SKINCARE

ใช้สกินแคร์เยอะดีต่อผิวจริงหรือ! #StopSkinCareOverdose ลดการใช้สกินแคร์เกินความจำเป็นเพื่อผิวดีกว่า

แคมเปญเพื่อรณรงค์ให้สาวกบิวตี้ตระหนักรู้ถึงความจำเป็นต่อการใช้สกินแคร์กับผิวจากแบรนด์ INGU

สกินแคร์ที่ใช้อยู่ทุกวันเกินความจำเป็นต่อผิวหรือป่าว ? สาวๆ หลายคนอาจจะเคยตั้งคำถามกับตัวเองว่าสกินแคร์จำนวนมากนั้นจะสามารถแก้ไขความกังวลผิวที่มีได้ตรงจุดหรือไม่ วันนี้โว้กบิวตี้ขออาสามชพามาชมแคมเปญจาก INGU แบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทยที่มาพร้อมเเคมเปญ #StopSkincareOverdose เพื่อให้ทุกคนหยุดใช้สกินแคร์มากเกินความจำเป็นและลบภาพจำที่ว่า อยากผิวดีต้องประโคมสกินแคร์เยอะๆ โดยการจัดงานอีเว้นท์บอกเล่าเรื่องราวผ่าน ‘Art Installation Ms.Overdose’ ผลงานศิลปะขนาดมหึมาที่สร้างสรรค์จากขยะสกินแคร์จำนวนกว่า 7,000 ชิ้นซึ่งตั้งอยู่ใจกลางสยามเซ็นเตอร์

 

พื้นฐานการดูผิวที่สำคัญ 3 ประการ " ล้าง บำรุง ปกป้อง "

ภายใต้แนวคิดการรณรงค์ให้ทุกคนหยุดใช้สกินแคร์เกินความจำเป็นและหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลผิวขั้นพื้นฐานด้วย 3 สเต็ป “ล้าง-บำรุง-ปกป้อง” คือ การล้างทำความสะอาดผิวหน้า ชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวให้หมดจดพร้อมคงความสมดุลและชุ่มชื้น , สเต็ปต่อมาคือการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยในการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวคงความสมดุลไม่แห้งหรือมันเกินไป และสเต็ปสุดท้ายคือการปกป้องผิวด้วยผลิตภัณฑ์อย่างครีมกันแดดที่มีสารช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะต่างๆ นอกจากจะเป็นการช่วยลดการใช้สกินแคร์เกินความจำเป็นแล้ว ในแง่ของการรักษาสิ่งแวดล้อมยังสามารถช่วยลดขยะที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ได้มากอีกด้วย

 

Essential Series 3 ไอเท็มที่ต้องมีจากแบรนด์ INGU

1. Hydrating Gentle Cleanser
เคลนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีค่า pH ใกล้เคียงกับผิว ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและไม่รบกวนเกราะป้องกันผิว ด้วยส่วนผสมหลักจาก Fermented Jasmine Rice หรือสารสกัดจากข้าวหอมมะลิ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และ PENTAVITIN® ส่วนผสมที่ช่วยดึงความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว ช่วยลดการสูญเสียน้ำ พร้อมช่วยลดการระคายเคือง

 

2. Green Tea Calming Cream
มอยซ์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเข้มข้นแต่ให้สัมผัสบางเบา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลม พร้อมเสริมความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว โดดเด่นด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Green Tea ยอดใบชาเขียวออร์แกนิก ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นอย่าง EGCG, Caffeine และ Catechin ช่วยปกป้องผิวดจากมลภาวะและแสงแดด

 

3. Super-Light Soothing Sunscreen SPF 50+ PA++++
ครีมกันแดดเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดดเด่นด้วยฟิลเตอร์กันแดด 5 ตัวที่ผสมระหว่าง Mineral และ Chemical เข้าด้วยกัน มีเทคโนโลยี Encapsulated Cica 0.1% นวัตกรรมแคปซูลขนาดนาโนที่ห่อหุ้มและช่วยนำพาส่วนประกอบสำคัญของใบบัวบกเข้าสู่ผิวหนังได้ดียิ่งขึ้น พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ ลดอาการอักเสบและปลอบประโลมผิว



WATCH



 

 

Photo : Courtesy of Brand

WATCH