SKINCARE

เตรียมเก็บสะสม! คอลเล็กชั่น CHANEL FACTORY 5 รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ฉลอง 100 ปีน้ำหอม N°5

CHANEL ฉลองครบรอบ 100 ปี น้ำหอม N°5 เปิดตัวคอลเล็กชั่น CHANEL FACTORY 5 รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่มีน้ำหอม N° 5 เป็นส่วนผสมหลัก

สำหรับการฉลองครบรอบ 100 ปีน้ำหอม Chanel N°5 ชาเนลได้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่น CHANEL FACTORY 5 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แบบลิมิเต็ด เอดิชั่นออกมาให้สาวกบิวตี้ได้เก็บสะสมกัน โดยไฮไลต์ของคอลเล็กชั่นคือการเน้นกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เหนือกาลเวลาของน้ำหอม N°5 ในรูปโฉมใหม่ที่ดูป๊อปและสดใสยิ่งขึ้น “CHANEL FACTORY 5 เน้นไปที่คุณสมบัติพิเศษของนํ้าหอม N°5 ในการสร้างนิยามใหม่ให้ตัวเองได้อย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาคุณค่าของตัวเองไว้ แนวคิดนี้พูดถึงความอ่อนเยาว์ที่ไร้กาลเวลาและความคิดสร้างสรรค์เบื้องหลังนํ้าหอมนี้ และยังแสดงให้เห็นว่าข้าวของที่ผลิตในเชิงอุตสาหกรรมที่มาพร้อมกับบรรจุภัณฑที่เน้นประโยชน์ใช้สอยเหล่านี้” Thomas Du Pré De Saint Maur ผู้อํานวยการใหญ่ฝ่ายทรัพยากรสร้างสรรค์นํ้าหอมและผลิตภัณฑ์ความงามของชาเนลกล่าวถึงคอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้ 

 

N°5 THE SHOWER GEL

 

CHANEL FACTORY 5 เป็นการตีความโรงงานที่สร้างตำนานซึ่งได้พาย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของน้ำหอม N°5 โดย Thomas อธิบายถึงแรงบันดาลใจว่า “เราอยากจะกลับไปสู่ขั้นตอนการสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์รุ่นแรกของนํ้าหอม N°5 โดยในตอนนั้น มันยังเป็นเพียงขวดแบบเดียวกับที่ใช้ในห้องทดลองที่ดูธรรมดาแต่กลับตอบโจทย์ด้านการใช้งานจนได้กลายมาเป็นวัตถุแห่งความหรูหราที่ได้ชื่อว่าเป็นไอคอน แนวคิดเรื่องการเปลี่ยนสิ่งของธรรมดาๆ ที่ใช้งานได้จริงให้กลายเปนวัตถุลํ้าค้านั้นมีอยู่ก่อนแล้ว CHANEL FACTORY 5 คือการเฉลิมฉลองให้กับแนวคิดนี้” 

 

N°5 THE BODY OIL



WATCH



N° 5 THE BODY CREAM 

 

ในวาระครบรอบ 100 ปีของน้ำหอมชาเนล N°5  คอลเล็กชั่น CHANEL FACTORY 5 ได้นำเสนอกลิ่นหอมในตำนานให้ดูป๊อปและอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยการจับสิ่งของธรรมดาในชีวิตประจำวัน อย่างหลอดสี กระป๋องชา กระป๋องสี หรือหลอดแก้ววัดของเหลวมาดีไซน์ขึ้นใหม่ โดยออกแบบเป็นแพ็คเกจจิ้งสีขาว-ดำที่ดูเรียบแต่โก้ เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าสิ่งของธรรมดาก็มอบความรู้สึกที่หรูหราได้ โดยสื่อสารผ่านแคมเปญสดใสแบบป๊อปอารต์ที่ได้ผสมผสานศิลปะเข้ากับสิ่งของในชีวิตประจําวัน 

 

 

เตรียมพบกับคอลเล็กชั่น CHANEL FACTORY 5 พร้อมกันได้วันที่ 29 มิถุนายนนี้

WATCH