SKINCARE

Caudalie เปิดตัวครีมกันแดดสูตรคลีนตัวแรกในไลน์สกินแคร์ Vinosun

รู้จักกันแดดตัวใหม่ในไลน์สกินแคร์ Vinosun จาก Caudalie ช่วยปกป้องผิวด้วย SPF 50 มาพร้อมเนื้อบางเบาซึมเร็ว

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์ที่มีไอเท็มใหม่ๆ ปล่อยออกมาให้สาวกบิวตี้ได้คอยอัพเดตสกินแคร์รูทีนกันอยู่บ่อยๆ สำหรับ Caudalie ที่หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการปรับหน้าตาของมิสต์บำรุงผิวยอดฮิตไปไม่นาน ล่าสุดเปิดตัวอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญของการดูแลผิวให้สุขภาพดี เติมเต็มรูทีนด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดตัวแรกในไลน์สกินแคร์ Vinosun ซึ่งมาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่มอบการปกป้องผิวขั้นสูงสุดด้วย SPF 50+ นอกจากจะอุดมด้วยส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อทุกสภาพผิวแล้วยังคงตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในเรื่องการพัฒนาอย่างยั่งยืนและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยมาในแพ็คเกจที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิลที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ทั้งหมดเพื่อลดการเกิดขยะ

 

Vinosun SPF50+ ราคา 1,150 บาท

 

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์ที่มีไอเท็มใหม่ๆ ปล่อยออกมาให้สาวกบิวตี้ได้คอยอัพเดตสกินแคร์รูทีนกันอยู่บ่อยๆ สำหรับ Caudalie ที่หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการปรับหน้าตาของมิสต์บำรุงผิวยอดฮิตไปไม่ทันไร ล่าสุดเปิดตัวอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญของการดูแลผิวให้สุขภาพดี เติมเต็มรูทีนด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดตัวแรกในไลน์สกินแคร์ Vinosun ซึ่งมาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่มอบการปกป้องผิวขั้นสูงสุดด้วย SPF 50+ นอกจากจะอุดมด้วยส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อทุกสภาพผิวแล้วยังคงตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในเรื่องการพัฒนาอย่างยั่งยืนและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยมาในแพ็คเกจที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิลที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ทั้งหมดเพื่อลดการเกิดขยะ

 

 

การเปิดตัวครีมกันแดดสูตรใหม่ ทางแบรนด์ Caudalie ยังแชร์เคล็ดลับเลเยอร์สกินแคร์เพื่อผิวดูสุขภาพดีและออกไปลุยกิจกรรมข้างนอกโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องจุดด่างดำจากแสงด้วยการใช้ครีมกันแดด Vinosun ควบคู่กับเซรั่ม Vinoperfect Radiance Serum ที่โด่งดังในเรื่องคุณสมบัติช่วยยลดเลือนจุดด่างดำและในขณะเดียวกันช่วยให้ผิวชุ่มชื้น 

 



WATCH



WATCH