SKINCARE

อัปเดต 8 ครีมกันแดดสำหรับคนผิวมัน เนื้อบางเบา อ่อนโยนต่อผิว 2024

อัปเดตลิสต์ครีมกันแดดสำหรับเมืองร้อน ผิวมันแค่ไหนก็เอาอยู่!

ยกให้เป็นหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยในรูทีนการดูแลผิวสำหรับ ครีมกันแดด ไอเท็มช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีศัตรูตัวร้ายของผิว พร้อมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวัน วันนี้โว้กบิวตี้ขอพามาอัปเดตกับ 8 ครีมกันแดดตัวช่วยปกป้องผิวโดยเฉพาะผู้ที่มีผิวมันและผิวบอบบางระคายเคืองง่าย โว้กบิวตี้คัดมาให้แล้วว่าไอเท็มเหล่านี้เอาอยู่อย่างแน่นอน

1 / 8

1. UV Jelly Aqua Fresh SPF50+ PA++++ จาก Mizumi
(ขนาด 40 g. ราคา 890 บาท)

ครีมกันแดดที่โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสแบบเจลลี่ที่จะแตกตัวเป็นน้ำตอนสัมผัสลงบนผิว ช่วยปกป้องผิวจาก รังสี UVA1/UVA2/UVB, Blue Light และ HEV Light มาพร้อมเทคโนโลยี Silk Microcapsules ช่วยกักเก็บและคงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด ให้ฟินิชหลังทาแบบแมตต์กำมะหยี่เรียบเนียนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

2 / 8

2. Hexapeptide Anti-Aging Super Dry Touch Sunscreen SPF50+ PA++++ จาก Her Hyness
(ขนาด 50 ml. ราคา 1,690 บาท)

ครีมกันแดดเนื้อสัสผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึบซาบไว สูตรกันน้ำกันเหงื่อ ปกป้องผิวแบบครอบคลุมสูงสุดถึง Ultra Long UVA, UVB, Blue Light & HEV มาพร้อมเทคโนโลยี miRNAs ช่วยฟื้นฟูผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอยและผิวเสียสะสมจากแสงแดด มาพร้อมส่วนผสมที่อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

3 / 8

3. NIVEA SUN derma uv specialist Blemish Control SPF50+ PA++++ จาก NIVEA
(ขนาด 40 ml. ราคา 559 บาท)

กันแดดเนื้อเซรั่ม สูตรอ่อนโยนเฉพาะสำหรับผิวมันและผิวเป็นสิวง่าย โดดเด่นด้วย Anti-Blemish Complex ช่วยลดโอกาสการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว เนื้อบางเบา ซึมไว สามารถลงเมกอัปทับได้โดยไม่ทำให้เกิดคราบ มาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ยาวนานยิ่งขึ้น

4 / 8

4. UV Defender SPF50+/PA++++ Long UVA Matte & Fresh จาก L'Oréal Paris
(ขนาด 40 ml. ราคา 599 บาท)

เซรั่มกันแดด โดดเด่นด้วย Mexoryl ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาในเนื้อสัมผัสเซรั่มบางเบาสบายผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Airlicium ช่วยให้ฟินิชผิวดูมีความแมตต์ ไม่มันวาวแบบสุขภาพดี

5 / 8

5. Anthelios UV Mune 400 Hydrating Cream จาก La Roche Posay
( ปริมาณ 50 ml. ราคา 1,450 บาท )

กันแดดเนื้อครีมสัมผัสชุ่มชื้น ให้ฟินิชผิวที่ไม่แห้งแมตต์หรือมันวาวจนเกินไป มีเทคโนโลยี Mexoryl 400 พร้อมผสานส่วนผสมกลีเซอรีนช่วยเสริมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UV ฝุ่นควันและมลภาวะ พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้ไว้บนผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น

6 / 8

6. Sun Hydro Protect Ultra Light Fluid SPF50+ จาก Eucerin
(ปริมาณ 50 ml. ราคา 1,080 บาท)

ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิดบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนียวเหนอะหนะผิว มีเทคโนโลยี Hydro-tech complex ช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้รู้สึกสบายผิว

7 / 8

7. B.A Light Selector N จาก POLA
(ขนาด 45 g. ราคา 3,900 บาท)

ครีมกันแดดที่ถูกพัฒนาปรับปรุงสูตรใหม่ โดดเด่นด้วยการนำเอาเทคโนโลยีแสงสีแดงมาเสริมประสิทธิภาพในการปกป้องและดูแลผิว เนื้อสัมผัสครีมสีขาว มีความบางเบาและยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวหลังทา สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยไม่ทำให้เกิดคราบขาวระหว่างวัน

8 / 8

8. Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+ PA++++ จาก SK-ll
(ขนาด 30 g. ราคา 3,800 บาท)

ครีมกันแดดเนื้อทิ้นต์ มีส่วนผสมของ Atmosphere Therapy Complex พร้อมพิเทร่า™ ส่วนผสมเอกสิทธิ์ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เนื้อสัมผัสเซรั่มบางเบา ชุ่มชื้น ซึมซาบไว ให้ฟินิชผิวดูอิ่มฟูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ

Photo : Courtesy of Brands



WATCH



WATCH