SKINCARE
อัปเดตบิวตี้ไอเท็มและข่าวสารแวดวงบิวตี้ส่งท้ายปี | NEW INสกินแคร์ที่เหมาะกับช่วงหน้าหนาว, ฮอลิเดย์คอลเล็กชั่น และการร่วมลงทุนครั้งสำคัญของบิวตี้แบรนด์อันโด่งดังของไทย ถ้าไม่อยากพลาดมาอัปเดตได้ที่นี่ |
เหลืออีกเพียงครึ่งเดือนเท่านั้นก่อนจะหมดปี 2567 บิวตี้ไอเท็มและข่าวสารในวงการบิวตี้ยังคงมีมาให้ตื่นเต้นกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มที่แนะนำช่วงหน้าหนาวนี้และฮอลิเดย์คอลเล็กชั่นหรือเซ็ตของขวัญสุดพิเศษที่เหมาะแก่การส่งมอบให้กับคนที่รัก โว้กบิวตี้ได้รวบรวมมาอัปเดตให้ถึง 5 แบรนด์ดัง IPSA, THE O.B.A., Paul&Joe Beaute, Allies of Skin และ PAÑPURI
อัปเดตบิวตี้ไอเท็มและข่าวสารแวดวงบิวตี้ส่งท้ายปีกับ 5 บิวตี้แบรนด์ดัง
1 / 5
1.Holiday Collection 2024 จาก IPSA
แนวคิด “ทั้งมนุษย์และธรรมชาติต่างมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร” เป็นไอเดียของฮอลิเดย์คอลเล็กชั่นครั้งล่าสุดกับการร่วมมือระหว่าง IPSA x beautiful people สรรสร้างกระเป๋าเครื่องสำอางดีไซน์เก๋โดยเลือกใช้วัสดุรักษ์โลก พร้อมถ่ายทอดแคมเปญผ่านภาพผิวน้ำและภาพลายไม้
2 / 5
2.The Portal of Ecstasy จาก THE O.B.A.
ต้อนรับฮอลิเดย์ 2024 ด้วยเซ็ตของขวัญพิเศษภายใต้คอนเซปต์ The Portal of Ecstasy ที่รวมผลิตภัณฑ์ยอดฮิตของแบรนด์ไว้ด้วยกัน โดยพบกับ 3 กลุ่มเซ็ตผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์และน้ำหอม ได้แก่ Joyous, Celebrate และ Unique มาพร้อม Gift Bag พิเศษที่ออกแบบมาเพื่อให้การมอบของขวัญกับคนรู้ใจนั้นพิเศษยิ่งขึ้น
3 / 5
3.Treatment Body Milk จาก PAUL & JOE
อิมัลชั่นบำรุงผิวกายที่ออกแบบมาเพื่อการผ่อนคลายและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในยามที่ผิวแห้งมากเป็นพิเศษ มอบสัมผัสที่อ่อนโยนมีกลิ่นหอมละมุนช่วยเติมเต็มความหรูหราให้กับชีวิตประจำวันได้อย่างดีในช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้
4 / 5
4.KOSÉ Corporation Acquires PAÑPURI
KOSÉ Corporation บริษัทความงามชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศการเข้าร่วมทุนใน ปัญญ์ปุริ แบรนด์เครื่องหอมและความงามระดับลักชัวรีจากเอเชีย ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนปัญญ์ปุริในการขยายตลาดสู่ระดับนานาชาติ ในฐานะแบรนด์สุขภาพและความงามระดับลักชัวรีจากเอเชีย
5 / 5
5.New Campaign จาก Allies of Skin
แบรนด์ Allies of Skin มีเป้าหมายที่จะช่วยให้ทุกคนได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นด้วยขั้นตอนที่น้อยลง ผ่านหลักการที่เรียกว่า "Supercharged Clinical" ตลอดทศวรรษที่ผ่านมาทางแบรนด์ได้พัฒนาและปรับปรุงสูตรอย่างพิถีพิถัน จากจุดเริ่มต้นที่มีเพียงสามผลิตภัณฑ์จนปัจจุบันได้เติบโตมีไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ครบครันสำหรับทุกขั้นตอนการดูแลผิว
ภาพ : Courtesy of Brands
กราฟิก : จินาภา ฟองกษีร
WATCH