SKINCARE

Sulwhasoo จับมือพิพิธภัณฑ์ The MET จัดงานฉลองให้กับมรดกแห่งความงามที่ขับเคลื่อนด้วยพลังแห่งศิลปะ

แบรนด์ความงามระดับโลก Sulwhasoo ร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งมหานครนิวยอร์ก The Metropolitan Museum of Art จัดงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ยกย่องมรดกแห่งความงามแห่งโสม ต้อนรับแขกคนสำคัญจากทั่วโลกรวมถึงศิลปินสาวโรเซ่ แห่งวง Blackpink ที่ร่วมงานในฐานะโกลบอล แอมบาสเดอร์ เพื่อร่วมดื่มด่ำพลังแห่งศิลปะและมรดกความงาม ณ มหานครนิวยอร์ก

เรื่องราวของส่วนผสมความงามที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นจนถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในมรดกของชาวเกาหลีอย่าง “โสม” ซึ่งเป็นหัวใจของผลิตภัณฑ์ Sulwhasoo มาอย่างยาวนาน ถูกแทรกซึมอยู่ในทุกๆ อณูของงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครนิวยอร์กที่ทางแบรนด์โซลวาซูจับมือกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งมหานครนิวยอร์ก The Metropolitan Museum of Art  เนรมิตห้องโถ่ง Temple of Dendur อันเป็นสัญลักษณ์ของพิพิธภัณฑ์ให้กลายเป็นเลานจ์ปาร์ตี้เพื่อการฉลองและยกย่องวัฒนธรรมและมรดกของประเทศเกาหลี โดยมีแขกคนสำคัญเดินทางมาร่วมงานจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นศิลปินสาวโรเซ่ แห่งวง BLACKPINK ที่ร่วมงานในฐานะโกลบอล แอมบาสเดอร์ นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ Academy Award ยูน ยอ จอง และนักแสดงชื่อดังชาวจีน ซง เจีย 

 

 



WATCH



เมื่อย่างเท้าเข้าสู่พิพิธภัณฑ์บรรดาแขกผู้ร่วมงานจะร่วมบันทึกภาพบริเวณหน้าบันไดไอคอนิกของพิพิธภัณฑ์ The MET ซึ่งถูกปูด้วยพรมสีส้ม หนึ่งในอัตลักษณ์ของแบรนด์โซลวาซู ก่อนเดินทางผ่านห้องโถงใหญ่ที่สว่างไสวด้วยแสงสีเหลืองอำพันและเข้าไปในฮอลล์ของ Temple of Dendur ที่ต้อนรับทุกคนสู่เลานจ์รับประทานอาหาร บูธดีเจ และฟลอร์เต้นรำ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ได้รับการออกแบบเพื่อบอกเล่าเรื่องราวมรดกของชาวเกาหลีในรูปแบบสมัยใหม่ เช่นผ่านเครื่องดื่มค็อกเทลผสมโสมจาก Leo Seo บาร์เทนเดอร์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ และเมนูอาหารค่ำที่รังสรรค์ขึ้นโดยเชฟ Junghyun Park แห่งร้าน Atomix หนึ่งดาวมิชลินแห่งนครนิวยอร์ก นอกจากนี้ยังมีการแสดงที่โดดเด่นจากความสามารถที่หลากหลายซึ่งเชื่อมโยงจากประเพณีมรดกของเกาหลี อย่าง Anderson Paak ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ซึ่งเป็นลูกครึ่งเกาหลีมาร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจของท่าเต้นที่ได้รับจากวัฒนธรรมเกาหลีอีกด้วย รวมถึงแขกยังได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีสดจาก DJ Mona Matsuoka อีกด้วย

 

1 / 6

2 / 6

3 / 6

4 / 6

5 / 6

6 / 6

 

ไฮไลต์ของงานครั้งนี้ยังรวมถึงการเปิดตัวภาพยนตร์แบรนด์เรื่องล่าสุด “I Am Ginseng” ที่ได้นักแสดงหญิงมากฝีมือ Tilda Swinton ผู้รับหน้าที่เป็นโกลบอล แอมบาสเดอร์ของโซลวาซูมาร่วมนำแสดงด้วย โดยเนื้อหาของภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องแสดงให้เห็นการสร้างโลกแห่งความงามที่ขับเคลื่อนด้วยพลังแห่งศิลปะและมรดก แสดงให้เห็นถึงทิศทางและความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสือทอดมรดกด้วยการใช้โสมและส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆ เพื่อรังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทรงพลังและยกย่องประเพณีวัฒนธรรมอันยาวนานของเกาหลีอย่างมีเอกลักษณ์

 

 

โดยจะเป็นระยะเวลาทั้งหมด 1 ปีที่ทาง Sulwhasoo และ The Met ร่วมมือกันสนับสนุนโปรแกรมและกิจกรรมต่างๆ ของพิพิธภัณฑ์ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมวิธีที่ช่วยให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองมรดกของโลก อย่างงานเลี้ยงต้อนรับของ The Met's Women and the Critical Eye ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 เมษายน 2023 งานประจำปีที่จะพาสตรีที่หลงใหลด้านงานศิลป์ดำดิ่งสู่โลกของศิลปะ

 

1 / 6

บรรยากาศภายในงาน 

2 / 6

3 / 6

4 / 6

5 / 6

6 / 6

WATCH

คีย์เวิร์ด: Sulwhasoo Sulwhasoo x The Metropolitan Museum of Art