SKINCARE

Stella McCartney เตรียมเปิดตัวไลน์สกินแคร์แบบคลีนบิวตี้ผสานแนวคิดความงามที่เป็นมิตรต่อโลก

โว้กบิวตี้พารู้จักแบรนด์สกินแคร์ใหม่ล่าสุดโดยดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ Stella McCartney

จากแพชชั่นด้านเวลเนสและสิ่งแวดล้อมที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่วัยเด็ก ดีไซเนอร์หญิงชาวอังกฤษ Stella McCartney ได้นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เป็นมิตรต่อผิวและสิ่งแวดล้อม เปิดตัวแบรนด์สกินแคร์ภายใต้ชื่อว่า Stella by Stella McCartney ซึ่งจะมาพร้อมส่วนผสมแบบคลีนบิวตี้ที่เน้นใช้พลังจากส่วนผสมของธรรมชาติช่วยฟื้นบำรุงผิวกับบิวตี้รูทีนที่ช่วยรักษาสมดุลและดูแลผิวในระยะยาว 

 

Photo: Stella by Stella McCartney

 

Stella นำแรงบันดาลใจมาจากคุณแม่ของเธอ Linda McCartney ผู้เป็นทั้งช่างภ่ายภาพ นักดนตรี และนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยสำหรับไลน์สกินแคร์ Stella เธอได้เชื่อมโยงแนวคิดความยั่งยืน (Sustainability) เข้ากับการดูแลผิว ซึ่งได้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติแบบคลีนบิวตี้เป็นหัวใจของรูทีนที่ช่วยดูแลผิวให้สุขภาพดีในระยะยาวหรือ Skin Sustainability โดยแต่ละสูตรเป็นวีแกนและไม่ทดลองกับสัตว์ นอกจากนี้ยังได้ตัดส่วนผสมที่ไม่จำเป็นต่อผิวกว่า 2,000 ส่วนผสมออกไปด้วย

 

Stella McCartney

 

 ไลน์สกินแคร์ Stella by Stella McCartney เปิดตัวด้วยสกินแคร์ 3 ขั้นตอนพื้นฐานที่สำคัญในการดูแลผิวได้แก่เคลนเซอร์ เซรั่ม และมอยส์เจอไรเซอร์ โดยเริ่มวางขายอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

 



WATCH



WATCH