SKINCARE

รู้จักกับ 6 แบรนด์คอลลาเจนผิวฉ่ำ ไอเท็มบำรุงผิวให้แลดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ!

เติมไอเท็มบิวตี้ชิ้นใหม่ลงกรุกับคอลลาเจนผิวฉ่ำทั้ง 6 เเบรนด์ที่โว้กบิวตี้คัดมาให้เเล้ว!

     ก้าวเข้าสู่โค้งสุดท้ายของปี 2022 กันแล้ว โว้กบิวตี้จะพาสาวๆ ไปรู้จักกับคอลลาเจนผิวฉ่ำแห่งปี ตัวช่วยสำคัญที่เสริมสร้างและฟื้นบำรุงคอลลาเจนผิว มอบผลลัพธ์ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ทั้งยังมีส่วนช่วยในการชะลอริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวแลดูนุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำอย่างเป็นธรรมชาติ จะมีไอเท็มตัวไหนติดลิสต์บ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กัน

1. Vistra Marine Collagen Tripeptide 1,300 & Coenzyme Q10

     ประเดิมกันที่อันดับแรกเป็นของดี 2022 ที่ควรจะมีกับคอลลาเจนตัวแม่ผิวฉ่ำจากแบรนด์ Vistra สูตร Marine Collagen Tripeptide พร้อมสารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกจากประเทศฝรั่งเศส อัดแน่นคอลลาเจนมากถึง 1,300 มิลลิกรัมต่อเม็ด มาในโมเลกุลขนาดเล็กพิเศษ ช่วยให้ซึมซับสู่ร่างกายได้ไวมากยิ่งขึ้น มีส่วนช่วยในการเติมคอลลาเจนให้กับผิว เผยผิวนุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำ ทั้งยังมีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอย พร้อมเผยผิวแลดูอ่อนกว่าวัย ผสานไปด้วยสารสกัด Coenzyme Q10 ที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เติมความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว นอกจากนี้วิสทร้ายังเป็นอาหารเสริมที่ได้รับการรับรองจากกรมอาหารและยาของประเทศไทยว่ามีคุณภาพและปลอดภัย สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ, Watsons , Boots, Pure, Topscare, Topsvita และ Lotus Pharmacy หรือสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Shopee: https://shope.ee/6KUPrsKFE0 และ Lazada: http://bit.ly/3EEBlLZ 

2. Gluta Max VIDA Collagen Q10

     คอลลาเจนแบรนด์ถัดมากับ Gluta Max VIDA Collagen Q10 ทางเลือกการบำรุงผิวด้วยสารสกัดคอลลาเจนไตรเปปไทด์ ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ผสานไปกับสารสกัด Coenzyme Q10 ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากผักผลไม้กว่า 14 ชนิด ช่วยเสริมคอลลาเจนให้กับผิว พร้อมเผยผิวดูสดใสเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก รับประทาน 2 เม็ดก่อนนอน สามารถหาซื้อได้ผ่านร้านขายยา ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น Watsons และ Boots



WATCH



3. Ime Fish Collagen Peptide

     Ime Collagen Peptide 100 กรัม คอลลาเจนเปปไทด์บริสุทธิ์ชนิดผงที่ครองใจคนญี่ปุ่น ผสานสารสกัดจากปลาน้ำจืดประเทศญี่ปุ่น เสริมคุณค่าด้วย กรดอะมิโน 19 ชนิด ช่วยกระตุ้นการสร้าง Growth Hormones เสริมสร้างผิวและกระดูกให้แข็งแรง เมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่องมีส่วนช่วยในการปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ ลดเลือนรอยดำ รอยแดง และริ้วรอยก่อนวัยที่อาจเกิดขึ้น หาซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Shopee และ Lazada

4. NeoCell Super Collagen+ C With Biotin

     ถัดมากับคอลลาเจนชิ้นที่ 4 จาก NeoCell Super Collagen+ C With Biotin คอลลาเจนบริสุทธิ์ ปราศจากการแต่งสีและกลิ่น ไม่มีรสชาติ ไม่คาว เป็นคอลลาเจนเปปไทด์ที่ออกแบบมาเพื่อบำรุงผิวพรรณโดยเฉพาะ ผสานไปด้วยวิตามินซี ที่มีส่วนช่วยในการดูดซึมและสร้างคอลลาเจนให้กับร่างกาย ไม่เพียงงานผิวเท่านั้น คอลลาเจนตัวนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากไบโอติน ช่วยบำรุงเล็บและผมให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น เมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่องช่วยให้ผิวแลดูยืดหยุ่น กระชับ และเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น

5. Colly Collagen

     คอลลาเจนงานผิวตัวดังอีกหนึ่งแบรนด์กับ Colly Collagen คอลลาเจนชนิดผงเข้มข้น สกัดจากปลาทะเลระดับพรีเมียม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนช่วยในการแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ตลอดจนผิวแห้งกร้าน ผิวไม่เรียบเนียน ผสมผสานไปด้วยคุณสมบัติวิตามินซีจาก Acerola Cherry ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันทั้งยังกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้ดีมากขึ้น และ L Glysine กรดอะมิโนที่เป็นสารตั้งต้นของกลูต้าไธโอน มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวล้ำลึกอย่างมีประสิทธิภาพ

6. DHC Collagen

     DHC Collagen คอลลาเจนงานผิวตัวดังส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก มีโครงสร้างโมเลกุลคล้ายคลึงกับสารคอลลาเจนในร่างกายของมนุษย์ เสริมคุณประโยชน์ด้วยวิตามิน B1 และ B2 ที่มีส่วนช่วยในการปรับสภาพผิวให้แลดูเปล่งปลั่งมากขึ้น ทั้งยังช่วยรักษาสภาพผิวให้แลดูนวลเนียน นุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำ เพราะคอลลาเจนเป็นตัวช่วยสำคัญที่เข้าไปเสริมร่องลึกใต้ผิวหนัง สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป และผ่านช่องทางออนไลน์เช่น Shopee, Lazada และ Konvy เป็นต้น

     ทั้งหมดนี้คือคอลลาเจนผิวฉ่ำ แห่งปี 2022 ที่โว้กบิวตี้รวบรวมมาให้แล้ว แต่อย่างไรก็ตามคอลลาเจนเป็นเพียงอาหารเสริมอีกหนึ่งทางเลือกที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณเท่านั้น ถ้าเกิดสาวๆ อยากมีสุขภาพผิวที่ดี ก็อย่าลืมรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ

รูปภาพ : Courtesy of The Brand

WATCH