SKINCARE

KraveBeauty กับความตั้งใจ “Press Reset” วงการสกินแคร์เพื่อผิวที่แข็งแรง เพื่อการรักษ์โลกที่ยั่งยืน

แลกเปลี่ยนมุมมองกับ Liah Yoo คอนเทนต์ครีเอตเตอร์สายบิวตี้ผู้ก่อตั้ง KraveBeauty กับความชื่นชอบในสกินแคร์และความตั้งใจปฏิวัติวงการสกินแคร์ให้ตอบโจทย์กับการใช้งานจริงของผู้ใช้

จากความหิวโหยที่ร่างกายตอบสนองให้เรารู้สึกอยากทานอาหาร (Crave) สู่การตอบสนองความต้องการอาหารและการบำรุงต่อผิวที่กลายเป็นชื่อของแบรนด์สกินแคร์สัญชาติเกาหลี “KraveBeauty” โดยมีลีอา-ยู (Liah Yoo) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่มีประสบการณ์ในการทำงานกับบริษัทด้านความงามยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้ รวมถึงเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ผู้ทำคลิปวิดีโอแนะนำสกินแคร์และให้ความรู้ด้านปัญหาผิวโดยเฉพาะเรื่องสิวเป็นผู้นำที่ยืนหยัดการทำไอเท็มสกินแคร์แบบ “น้อยแต่มาก” และตั้งเป้าหมายรีเซ็ตวงการสกินแคร์ให้ดีขึ้นต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม

EXCLUSIVE CONTENT
อ่านบทความเอ็กซูคลูซีฟชิ้นนี้ต่อ เพียงสมัครสมาชิก Vogue Beauty Club ฟรี!

WATCH

คีย์เวิร์ด: Interview