TREATMENTS

เปิดลิสต์ 8 คลินิกลดเลือนรอยแผลเป็นที่กังวลใจ พร้อมเผยผิวเรียบเนียนกับหนึ่งทางเลือกเพิ่มความมั่นใจ

ชี้เป้าคลินิกช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น ที่เลื่องชื่อเรื่องความปลอดภัย ทั้งยังเป็นตัวช่วยเคลียร์ปัญหากังวลใจเรื่องผิว

 “รอยแผลเป็น” เป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่สาวกคนรักผิวต้องกังวลอยู่ตลอด ไม่ว่ารอยนั้นจะเกิดจากอุบัติเหตุ, รอยแผลเป็นศัลยกรรม, แผลเป็นนูน และแผลเป็นหลุม เเม้จะเลือกทานอาหารเสริมหรือใช้สกินเเคร์พร้อมการดูเเลอย่างดี แต่นั่นอาจไม่เพียงพอและไม่ตอบโจทย์ ถ้าเมื่อพูดถึงรอยแผลเป็นแล้วสิ่งที่ต้องนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ เลยคือ “คลินิกช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น” ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความสนใจในหมู่สาวกบิวตี้ เพราะด้วยวิธีการรักษาหลากหลายแบบและเทคนิคโดดเด่นของแต่ละคลินิก ที่มอบผลลัพธ์ที่ตรงจุดและผลข้างเคียงน้อย ไม่แปลกใจที่ใครหลายคนหันมาเลือกใช้วิธีนี้เพื่อดูเเลผิวกันมากขึ้นและคืนความมั่นใจในการใช้ชีวิตให้ตนเอง

1.BSL Clinic

หนึ่งในคลินิกที่ได้รับความสนใจคงต้องยกให้ BSL Clinic ขึ้นชื่อในเรื่องการรักษาแผลเป็นทั้งแผลเป็นจากการศัลยกรรม และแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ BSL Clinic สามารถรักษาหลังเกิดแผลเป็นได้ตั้งแต่ภายใน 1 เดือน* ทำให้เกิดผลการรักษาได้ดีด้วยเทคนิคผสมผสานเทคโนโลยีเลเซอร์ในการรักษารอยแผลเป็น ไม่ว่าจะหนักแค่ไหนที่นี่ก็สามารถรักษาได้ด้วยการกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ให้เรียบเนียนขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ ลดรอยดำ รอยแดง ทั้งแผลเป็นเก่าและแผลเป็นใหม่ก็รักษาได้โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการรักษาแผลเป็นมากกว่า 1,000+ ราย ที่ช่วยเเก้ปัญหาผิวได้อย่างถูกจุด เเละตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้มากที่สุด

 

ข้อมูลอ้างอิง : * งานวิจัยจากสถาบัน The American Society for Dermatologic Surgery

2. โรงพยาบาลยันฮี

อีกหนึ่งสถานที่เสริมความงาม ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์ความงามของผิวพรรณและรูปร่างที่ได้สัดส่วน ศูนย์ผิวหนังและเลเซอร์ โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังหลายสาขา ทีมเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์คอยให้บริการอย่างครบครัน เเละมีหลายเทคนิควิธีและเครื่องมือที่ทันสมัย โดยแพทย์จะเลือกวิธีการรักษาให้เหมาะกับลักษณะของรอยแผลเป็น เพื่อให้ผลการรักษาออกมาดี และไม่ให้เกิดแผลเป็นซ้ำขึ้นมาอีกด้วย 



WATCH



3. ราชเทวีคลินิก

อีกหนึ่งคลินิกที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นอย่าง ราชเทวีคลินิก ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและมีเทคนิคการรักษารอยแผลเป็นที่หลากหลายรูปแบบ โดยคุณหมอจะตรวจวินิจฉัยรอยแผลเป็นเพื่อประเมินและวางแผนการรักษา ซึ่งค่าใช้จ่ายจะขึ้นอยู่กับชนิด ลักษณะของรอยแผลเป็น และเทคนิคที่เลือกใช้ ทำให้ในปัจจุบันราชเทวีคลินิกเป็นการคลินิกที่มีสาขาให้เลือกใช้บริการหลายแห่ง

4. สมิติเวชสุขุมวิท

สถาบันสุขภาพผิวพรรณที่มุ่งมั่นฟื้นฟูทุกปัญหาผิว โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเชี่ยวชาญในเทคนิคหลายรูปแบบและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่ช่วยวิเคราะห์สภาพปัญหาอย่างตรงไปตรงมา เพื่อคืนผิวที่แลดูเรียบเนียนให้แก่เหล่าสาวกบิวตี้

5. รมย์รวินท์คลินิก

คลินิกหัตถการความงามครบวงจร ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาสิว ทำเลเซอร์ สารเติมเต็ม ปรับรูปหน้า และยกกระชับ เรียกได้ว่าครบถ้วนทุกกระบวนการผิว นอกจากนี้ยังมีเทคนิคที่ช่วยให้รอยแผลเป็นแลดูจางลง รวมถึงหลุมสิวตื้นขึ้น ช่วยกระชับผิวและแก้ปัญหารูขุมขนกว้างให้กระชับขึ้น พร้อมมีทรีตเมนต์ที่ช่วยซัปพอร์ตหลังทำอีกด้วย

6. โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ นำทัพด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนังและศัลยกรรมตกแต่ง ที่ช่วยวิเคราะห์สภาพปัญหาอย่างตรงไปตรงมา ผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้รับมาตรฐาน รวมถึงเทคนิคและวิธีการรักษาหลากรูปแบบ เพื่อช่วยเเก้ปัญหาผิวให้ตรงใจคนไข้

7. AES CLASS Clinic by Pewdee Clinic

แม้แผลผ่าตัดก็ไม่ต้องกังวลใจ AES CLASS Clinic by Pewdee Clinic ให้บริการความสวยความงามอย่างครอบคลุม โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผสานเทคโนโลยีทางการเเพทย์ที่มีประสิทธิภาพและล้ำสมัย โดดเด่นด้วยวิธีการเลเซอร์รักษาแผลเป็น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีหลากวิธีรักษาขึ้นอยู่กับการประเมินจากแพทย์

8. RWC Clinic

RWC Clinic มีบริการครอบคลุม ทั้งเลเซอร์ สารเติมเต็ม ปรับรูปหน้า และการทำทรีตเมนต์ ซึ่งทางคลินิกโดดเด่นในเรื่องการใช้เลเซอร์ลบรอยแผลเป็นด้วย Dual Yellow Laser ที่ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวแลดูกระจ่างใสอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็คือ 8 คลินิกลดเลือนรอยแผลเป็นที่โว้กบิวตี้ลิสต์มาให้เหล่าสาวกบิวตี้ เพื่อเป็นตัวเลือกและช่วยตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะเห็นได้ว่าแต่ละคลินิกต่างมีจุดเด่นและเทคนิคที่แตกต่างกัน ซึ่งเหล่าสาวกบิวตี้สามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการเเละความเหมาะสมได้เลย

WATCH