SKINCARE

'คลีน-เฟิร์ม-บำรุง' 3 ขั้นตอนดูแลผิวให้สุขภาพดีภายใน 6 นาทีด้วยบิวตี้แกดเจ็ตจาก Foreo

อัพเกรดรูทีนดูแลผิวให้ล้ำยิ่งขึ้น แถมช่วยเซฟเวลากับเทคนิคดูแลผิว 3 สเต็ปด้วยบิวตี้แกดเจ็ตจาก Foreo

ความสม่ำเสมอเป็นหัวใจสำคัญของการดูแลผิวให้สุขภาพดีในระยะยาว นอกจากการใช้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวของตัวเองเป็นประจำแล้ว การเสริมทัพรูทีนด้วยบิวตี้แก็ดเจ็ตเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้การดูแลผิวนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งล่าสุด Foreo  แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้าน Beauty-Tech จากประเทศสวีเดนได้นำเสนอเคล็ดลับในการดูแลผิวที่เรียบง่ายและกระชับเวลาตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่เร่งรีบและมีหลากหลายกิจกรรมในหนึ่งวัน โดยเป็นสกินแคร์รูทีน 3 สเต็ปที่ประกอบด้วยการทำความสะอาดผิว การคืนความเฟิร์มกระชับ และการฟื้นบำรุง

 

CLEANSE: เตรียมผิวให้สะอาดภายใน 1 นาที

สเต็ปแรกและสเต็ปสำคัญของการดูแลผิวคือการทำความสะอาดผิว โดยทาง Foreo แนะนำให้ใช้เครื่องล้างหน้าอัจฉริยะ FOREO LUNA 3 plus ซึ่งมีเทคโนโลยีการสั่น T-Sonic Pulsations ที่สั่นได้ถึง 8,000 ครั้งต่อนาที และสามารถปรับระดับความแรงได้ถึง 16 ระดับตามความต้องการผิว มาพร้อมขนแปรงซิลิโคนเกรดการแพทย์ที่ออกแบบมาให้เฉพาะตามแต่ละสภาพผิวหน้า โดยใช้คู่กับเคลนเซอร์สูตรอ่อนโยนเพื่อจะช่วยให้การล้างหน้านั้นสะอาดล้ำลึกยิ่งขึ้น 

 

 

FIRM: คืนความเฟิร์มกระชับภายใน 3 นาที

เมื่อผิวดูโทรมหย่อนคล้อยอาจทำให้ผิวหน้าดูหมองและไม่สดใส ซึ่งหลังจากทำความสะอาดผิว เครื่อง Foreo Bear เป็นตัวช่วยที่ทำให้การคืนความกระชับผิวเป็นเรื่องง่าย โดยเป็นเครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะด้วยกระแสไฟฟ้าระดับต่ำ Microcurrent ซึ่งถือเป็นเครื่องยกกระชับใบหน้าเครื่องแรกของโลกที่มีเทคโนโลยีการป้องกันไฟฟ้าสถิต (Anti-Shock System) และได้รับการอนุญาตจากองค์การอาหารและยาระดับสากลให้นำมาใช้ในอุปกรณ์การดูแลผิวที่บ้าน (At-home Treatment) มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้างอีลาสตินใต้ชั้นผิว อีกทั้งช่วยบริหารกล้ามเนื้อหน้าให้เฟิร์มยิ่งขึ้น

 



WATCH



 

NOURISH: บูสต์และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นภายใน 2 นาที

อีกหนึ่งขั้นตอนที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สุขภาพดีคือการเติมความชุ่มชื้นด้วยการมาส์ก โดยใช้เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ UFO 2 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด Customized Routine ซึ่งสามารถออกแบบทรีตเมนต์เฉพาะบุคคลได้ตามสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าอุณหภูมิความร้อนซึ่งช่วยลดความตึงเครียดของผิวและเปิดรูขุมขนให้พร้อมรับการบำรุง และความเย็นที่ช่วยลดอาการบวมของผิวและกระชับรูขุมขน

 

WATCH