจัดไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ชั้นใต้ผิวหนัง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะคำนึงถึงโครงสร้างที่เหมาะสมของแต่ละบุคคลเป็นหลัก

ข้อมูลเพิ่มเติม 

 

 

3. Vertex Clinic

อีกหนึ่งคลินิกที่โดดเด่นเรื่องการศัลยกรรมโครงหน้าและทันตกรรม โดยมีเทคนิคในการดึงหน้ายกกระชับด้วย Endotine ซึ่งเป็นวัสดุคล้ายหมุดที่มีขนาดเล็ก โดยเป็นวัสดุจากธรรมชาติที่สามารถสลายไปได้เองเมื่อเนื้อเยื่อผิวเข้าที่ดีแล้ว ด้วยเทคนิคนี้จะช่วยยกกระชับใบหน้าให้เรียบตึง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยกผิว เกิดการบวมช้ำน้อยกว่า ทั้งยังได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและดูเป็นธรรมชาติ

ข้อมูลเพิ่มเติม 

 

 

4. Bangmod Aesthetic Center

สำหรับศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ที่มีหลากหลายรางวัลการันตี มีเทคนิคเฉพาะที่เรียกว่า Modern Facelift คือการเปิดชั้นผิวหนังและชั้นไขมัน ตัดและเย็บชั้น SMAS ตามระดับความหย่อนคล้อยในแต่ละบริเวณ รวมถึงการตัดผิวหนังและไขมันส่วนเกินออกทางด้านข้าง ซึ่งเป็นการประยุกต์ข้อดีของเทคนิคการผ่าตัดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทำให้แผลเล็ก เจ็บน้อย และได้ผลลัพธ์ที่คงความธรรมชาติ

ข้อมูลเพิ่มเติม 

 

 

5. โรงพยาบาลเลอลักษณ์

อีกหนึ่งโรงพยาบาลชั้นนำที่ขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ใช้เทคนิคเฉพาะที่เรียกว่า Face lift age lock ซึ่งหมายถึงเทคนิคการผ่าตัดแบบผสมผสาน โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะแก้ไขปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่นในส่วนต่างๆ ของใบหน้าและบริเวณลำคอ เช่น ดึงแก้ม ดึงคิ้ว ดึงขมับ รวมทั้งทำการฉีดไขมันร่วมด้วย ทั้งยังมีวิธีการเย็บซ่อนแผลแบบละเอียดทำให้ใบหน้าดูยกกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ

ข้อมูลเพิ่มเติม 

 

 

6. Teeraporn Clinic

ธีรพรคลินิก สถาบันศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าที่ได้รับความนิยมอีกแห่งหนึ่ง โดยการศัลยกรรมดึงหน้าของที่นี่ จะใช้เทคนิคเฉพาะ Lock System และ Double C loop เป็นวิธีการทำศัลยกรรมดึงหน้าที่ถูกคิดค้นขึ้นโดยคุณหมอชลธิศ สินรัชตานันท์ ซึ่งจะช่วยยกกระชับใบหน้าทุกส่วนตั้งแต่บริเวณหน้าผาก ไปจนถึงใบหน้าส่วนล่าง ช่วยลดความหย่อนคล้อย ริ้วรอยต่างๆ รวมไปถึงล็อกใบหน้าให้อยู่ในระดับสมมาตรตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล

ข้อมูลเพิ่มเติม 

 

WATCH