TREATMENTS

เช็กลิสต์โปรแกรมทำสวยก่อนวาเลนไทน์ให้พร้อมออกเดตสุดเพอร์เฟกต์

แน่นอนว่าวันวาเลนไทน์คือหนึ่งในวันสำคัญสำหรับคู่รัก การทำสวยเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการออกเดตจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น

     วันวาเลนไทน์เป็นหนึ่งในวันที่ทำให้สาวๆ รู้สึกตื่นเต้นและคาดหวังเดตสุดเพอร์เฟกต์ การลิสต์โลเคชั่นสำหรับออกเดตและของขวัญวาเลนไทน์จึงกลายเป็นภารกิจที่ต้องพิชิต แต่ต่อให้สาวๆ จะทำการค้นคว้ามาอย่างดีจนภารกิจคอมพลีต แต่หากทุ่มเทเวลาไปกับการรีเสิร์ชจนลืมดูแลตัวเอง เดตในวันวาเลนไทน์นี้ก็อาจจะไม่เพอร์เฟกต์อย่างที่คาดหวังก็ได้ โว้กบิวตี้จึงขอชวนสาวๆ มาทำสวยให้พร้อมสำหรับการออกเดตวันวาเลนไทน์นี้

 

1. โปรแกรมหน้าใส

     เมกอัพจะสวยได้ พื้นฐานผิวหน้าต้องดีก่อน การเตรียมหน้าสดให้สวยใสจึงเป็นเหมือนขั้นตอนแรกที่สำคัญ ซึ่งปัจจุบันมีเทคโนโลยีมากมาย ทั้งการทำเลเซอร์ รวมถึงนวัตกรรมการฉีดวิตามินและสารบำรุง (Mesotherapy หรือที่เรียกกันว่าเมโสหน้าใส) เพื่อช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทั่วใบหน้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ ทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อพื้นฐานผิวหน้าดี แค่แต่งหน้าเบาๆ ก็สวยสะดุดตาได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเมกอัพหนาจนดูไม่เป็นธรรมชาติด้วย

[E-Voucher] Idyllic Clinic Made Collagen (4 cc) – Thrice

ราคา 5,596 บาท

[E-Voucher] Davin Clinic Mesotherapy - Once

ราคา 1,500 บาท



WATCH



[E-Voucher] Premier Clinic Q-Switch Laser - 4 Times

ราคา 14,000 บาท

2. โปรแกรมกำจัดขน

     ไม่ว่าจะเป็นขนใต้วงแขน ขนบริเวณขา หรือขนบริเวณบิกินี่ไลน์ หากสาวๆ ต้องการให้ผิวเรียบเนียน ลูบไล้แล้วไม่สากมือ การกำจัดขนดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด การกำจัดขนได้หลากหลายวิธี ตั้งแต่การแว็กซ์ขน ไปจนถึงเลเซอร์กำจัดขนตามคลินิกต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันต้องบอกว่าเทคโนโลยีการกำจัดขนนั้นมีราคาถูกลงกว่าในอดีตค่อนข้างมาก ทำให้สาวๆ เข้าถึงบริการกำจัดขนได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม โว้กบิวตี้ขอแนะนำให้เผื่อเวลาไว้สักหน่อย อย่างน้อย 2-3 วันก่อนวันวาเลนไทน์ เพื่อให้ผิวได้พักฟื้นจากความร้อน

[E-Voucher] Gangnam Clinic Hair Removal Advance Diode – 12 Times

ราคา 24,000 บาท

3. โปรแกรมต่อขนตา

     การสบตาระหว่างออกเดตเป็นเรื่องที่จะต้องเกิดขึ้นแน่ๆ และการมีดวงตาคู่สวย ขนตางอนเด้ง ก็ช่วยให้สาวๆ ดูน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น ดังนั้นในระหว่างแต่งหน้าอาจจะต้องพิถีพิถันกับดวงตากันหน่อย แต่ถ้าใครไม่ถนัดดัดขนตาและปัดมาสคาร่า การดัดขนตาก็เป็นทางออกที่ดี นอกจากจะช่วยประหยัดเวลาแต่งหน้าแล้ว ยังไม่ต้องกังวลว่าดัดแล้วไม่เด้งหรือตาจะเลอะเป็นหมีแพนด้า เพราะการต่อขนตาจะทำให้มีขนตาที่สวยเด้งดึงดูดอยู่เสมอโดยไม่ต้องดัดหรือปัดเลย และยังช่วยเสริมให้การใช้ชีวิตประจำวันนั้นสะดวกและง่ายขึ้นอีกด้วย

[E-Voucher] La La Lash Classic Eyelash Extension (120 strands) + Free Lower Eyelash Tinting

ราคา 1,150 บาท

4. โปรแกรมทำเล็บสวย

     แม้จะเป็นรายละเอียดเล็กๆ แต่ก็มองข้ามไม่ได้ เพราะเล็บที่สวย สุขภาพดีนั้นช่วยเพิ่มความมองให้กับมือสาวๆ ในยามที่ต้องหยิบจับอะไรต่อมิอะไร นอกจากนี้เล็บสวยๆ ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง ทำให้บรรยากาศในการออกเดตดีขึ้น ซึ่งโว้กบิวตี้มีไอเดียทำเล็บมาให้สาวๆ ได้เลือกมากมายตามความชอบ และสำหรับใครที่กังวลเรื่องการเดินทาง ก็สามารถเข้ารับบริการที่ร้านทำเล็บใกล้รถไฟฟ้าเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะไม่ไปเดตสายอย่างแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: Valentine’s Day Lover Wellness Lifestyle