SKINCARE

3 ขั้นตอนดูแลริมฝีปากให้เรียบเนียนและชุ่มชื้น ทาลิปง่ายขึ้น จากแบรนด์ L:A Bruket

โว้กบิวตี้พาทำความรู้จักแบรนด์ L:A Bruket กลุ่มสกินแคร์แบบออแกนิกสัญชาติสวีเดน

หนึ่งในทิปส์ที่ช่วยให้ทาลิปสติกได้เรียบเนียนและให้สีติดทนยิ่งขึ้นคือการปรับพื้นผิวของเรียวปากให้เรียบเนียนด้วยการสครับและบำรุงด้วยลิปทรีทเมนท์เป็นประจำ โดยล่าสุด L:A BRUKET (ลา บรูเก็ท) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวธรรมชาติและออแกนิกจากชายฝั่งตะวันตกของประเทศสวีเดน ได้เปิดตัว Lip Care Collection ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนและชุ่มชื้นภายใน 3 สเต็ป ประกอบด้วยลิปสครับ ลิปทรีทเมนท์ และลิปบาล์มเพื่อการเติมความชุ่มชื้นตลอดวัน

 

 

 Gentle Lip Scrub ราคา 1,390 บาท

 

STEP 1: สครับเซลล์ผิวที่เก่าออก

เริ่มต้นที่การใช้ลิปสครับซึ่งจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างเมล็ดแครนเบอร์รี่ เมล็ดโรสฮิป และน้ำตาลคริสตัลจากเบทาอีน พร้อมสารสกัดจากน้ำมันแครอทและวิตามินอีที่ช่วยคงความชุ่มชื้น หลังจากนวดวนทั่วริมฝีปากแล้วไม่ต้องล้างออก แต่ให้เช็ดสครับออกจนหมด

 

1 / 2

2 / 2

Recovery Lip Mask ราคา 1,590 บาท

 

STEP 2: มาส์กคืนความชุ่มชื้น

หลังจากการสครับให้บำรุงด้วยลิปมาส์ก ซึ่งอุดมด้วยน้ำมันโรสฮิปและสารสกัดจากสาหร่ายแบบออแกนิกที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น มีเนื้อสัมผัสแบบแว็กซ์บางเบา ไม่เหนอะหนะ สามารถใช้เดี่ยวๆ เป็นมาส์กข้ามคืนได้

 



WATCH



Lip Balm ราคา 650 บาท

 

STEP 3: ล็อคความชุ่มชื้น

ปิดท้ายด้วยสเต็ปการล็อคความชุ่มชื้นด้วยลิปบาล์มที่มาพร้อมส่วนผสมของ บีส์แวกซ์ น้ำมันอัลมอนด์ และน้ำมันมะพร้าว ซึ่งนอกจากใช้บำรุงเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้ตลอดวันแล้ว ทางแบรนด์แนะนำว่ายังเป็นบาล์มสารพัดประโยชน์ที่สามารถใช้เติมความชุ่มชื้นให้ส่วนอื่นๆ ของร่างกายได้อีกด้วย หรือจะนำมาใช้เป็นไฮไลท์ที่ข่วยเติมความโกลว์ให้ผิวก็เวิร์คเช่นกัน

 

 Lip Restore Kit ราคา 3,450 บาท

 

WATCH