SKINCARE

Augustinus Bader เปิดตัว The Light Cream มอยส์เจอไรเซอร์ฟินิชแมตต์ คุมมัน มอบความชุ่มชื่นตลอดวัน

พารู้จักนวัตกรรมครีมบำรุงผิวใหม่ล่าสุด The Light Cream จาก Augustinus Bader

หลังครองใจสกินแคร์เลิฟเวอร์ทั่วโลกด้วยครีมบำรุงผิวที่ผลิกวงการบิวตี้อย่าง The Cream และ The Rich Cream ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะ TFC8 ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ล่าสุด Augustinus Bader เขย่าวงการสกินแคร์อีกครั้งด้วยการเปิดตัว The Light Cream มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบาฟินิชแมตต์ ช่วยควบคุมความมัน พร้อมมอบความชุ่มชื้นและสดชื่นให้แก่ผิว มาช่วยเติมเต็มรูทีนดูแลผิว ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย



 

ตามชื่อของผลิตภัณฑ์ The Light Cream คือมอยซ์เจอไรเซอร์ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสบางเบาและมอบฟินิชแบบแมตต์ ซึ่งตอบโจทย์กับคนที่มีผิวมันและผิวผสมด้วยคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน และแน่นอนว่ายังอุดมด้วย TFC8 สารเอกสิทธิ์เฉพาะของ Augustinus Bader ที่จะช่วยนำพาสารสำคัญต่างๆ อย่างเช่น กรดอะมิโนและวิตามินคุณภาพสูง ตรงเข้าฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ช่วยเผยผิวที่ชุ่มชื้น กระชับ และดูสุขภาพดี 

 



WATCH



30 ml. ราคา 6,500 บาท

 

ส่วนผสมดาวเด่นในสูตร Light Cream ยังประกอบด้วยเห็ดโพเรียและหญ้าเว็ดแลนด์ดูโอ้ที่ช่วยบรรเทาและปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคืองและรอยแดง พร้อมกับช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ผสานเข้ากับสารสกัดจากใบเบาบับที่ช่วยคืนความยืดหยุ่นและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และสารสกัดจากเลมอนไมร์เทิลออสเตรเลียที่ช่วยสร้างสมดุลของระดับความมันและลดความมันเงาของผิว 

 

 

The Light Cream เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอกย้ำมิชชั่นของแบรนด์ในการเป็นผู้นำด้านคลีนบิวตี้และผลิตภัณฑ์ความงามที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยแพ็คเกจที่สามารถรีฟิลและรีไซเคิลได้ สาวกบิวตี้สามารถตามไปทดลองเนื้อสัมผัสและรู้จักแต่ละผลิตภัณฑ์ไอคอนิกของแบรนด์ที่กวาดรางวัลบิวตี้มาแล้วมากมายกันต่อได้เคาน์เตอร์ Augustinus Bader ทุกสาขา

 

WATCH