SKINCARE

แลนด์ดิ้งแล้ว! Embryolisse สกินแคร์ยอดฮิตจากฝรั่งเศสเข้าวางขายในไทยอย่างเป็นทางการ

ไม่ต้องฝากหิ้วหรือพรีออเดอร์อีกต่อไปสำหรับ Embryolisse สกินแคร์ลูกรักของสาวปารีเซียงที่ล่าสุดวางขายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

ไม่ต้องฝากเพื่อนหิ้วหรือสั่งร้านพรีออเดอร์ให้วุ่นวายอีกต่อไป สำหรับคัลท์สกินแคร์ยอดนิยมจากประเทศฝรั่งเศสอย่าง Embryolisse (เอ็มบรีโอลีสย์) เพราะล่าสุดเข้ามาวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยให้สาวกบิวตี้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวแบบฉบับสาวปารีเซียงด้วยไอคอนิกไอเท็มอย่าง Lait-Crème Concentré ผลิตภัณฑ์ที่ถูกยกให้เป็น Cult Product ของวงการบิวตี้ที่เมกอัพอาร์ทิสต์มือโปรแนะนำหรือกูรูบิวตี้ต่างต้องมีไว้ในรูทีน

 

 

เอ็มบรีโอลีสย์เป็นหนึ่งในแบรนด์บิวตี้ที่อยู่ในท๊อปลิสต์ของสาวกบิวตี้ทั่วโลกที่เมื่อเดินทางไปเยือนประเทศฝรั่งเศสจะต้องซื้อตุนติดไม้ติดมือกลับบ้าน โดยหาซื้อง่ายตามร้านดรักสโตร์ในกรุงปารีส คัลท์แบรนด์ที่เป็นลูกรักของสาวปารีเซียงนี้ก่อตั้งในปีค.ส. 1950 โดย ดร. ไทรคอต แพทย์ผิวหนังชาวปารีสซึ่งมีความรู้และความเชี่ยวชาญด้านพยาธิวิทยาทางผิวหนังประจำโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ โดยได้นำความรู้มาพัฒนาต่อเป็นผลิตภัณฑ์ “Lait-Crème Concentré” (เลท์-เครม กงซองเทร่) ซึ่งรังสรรค์ขึ้นสำหรับคนไข้ผิวหนังของเขาและต่อมาได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาดจนเสียงตอบรับอันล้นหลามจากคนไข้ที่นำมาสู่การวางขายตามโรงพยาบาลและร้านขายยาทั่วกรุงปารีส ตลอดจนขยายไปสู่ 60 ประเทศทั่วโลก

 

ขนาด 30 มล. ราคา 550 บาท / ขนาด 75 มล. ราคา 990 บาท

 

เอ็มบรีโอลีสย์เป็นสกินแคร์แบรนด์ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและพัฒนาต่อโดยเภสัชกร มีความโดดเด่นด้านมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบเอนกประสงค์ที่ทรงประสิทธิภาพ และมีส่วนผสมที่เข้าใจง่าย ซึ่งไอเท็มที่ใครได้ลองต่างพากันหลงรักก็คือ Lait-Crème Concentré  มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรออริจินอลที่บรรจุมาในหลอดอะลูมิเนียมสีขาว มาพร้อมเนื้อครีมนุ่มเนียนละเอียด อุดมด้วยคุณประโยชน์ฟื้นบำรุงผิว เช่น เชียบัตเตอร์ ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ลดการสูญเสียความชุ่มชื้น สารสกัดอันทรงคุณค่าจากว่านหางจระเข้ที่มอบความชุ่มชื้นและลดอาการระคายเคืองจากมลภาวะ และโปรตีนจากถั่วเหลืองที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง รวมถึงบีแวกซ์หรือไขผึ้งที่ทำหน้าที่คล้ายแผ่นฟิล์มเคลือบบาง ๆ บนผิว ช่วยลดการสูญเสียน้ำและความชุ่มชื้นของผิว สูตรไอคอนิกนี้คิกค้นมาเพื่อทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

นอกจากในแวดวงสกินแคร์แล้ว Lait-Crème Concentré ยังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในวงการเมกอัพ โดยเมกอัพอาร์ทิสต์มือโปรต่างยกให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องมีไว้ในกรุ เพราะมีคุณสมบัติเอนกประสงค์แบบ 6 in 1 คือ สามารถช่วยต่อสู้กับความกังวลและปัญหาผิวทั้งหมดในขั้นตอนเดียว ไม่ว่าจะใช้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นไพรม์เมอร์ ใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้า ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสําอาง มาสก์คืนความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยปลอบประโลมผิวหลังออกแดด นอกจากนี้สามารถใช้ดูแลผิวหลังการโกนหนวด ช่วยให้ผิวมีความอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่น และเรียบเนียนขึ้น โดยไม่ทิ้งคราบความมันกวนใจ ปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน 

 



WATCH



 

ปัจจุบัน Embryolisse  มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้เลือกหลากหลาย ทั้งเพื่อผิวแพ้ง่าย กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว และกลุ่มผลิตภัณฑ์เมกอัพเบส เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไปที่ Central @Central World (ร้าน KIS Beauty ชั้น 2 ติดทางเชื่อมสกายวอล์คฝั่ง Apple) และร้านค้าออนไลน์ LazMall/Embryolisse, Shopee/faceCo.Officialshop (ร้าน Multi-brand store) และ Line: @emryolisseth

 

WATCH