SKINCARE

Guerlain เปิดตัวเซรั่ม Double R สูตร Advanced ฟื้นฟูผิวให้กระชับและอ่อนเยาว์ได้ล้ำขึ้น

Guerlain เปิดตัว Abeille Royale Double R Renew & Repair Advanced Serum สูตรใหม่ที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวแต่ยังคงคอนเซปต์อ่อนโยนและปลอบประโลมต่อผิว

จากนวัตกรรม The Dynamic Blackbee ที่ผ่านการวิจัยมานานกว่า 10 ปี สู่การรวมกันของสูตรผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวที่ผสานสองคุณสมบัติไว้ในขั้นตอนเดียวกับ Abeille Royale Double R Renew & Repair Advanced Serum โดยล่าสุดได้พัฒนาสูตรใหม่ ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติสำคัญ กับการช่วย Renew ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมใหม่อย่าง White Honey ที่ทำงานร่วมกับกรด AHA และ PHA ช่วยเผยผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส โดยยังคงคอนเซ็ปต์เนื้อสัมผัสกลิ่นหอม อ่อนโยนและปลอบประโลมต่อผิว จึงหมดกังวลเรื่องอาการระคายเคืองผิวสำหรับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย อีกทั้งช่วย Repair ซึ่งเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูในเรื่องการช่วยยกกระชับผิวผ่านส่วนผสมน้ำผึ้งล้ำค่าอันเป็นเอกลัษณ์ของเกอร์แลงที่ผ่านกระบวนการหมักบ่มทางชีวภาพ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของน้ำผึ้งในการฟื้นบำรุงผิวแข็งแรง คืนความกระชับให้ผิวที่หย่อยคล้อย นอกจากนี้ยังมาพร้อมแพ็คเกจรักษ์โลกกับขวดแก้วรีไซเคิลตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน 

 

 

 

Renew เผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใสได้ล้ำขึ้น

หลัง Abeille Royale Double R Renew & Repair Advanced Serum เปิดตัวในปี 2018 Guerlain ค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2022 มาพร้อมเซรั่มสูตรใหม่ที่นำเสนอประสิทธิภาพถึงสองเท่าในการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยไว้ภายในขั้นตอนเดียว โดยมาพร้อมส่วนผสมใหม่อย่างน้ำผึ้งขาว (White Honey) ที่ผสานเข้ากับ AHA และ PHA ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและเพิ่มความกระจ่างใส ซึ่งสองกรดช่วยผลัดเซลล์ผิวนี้จะทำงานร่วมกันในการช่วยผลัดเซลล์ที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน เสริมประสิทธิภาพของกันและกันในการช่วยเผยผิวใหม่ที่ดูโกลว์สวย

 

 

 

Repair ฟื้นฟูผิวให้กระชับชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น

สูตรใหม่ยังได้เสริมประสิทธิภาพการยกกระชับผิวให้ล้ำยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมของน้ำผึ้งที่ผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์อย่างการหมักทางชีวภาพ (Bio-Polyfermentation) ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกระชับและแข็งแรง โดยเป็นการต่อยอดเทคโนโลยี The Dynamic Blackbee Repair ที่ได้จากการผสมผสานอย่างพิถีพิถันของ Black Bee น้ำผึ้งบริสุทธิ์จากเกาะ Ouessant และน้ำผึ้งจากอีก 3 เกาะ ที่สภาพแวดล้อมยังไม่ถูกทำลายและนมผึ้งสุดพิเศษ (Royal Jelly) ที่ถูกเก็บเกี่ยวในฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งในกระบวนการการซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติ 

 



WATCH



Abeille Royale Double R Renew & Repair Advanced Serum 30 มล. ราคา 6,610 บาท / 50 มล. ราคา 9,030 บาท

 

เนื้อสัมผัสบางเบา กลิ่นหอมปลอบประโลมผิว

เนื้อเซรั่มสีใสและสีเหลืองครีมจะผสมเข้าด้วยกัน ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของไลน์ Abeille Royale

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Guerlain