SKINCARE

เปิดลิสต์บิวตี้ไอเท็มที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นแบบฉบับสาวขี้เกียจ

ไอเท็มที่จะช่วยให้บิวตี้รูทีนในแต่ละวันเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น!

ชีวิตในแต่ละวันมีเรื่องให้ต้องทำมากมาย จะดีแค่ไหนถ้ามีตัวช่วยประหยัดเวลาในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องดูแลตัวเองทุกวันเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิวหน้า ผิวกายหรือการแต่งหน้า โว้กบิวตี้จะพามาส่องลิสต์ไอเท็มที่จะช่วยให้บิวตี้รูทีนของทุกคนสะดวกรวดเร็วและง่ายขึ้นอีกระดับ

 

1. เครื่องดัดขนตาไฟฟ้า

แน่นอนว่าอีกหนึ่งขั้นตอนในเมกอัปรูทีนที่สาวๆ หลายคนปล่อยผ่านไปไม่ได้นั่นคือการดัดและปัดขนตาให้งอนสวยตลอดวัน เครื่องดัดขนตาไฟฟ้าที่ใช้ความร้อนในการทำให้ขนตางอนพร้อมอยู่ทรงได้ยาวนานตลอดวัน ทั้งยังใช้เวลาน้อยกว่าการใช้ที่ดัดขนตาแบบธรรมดา ทั้งนี้สำหรับมือใหม่อาจจะต้องระวังเรื่องการควบคุมไม่ให้ความร้อนสูงจนเกินไป

 

2. ขนตาปลอมแม่เหล็ก

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ไม่ชอบปัดมาสคาร่าเพราะกลัวปัญหาแพนด้าระหว่างวัน ซึ่งปัจจุบันมีขนตาปลอมแม่เหล็ก หลากหลายแบรนด์ทำออกมาได้ดูเป็นธรรมชาติเสมือนขนตาจริง โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีก็สามารถมีขนตางอนเด้งสวยได้ทันที ทั้งยังสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายครั้งอีกด้วย



WATCH



 

3. ที่ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าแบบแห้ง

สำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าทุกวัน หนึ่งในสิ่งที่จำเป็นต้องทำประจำคือการล้างอุปกรณ์การแต่งหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ สำหรับคนที่มีเวลาน้อยการใช้ที่ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าชนิดแห้ง ก็สามารถตอบโจทย์เรื่องการทำความสะอาด พร้อมใช้งานต่อได้ในช่วงเวลาที่เร่งรีบ

 

4. ผ้าเช็ดผมที่ช่วยให้แห้งไวขึ้น

สาวๆ ผมยาวต้องถูกใจสิ่งนี้! ผ้าเช็ดผมที่ช่วยทำให้เส้นผมแห้งเร็วขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้วัสดุที่ทำมาจากผ้าใยนาโนหรือไมโครไฟเบอร์ที่ช่วยในการดูดซับความชื้นพร้อมช่วยทำให้เส้นผมแห้งได้ดียิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยประหยัดเวลาในการเช็ดหรือเป่าผมได้อย่างดี

 

5. ดรายแชมพู 

หนึ่งไอเท็มยอดฮิตสำหรับสาวที่มีไลฟ์สไตล์ขี้เกียจ คือ การสระผมแบบแห้งด้วยดรายแชมพู ซึ่งสามารถหยิบมาใช้ในช่วงเวลาฉุกเฉินอย่างเช่นวันที่ผมมีความมันเยิ้มหรือวันที่ไม่ได้สระผม และด้วยวิธีการใช้ที่แสนง่ายดายเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถฟื้นคืนชีพผมที่ดูมันวาวให้กลับมาดูสะอาดขึ้นอีกครั้ง นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ควรมีติดบ้านเอาไว้

 

6. มูสกำจัดขน หรือ ครีมกำจัดขน

การดูแลผิวกายก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สาวๆ ให้ความสำคัญโดยเฉพาะเรื่องเส้นขนในบริเวณต่างๆ เช่น ขนขา ขนเเขน หรือขนใต้วงแขนที่ต้องดูแลให้สะอาดอยู่เสมอ หากใครที่กลัวเจ็บหรือกลัวผิวระคายเคืองจากการใช้ที่กำจัดขนแบบแว็กซ์หรือการเลเซอร์ มูสกำจัดขนหรือครีมกำจัดขนก็ถือเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสะดวก รวดเร็ว และไม่ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บอีกด้วย

WATCH