SKINCARE

“Cle de Peau Beaute” เปิดตัว “Eye Contour Cream Supreme” เคล็ดลับดูแลผิวรอบดวงตาฉบับ Shin Min Ah

เซเลบริตี้ชั้นนำทั่วเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมงาน “Beauty Ahead of Time by Cle de Peau Beaute” เพื่อทำความรู้จักกับวิทยาการความงามสุดล้ำที่จะพาก้าวข้ามกาลเวลาด้วยศาสตร์แห่งการชะลอวัย* เพื่อผิวรอบดวงตาที่แลดูอ่อนเยาว์ด้วย Eye Contour Cream Supreme สูตรปรับปรุงใหม่ โดยมี Shin Min-A, Cle de Peau Beaute Brand Ambassador มาร่วมถ่ายทอดความงดงามของผิวรอบดวงตาดุจผิวในอุดคติของเคลย์ เดอ โป โบเต้

เซเลบริตี้ชั้นนำทั่วเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมงาน “Beauty Ahead of Time by Cle de Peau Beaute” เพื่อทำความรู้จักกับวิทยาการความงามสุดล้ำที่จะพาก้าวข้ามกาลเวลาด้วยศาสตร์แห่งการชะลอวัย* เพื่อผิวรอบดวงตาที่แลดูอ่อนเยาว์ด้วย Eye Contour Cream Supreme สูตรปรับปรุงใหม่ โดยมี Shin Min Ah, Cle de Peau Beaute Brand Ambassador มาร่วมถ่ายทอดความงดงามของผิวรอบดวงตาดุจผิวในอุดคติของเคลย์ เดอ โป โบเต้

คุณรัตนา เกตุน้อย ผู้จัดการอาวุโสแบรนด์เคลย์ เดอ โป โบเต้ กล่าวว่า “EYE CONTOUR CREAM SUPREME สูตรปรับปรุงใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อฟื้นบำรุงและดูแลความกังวลของผิวบริเวณรอบดวงตาในแบบ Multi Concerns ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใต้ตา ริ้วรอย ความหย่อนคล้อย หรือความหมองคล้ำใต้ตา สู่การปกป้องและฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งกว่าที่ผ่านมา โดย Eye Contour Cream Supreme มาพร้อมกับ Clé de Peau Beauté Platinum Eye Massager เมื่อควบคู่ใช้เทคนิคการนวดขั้นสูงที่เหมาะกับผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตาของเคลย์ เดอ โป โบเต้แล้ว จะยิ่งทำให้ผิวรอบดวงตารู้สึกกระชับได้รูป ผิวรอบดวงตาแลดูกระจ่างใสดุจได้รับการฟื้นบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ สู่ผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ดุจผิวในอุดมคติ”

1 / 2

2 / 2



WATCH



นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ วรภัทร ลิ้มสุทธิวันภูมิ หรือหมอเก่ง ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณและความงาม มาช่วยอธิบายถึงสัญญาณของผิวแห่งวัย รวมถึงความรู้เกี่ยวกับ Actin Fiber ในเซลล์ผิวหนังชั้นนอก โดยกล่าวว่า “อายุที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้ Actin Fiber ที่เป็นเสมือนเสาค้ำโครงสร้างภายในเซลล์ผิวหนังชั้นนอกลดลง ทำให้ผิวดูหย่อนคล้อย มีริ้วรอยแห่งวัยได้  Actin Fiber จึงเปรียบเสมือนกุญแจสำคัญของผิว การฟื้นบำรุงและเพิ่มปริมาณของ Actin Fiber** จึงเป็นหนึ่งในปัจจัยในการดูแลผิวให้ดูกระชับและอ่อนเยาว์”

1 / 4

2 / 4

3 / 4

4 / 4

EYE CONTOUR CREAM SUPREME สูตรปรับปรุงใหม่ถูกยกระดับความสามารถด้วย Lempuyang Extract ที่เข้มข้นขึ้นถึง 5 เท่า*** จาก Indonesia Ginger Roots ที่เติบโตอย่างช้าๆ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ ได้กลายมาเป็นกุญแจสำคัญในการฟื้นบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาที่ละเอียดอ่อนเป็นพิเศษให้แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมด้วย Citrus Unshiu Peel Extract ที่มีความสามารถในการลดเลือนความหมองคล้ำใต้ตา โดยเมื่อทำงานร่วมกับ Future-Sculpt Technology ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Supreme Series กลุ่มผลิตภัณฑ์ชะลอความร่วงโรยแห่งวัย จึงสามารถช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวจากสัญญาณแห่งวัยก่อนที่จะปรากฏชัดได้อย่างประสิทธิภาพ

1 / 2

2 / 2

โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Supreme Series ประกอบไปด้วย FIRMING SERUM SUPREME เซรั่มบำรุงผิวให้รู้สึกเฟิร์มกระชับ เพื่อกรอบหน้าที่สวยได้รูปอย่างงดงงาม VOLUMIZING CREAM SUPREME มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมที่มอบความรู้สึกอิ่มฟูให้กับผิว ให้ผิวดูอิ่มเอิบอ่อนเยาว์ WRINKLE SMOOTHING SERUM SUPREME เซรั่มที่ช่วยดูแลปัญหาริ้วรอยร่องลึกผิวบริเวณร่องแก้มหรือริ้วรอยลึก** บริเวณหน้าผากให้ดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด VITALITY-ENHANCING EYE MASK มาสก์แผ่นดูแลผิวรอบดวงตา เพียง 10 นาที ช่วยดูแลความกังวลเรื่องผิวรอบดวงตาแบบเร่งรัด และ EYE CONTOUR CREAM SUPREME ที่สุดแห่งอายครีมระดับ Best Seller ของแบรนด์เคลย์ เดอ โป โบเต้ที่ได้รับการปรับปรุงสูตร ให้สามารถช่วยดูแลผิวรอบดวงตาทั้งเรื่องริ้วรอยรอบดวงตา ความหย่อนคล้อย และความหมองคล้ำใต้ตา และหากว่าความกังวลของผิวแห่งวัยไม่ได้อยู่แค่ความร่วงโรยแต่เป็นความหมองคล้ำของผิวที่มีอายุมากขึ้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ SUPREME ก็ยังมี BRIGHTENING SERUM SUPREME และ BRIGHTENING MASK TREATMENT SUPREME ที่ช่วยดูแลผิวหมองคล้ำให้แลดูเปล่งปลั่งสดใสมีชีวิตชีวาได้อย่างเร่งด่วนและมีประสิทธิภาพอีกด้วย

คุณรัตนา เกตุน้อย ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เคลย์ เดอ โป โบเต้ คือผู้นำทางด้านนวัตกรรมความงามขั้นสูงที่ให้ความสำคัญในการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับ Skin Cell Science สู่การค้นพบ Skin intelligence เป็นหัวใจหลักในการฟื้นบำรุงผิวให้สุขภาพดีดูแข็งแรง และอ่อนเยาว์ ซึ่งจะทำให้ผิวสามารถต่อกรกับสิ่งเร้ารอบด้านอันจะส่งผลกระทบต่อผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อผิวที่แลดูอ่อนเยาว์เปล่งปลั่งดุจผิวในอุดมคติ จากความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งนี้ ทำให้เคลย์ เดอ โป โบเต้ไขความลับเพื่อปลดล็อกศักยภาพผิวอย่างต่อเนื่องในอีกหลากหลายแง่มุม ซึ่งมีผลงานวิจัยรองรับว่าทรงประสิทธิภาพในการช่วยชะลอสัญญาณผิวแห่งวัย ไปพร้อมกับการฟื้นบำรุงผิวให้แลดูงดงามดุจก้าวข้ามกาลเวลา”

1 / 6

2 / 6

3 / 6

4 / 6

5 / 6

6 / 6

นอกจากนี้ภายในงานยังมีไฮไลต์พิเศษเป็น Cle de Peau Beaute Infinite Radiance Digital Art Room ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามที่เปล่งประกายของผิวที่ไม่มีวันสิ้นสุด สู่การออกแบบสายเส้นและความงดงามของดิจิทัล อาร์ตที่งดงามแบบไม่มีที่สิ้นสุด นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจเช็ก Personal Color Test ที่ช่วยแนะนำการเลือกสีสันเฉพาะบุคคลที่จะทำให้แลดูอ่อนเยาว์ โดยงานในครั้งนี้ยังได้รับความสนใจจากแขกสุดพิเศษมากมาย อาทิ เข็มอัปสร สิริสุขะ, เจมส์ อัศรัสกร, พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, อภิชญา พานิชตระกูล, พรปวีณ์-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, รินรดา แก้วบัวสาย, สิริน-บุญญาภา ศรีอรทัยกุล, นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, อัครรัฐ วรรณรัตน์, ปานหทัย สมรรถศรบุศย์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์,  เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย โดยเมนูอาหารสุดพิเศษได้รับการออกแบบรังสรรค์โดย เชฟพลอย ณัฐนิชา บุญเลิศ มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 1 และ ท็อป เชฟไทยแลนด์ 2023 ก่อนปิดท้ายค่ำคืนมินิคอนเสิร์ต โดยคุณ รัดเกล้า อามระดิษนักร้องสาวชั้นนำระดับดีว่าของประเทศที่มาช่วยขับกล่อมให้ค่ำคืนอันแสนพิเศษโดยเคลย์ เดอ โป โบเต้ สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เคลย์ เดอ โป โบเต้ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ทางการ www.cledepeau-beaute.co.th, Facebook @CledePeauBeaute, Line Official @CledePeauBeauteThailand #EyeContourCreamSupreme #CledePeauBeauteThailand

WATCH