SKINCARE

ส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง Cancer Support by La Roche-Posay

ลาโรช โพเซย์ ร่วมส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ด้วยโครงการ Cancer Support by La Roche-Posay

เนื่องในเดือนแห่งการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านม โว้กบิวตี้อยากพาทุกคนมารู้จักโครงการดีๆ เพื่อสังคมอย่าง Cancer Support by La Roche-Posay จาก ลาโรช โพเซย์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศฝรั่งเศล

“Healing Power of Touch” หรือ “พลังแห่งการเยียวยาด้วยการสัมผัส”

หลักปฏิบัติของ ลาโรช โพเซย์ โดยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อดูแลผิวหลังการรักษามะเร็ง นอกจากจะทำให้สุขภาพผิวดีขึ้นแล้ว การที่ผิวได้รับการสัมผัสอย่างอ่อนโยนผ่านการนวดและสัมผัสของครอบครัวหรือผู้ดูแล ยังสามารถส่งผ่านความรู้สึกผ่อนคลายและความห่วงใยไปถึงจิตใจของผู้ป่วยได้ดีอีกด้วย เพราะกว่า 80% ของผู้ป่วยมะเร็งต้องเผชิญกับผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นกับผิวหนังจากการรักษามะเร็ง และผู้ป่วยกว่าครึ่งหนึ่ง จำเป็นต้องระงับการรักษา เนื่องจากผลข้างเคียงที่ผิวหนัง รุนแรงเกินกว่าร่างกายจะรับไหว ดังนั้นการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพผิว เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยให้การรักษามะเร็งสามารถทำได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นการเพิ่มโอกาสที่จะทำให้การรักษามะเร็งได้สำเร็จ โดย ลาโรช โพเซย์ ยังได้มีเป้าหมายที่จะบริจาคผลิตภัณฑ์ LIPIKAR Baume AP+M ให้กับมูลนิธิเครือข่ายมะเร็งและโรงพยาบาลทั่วประเทศไทยกว่า 5,000 ขวด



WATCH



เข้าใจผู้ป่วยมะเร็งด้วยเว็บไซต์ www.cancer-support.com

นอกจากนี้แล้ว ลาโรช โพเซย์ ยังได้ร่วมพัฒนาเว็บไซต์ออนไลน์ www.cancer-support.com ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูล คำแนะนำและการอบรม เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งหรือผู้ดูแลผู้ป่วยมะเร็งสามารถดูแลตัวเองได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม โดยทุกๆ การอบรม ลา โรช-โพเซย์จะบริจาคเงิน 1 ยูโรให้กับ UICC (Union for International Cancer Control) เพื่อสนับสนุนโครงการเพื่อผู้ป่วยมะเร็งต่อไป

Photo : Courtesy of Brand

WATCH