SKINCARE

Exclusive | พูดคุยกับผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ ELEMIS กับภาพลักษณ์และทิศทางใหม่ของแบรนด์

พบกับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษกับ Noella Gabriel ผู้ร่วมก่อตั้งและ Global President, ELEMIS LONDON

พาทุกคนมาพบกับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษที่ทางโว้กบิวตี้ได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับคุณ Noella Gabriel : Co-Founder & Global President, ELEMIS LONDON เธอได้มาเปิดเผยถึงเรื่องราวการพัฒนาผลิตภัณฑ์สกินแคร์มากมาย ที่โด่งดังไปทั่วโลก และอนาคตที่จะเกิดขึ้นของแบรนด์ พร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Pro-Collagen Future Restore Serum ที่จะวางขายในวันที่ 16 กันยายนนี้ ซึ่งโว้กบิวตี้เป็นหนึ่งในสื่อที่ได้ลองก่อนใคร แล้วเราจะมาบอกถือความรู้สึกที่ได้ลองเซรั่มตัวใหม่กันในบทความนี้อีกด้วย

VB: ทักทาย Vogue Beauty Thailland
Noella Gabriel: สวัสดี Vogue Thailand ฉันชื่อ Noella Gabriel ผู้ร่วมก่อตั้งและ Global President ของ ELEMIS ฉันมีความตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มาที่นี่ในวันนี้และได้ร่วมพูดคุยกับ Vogue Thailand

VB: อยากทราบถึงแรงบันดาลใจในการพัฒนา The New Pro-Collagen Future Restore Serum 
Noella Gabriel: สำหรับ Pro-Collagen Future Restore Serum ตัวใหม่นี้ ทางเราอยากให้มี Texture ที่แตกต่างออกไป เราพัฒนาให้มีเนื้อแบบน้ำนม ซึ่งเหมาะสมกับสภาพผิวและสภาพอากาศร้อนชื้นในประเทศไทย และเข้ากับผิวได้อย่างดีเยี่ยม เพราะเนื้อเซรั่มไม่มัน ไม่เยิ้ม และยังมีกลิ่นอโรม่าในรูปแบบของ Pro Collagen และยังมีสารสกัดจาก Micro Algae รวมถึงสารสกัดพิเศษจาก Fermented Padina Pavonica และมากไปกว่านั้น มาพร้อมกับผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม ภายใน 4 วัน จะเห็นว่าผิวของคุณกระชับและยืดหยุ่นมากขึ้นถึง 46%



WATCH



VB: อะไรที่ทำให้เซรั่มสูตรใหม่นี้แตกต่างจากเซรั่มตัวอื่น ๆ ?
Noella Gabriel: แน่นอนว่า เซรั่มตัวนี้มีสารสกัดอันเป็นกรรมสิทธิ์ของ ELEMIS เท่านั้น ก็คือ Opal Skin Algae Complex “โอปอลแห่งท้องทะเลอันบริสุทธิ์” นวัตกรรมและการค้นพบครั้งแรกของโลก เราได้มาจากชายฝั่งเดวอน (Coast of Devon) ในประเทศอังกฤษ ซึ่งนับเป็นส่วนที่สะอาดที่สุดของทะเล

VB: เนื่องจากเทรนด์เรื่องของ Sustainability กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่อง คุณ Noella คิดว่า Sustainability มีความสำคัญอย่างไรในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ ELEMIS ?
Noella Gabriel: ที่เห็นได้ชัดที่สุด ของเซรั่มตัวนี้ก็คือ สาหร่ายไดอะตอม (Opal Skin Algae Complex ซึ่งเปรียบดั่งโอปอลแห่งท้องทะเลอันบริสุทธิ์) เพียง 1 แก้วเต็มเท่านั้น หลังจากนั้นเรานำไปส่งให้ทางแล็ปของเรา แล้วใช้วิทยาศาสตร์เข้ามาเป็นตัวช่วย เพราะสิ่งที่เราทำคือเราไม่ได้ควานหาสาหร่ายจากทะเล ที่จะส่งผลต่อการทำลายธรรมชาติ แต่เราทำการถอดแบบตัวไดอะตอมในแล็บของเรา และนั่นคือการนำวิทยาศาสตร์กับธรรมชาติหลอมรวมกัน นอกจากนี้ขวดยังเป็นขวดรีไซเคิล เรายังมีแผนวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนไปอีก 3 ปี เพราะแบรนด์ของเราสนับสนุนการเปลี่ยนแปลง

VB: สุดท้ายนี้ อยากทราบถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของแบรนด์ ELEMIS ?
Noella Gabriel: ในปัจจุบัน เราถือเป็นแบรนด์ระดับโลก มีสาขาอยู่ใน 110 ประเทศทั่วโลก เราสร้างคอมมูนิตี้ที่มีปฎิสัมพันธ์อันดีต่อกัน และมีความหลากหลายและมันทำให้เราตื่นเต้นเป็นอย่างมาก บางครั้งเรามีเด็กวัยรุ่นอายุ 13-14 ปีมาหาเราและพวกเขาใช้ตัวผลิตภัณฑ์ Pro-Collagen และยังมีกลุ่ม อายุ 45 ปี หรือมากกว่านี้ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Pro-Collagen Matrix ดังนั้นฉันจึงอยากบอกว่ายังมีอะไรดีๆ ที่จะมาอีกในอนาคต เรามีแรงขับเคลื่อนจากไลฟ์สไตล์ของคน เราเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ หมายความว่าเรามีความเชื่อว่า “ผิวของคุณในวันนี้ เป็นผลลัพธ์จากสิ่งที่คุณทำในวันก่อนหน้า” มันจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจว่าถ้าคุณปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณในวันนี้ คุณจะสามารถเปลี่ยนแปลงผิวของคุณในวันต่อ ๆ ไป และนั่นคือแบรนด์ ELEMIS แบรนด์ ELEMIS ก่อตั้งเพื่อมาช่วยให้คุณเปลี่ยนผิวของคุณพรุ่งนี้และลงทุนในอนาคตของผิวของคุณ


The New Pro-Collagen Future Restore Serum

เซรั่มที่มาในเนื้อสัมผัสแบบน้ำนม เป็นเซรั่มที่รู้สึกถึงความเข้มข้น แต่บางเบาไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า ไม่เหนียว ไม่เยิ้ม หลังจากทาเซรั่มลงบนผิวหน้าทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แม้ว่าเนื้อเซรั่มจะซึมซาบเข้าผิวแล้วแต่ผิวก็ยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้น

Must Try!

ทิปส์การลงสกินแคร์จากคุณ Noella Gabriel คือการเริ่มจากหยุดเซรั่มลงบนฝ่ามือ จากนั้นวอร์มเซรั่มไปทั่ว ๆ มือของเรา แล้วค่อย ๆ นาบลงใบบนผิวหน้าทั่ว ๆ ใบหน้าและลำคอ เป็นทิปส์ช่วยให้ลงเซรั่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้ผลลัพธ์ที่ตรงตามต้องการ

 

สัมภาษณ์และเรียบเรียง: สรัลชนา มีมาก
ภาพ: Courtesy of Elemis Thailand

WATCH