SKINCARE

ชมความงดงามจากฟากฟ้าผ่านงานดีไซน์ของ The Premium Collection ฉลองครบรอบ 40 ปี จาก Clé de Peau Beauté

ชมความงดงามของการออกแบบที่รวบรวมไว้ซึ่งความงามจากศิลปะเเห่งอัญมณีเเละศาสตร์ความงามที่ล้ำสมัยโดยความร่วมมือระหว่าง Clé de Peau Beauté และ M. Elie Top ไฮจิวเวลรีดีไซน์เนอร์ชาวฝรั่งเศส

     “Clé de Peau Beauté (เคลย์ เดอ โป โบเต้)” แบรนด์สกินแคร์ระดับลักชัวรีที่ก่อตั้งขึ้นมาในปี ค.ศ. 1982 โดยใช้ชื่อภาษาฝรั่งเศส ที่สื่อความหมายว่า “กุญแจสู่ผิวอันงดงาม” โดยทางแบรนด์มีพันธกิจหลักเพียงหนึ่งเดียวนั่นคือ ปลดศักยภาพผิวให้มีความสวยงามและเปล่งปลั่งสูงสุด โดยในปี 2022 นี้ นับเป็นปีที่ 40 ของเคลย์ เดอ โป โบเต้  ที่ทุ่มเทในการสร้างสรรค์จนก่อให้เกิดความเป็นไปได้ด้วยวิทยาการอันล้ำสมัย ทั้งยังเป็นช่วงเวลาแห่งการคัดสรรส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ และเนื้อสัมผัสที่ให้ความรู้สึกเยี่ยม ผสานเข้ากับอานุภาพความงามอย่างไร้ขีดจำกัด ความสร้างสรรค์เหล่านี้ยังดำเนินเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน เคลย์ เดอ โป โบเต้ ยังคงเติบโตในฐานะแบรนด์ความงามระดับลักชัวรีที่หรูหรางดงามดุจอัญมณีแห่งวงการความงาม ที่ได้แผ่ขยายครอบคลุมไปสู่ระดับโลก ด้วยความมุ่งมั่นอันเด็ดเดี่ยวที่ต้องการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่มีคุณภาพสำหรับลูกค้าคนพิเศษคุณ ทั้งยังผสมผสานไปด้วยวิทยาการความงามอันก้าวล้ำ พร้อมมอบประสบการณ์ในการดูแลผิวและแต่งหน้าที่ดีที่สุดให้กับทุกคน

 

     ด้วยโอกาสสำคัญกับการครบรอบ 40 ปีครั้งนี้ เคลย์ เดอ โป โบเต้ ไม่เพียงรังสรรค์ความงามให้ผิวแต่เพียงเท่านั้น ทว่าในโอกาสแสนพิเศษนี้ยังได้  “M.Elie Top” ช่างอัญมณีสัญชาติฝรั่งเศสมาเป็นผู้ตีความเเละออกแบบผลงานอันแสนประณีตนี้ โดยมงซิเออร์ท็อปได้เริ่มต้นเส้นทางนักสร้างสรรค์จิวเวลรีตั้งแต่ช่วงวัยเพียง 20 ปี ด้วยผลงานอันโดดเด่นและเต็มไปด้วยความเป็นจิวเวลรีชั้นสูงอย่างเด่นชัด ทำให้สองปีต่อมาเขาได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์แฟชั่นอย่าง Lanvin ให้ดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นจิวเวลรี หลังจากเวลาผ่านไปกว่า 10 ปี ในปี ค.ศ. 2015 ชื่อ Elie Top ก็ได้กลายมาเป็นชื่อแบรนด์จิวเวลรีชั้นสูงจนถึงปัจจุบัน 



WATCH



      โดยการร่วมมือกันระหว่างเคลย์ เดอ โป โบเต้ และมิสเตอร์ท้อป ได้สร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์สุดไอคอนิกที่เต็มไปด้วยความปรารถนาของแบรนด์ ถ่ายทอดความงดงามภายใต้คอนเซปต์ “The Radiant Sky” ที่ได้แรงบันดาลใจจากดวงอาทิตย์ จุดกำเนิดของประกายแสงอันเปล่งปลั่งที่ส่องไปทุกแหล่งหล้า และดวงจันทร์ คอยฉายแสงประกายสว่างบางเบา โดยชิ้นงานเหล่านี้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาในรูปแบบเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกนึกคิดของเขาที่มีต่อท้องฟ้า ตีความผสมผสานเข้ากับ “Corps Celeste (วัตถุทางดาราศาสตร์)” สู่บรรจุภัณฑ์ของไอเท็มบิวตี้อย่าง “La Crème” และ “Lipstick” ในคอลเล็กชั่น The Premium Collection โดยมงซิเออร์ท็อปได้เล่าถึงการออกแบบในครั้งนี้ว่า “การรวมพลังงานของดวงอาทิตย์และดวงจันทร์เข้าด้วยกัน คือกุญแจสำคัญแห่งความเปล่งประกายอันไร้ขอบเขต”

    การเดินทางของ The Premium Collection นี้เคลย์ เดอ โป โบเต้ ได้หยิบยกเอาบรรจุภัณฑ์ระดับไอคอนิกของแบรนด์อย่าง “La Crème” ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรังสรรค์มาเป็นระยะเวลาหลายปี ด้วยส่วนผสมเข้มข้นสูงจาก Skin-Empowering Illuminator ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้แลดูเรียบเนียน กระชับและเผยผิวอันสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ มาเปรียบเทียบกับดวงอาทิตย์ที่ได้มอบความสุกสว่างให้แก่ท้องฟ้า เช่นเดียวกับ La Crème ที่ได้มอบความเปล่งประกายความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า โดยช่างจิวเวลรีอย่างมงซิเออร์ท็อป ได้ตีความหมายทางศิลปะของการเชื่อมโยงกันระหว่างสองสิ่งนี้ผ่านการหลอมรวมทองคำ 18K เข้ากับเงินแท้ 925 เพื่อให้ได้ “The Planet Jewelry Box” หรือ “กล่องเครื่องประดับดาวเคราะห์” มาพร้อมกับกุญแจพิเศษในรูปจี้ดวงอาทิตย์ประดับด้วยเพชรแท้ 40 เม็ด เมื่อประกอบเข้าด้วยกันจึงเสมือนเป็นกล่องอัญมณีที่บรรจุสมบัติอันล้ำค่าไว้ด้านใน

    ไม่เพียงแต่ครีมบำรุงผิวหน้ารุ่นไอคอนิกจะเป็นตัวเอกในการนำทัพของ The Premium Collection จากเคลย์ เดอ โป โบเต้เท่านั้น แต่การเฉลิมฉลองในครั้งนี้ยังมีอีกหนึ่งไอเท็มอย่าง “ลิปสติก” มาบอกเล่าเรื่องความงามเช่นกัน โดยในคอลเล็กชั่นนี้ลิปสติกถูกนำมาเปรียบเปรยกับดวงจันทร์ ที่คอยสะท้อนประกายแสงอันอ่อนโยน โดยในครั้งนี้มงซิเออร์ท็อปได้ห่อหุ้มปลอกลิปสติกด้วยทองคำ 24K และหมุดเพชรที่เสมือนเป็นดวงดาวที่เคียงคู่กับพระจันทร์บนท้องฟ้า โดยลิปสติกในคอลเล็กชั่นนี้ผสมผสานไปด้วยนวัตกรรม “Light-Empowering Enhancer” ที่ได้แรงบันดาลใจจากการสะท้อนและหักเหแสงของเพชร เผยให้เห็นริมฝีปากดูเนียนนุ่ม กระจ่างใส ทั้งยังเสริมให้ผิวหน้าดูมีชีวิตชีวา เหมือนได้เติมประกายแสงจากดวงจันทร์ที่ส่องประกายอย่างไร้ขีดจำกัด

   ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของคอลเล็กชั่น “The Premium Collection” ที่เป็นการเฉลิมฉลองการเดินทางครบ 40 ปีของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ภายใต้คอนเซปต์ “ The Radiant Sky” นับเป็นงานหัตถศิลป์ที่ล้ำค่า ทั้งยังเป็นผลงานที่เชื่อมเอาไว้ซึ่งศาสตร์ความงามและศิลปะได้อย่างลงตัว โดยเปิดให้สาวกของแบรนด์ได้ครอบครองในจำนวนจำกัดเพียง 3 ชุดทั่วโลก โดยประเทศไทยได้หนึ่งในสามชิ้นพิเศษนำมาจัดแสดง ณ เคลย์ เดอ โป โบเต้ แฟล็กชิปสโตร์ สาขาเอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเคลย์ เดอ โป โบเต้

Official Website: www.cledepeau-beaute.co.th

Facebook: Cle De Peau Beaute Thailand

Line Official: @cledepeaubeaute

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CledePeauBeate #InfiniteRadiance