SKINCARE

ยกระดับการฟื้นฟูผิวพร้อมสัมผัสผิวสวยในอุดมคติด้วย AQ Meliority จากแบรนด์ Decorté

แบรนด์สกินแคร์ลักชัวรีสัญชาติญี่ปุ่น มอบประสบการณ์การดูแลผิวแบบเหนือระดับ

สาวกบิวตี้แบรนด์สกินแคร์คงต้องดูจักกันดีกับแบรนด์สกินแคร์ Decorté แบรนด์สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นในเครือบริษัท KOSÉ ที่มีต้นกำเนิดมาตั้งแต่ปี 1970 โดยได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิวมาอย่างยาวนาน ผสานทั้งนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและส่วนผสมที่ทรงคุณค่าเพื่อให้ได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่คู่ควรกับการดูแลผิวของทุกคน

 

AQ Meliority ไลน์ผลิตภัณฑ์ที่มอบประสบการณ์ผิวที่มากกว่าความสวย

อีกหนึ่งคอลเล็กชั่นของผลิตภัณฑ์ที่เน้นการดูแลผิวแบบเหนือระดับ AQ Meliority ที่ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์อย่าง Intensive Revitalizing Emulsion และ Intensive Revitalizing Lotion สองไอเท็มที่ช่วยในการดูแลผิวแบบครบองค์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Delivery Capsules 3 แบบที่คล้ายส่วนประกอบของผิว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบรรจุสารสกัดไปยังผิวชั้นในได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น ให้ผลลัพธ์ผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูตึงกระชับเปล่งปลั่งสุขภาพดี มาพร้อมเนื้อสัมผัสเข้มข้นแต่คงความบางเบา พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอก Wintersweet ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย อีกหนึ่งความพิเศษคือดีไซน์ที่เรียบหรู สง่างาม ด้วยฝาคริสตัลเจียรไนให้มีรูปทรงคล้ายเพชร ซึ่งถูกออกแบบโดย Marcel Wanders ศิลปินชื่อดังระดับโลก

 

จาะลึกสารสกัดที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ

AQ Meliority ถือเป็นอีกหนึ่งไลน์ผลิตภัณฑ์ที่นำเอาส่วนผสมทรงประสิทธิภาพมารวมเข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มการดูแลผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยสารสกัดที่โดดเด่นในไลน์ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

  • สารสกัดจากชาเขียว Benifuki
    ชาที่ปลูกบนเกาะ Yakushima ซึ่งเป็นสถานที่ที่ขึ้นชื่อเรื่องการไหลเวียนของน้ำที่มีความบริสุทธิ์ สารสกัดจาก ชาเขียว Benifuki อุดมไปด้วยสาร Methylated catechin ช่วยในเรื่องลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี
  • สารสกัดจากใบชา Murasaki
    ใบชาอีกหนึ่งชนิดที่อุดมไปด้วย Polyphenol และ Anthocyanin โดดเด่นในเรื่องการช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • สารสกัดจาก White Mucuna
    สารสกัดที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบหมุนเวียนโลหิต ช่วยเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวแลดูสว่างและมีความกระจ่างใสยิ่งขึ้น
  • White Birch Water
    น้ำเลี้ยงจากต้นไวท์เบิร์ช ซึ่งอุดมสารอาหารที่มีประโยชน์กับผิว อย่าง แร่ธาตุและกรดอะมิโน
  • Double Peptide
    เปปไทด์ 2 ชนิด ที่มีลักษณะโครงสร้างที่คล้ายคลึงกับโมเลกุลของคอลลาเจน ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนพร้อมช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้าย
  • Black Soy Nectar
    สารสกัดจากถั่วดำและน้ำนมถั่วดำหมัก มีส่วนช่วยในปกป้องผิว พร้อมช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจน ช่วยให้ผิวกระชับ และดูเต่งตึง


WATCH



 

Intensive Revitalizing Emulsion ปริมาณ 200 ml. ราคา 10,500 บาท
Intensive Revitalizing Lotion ปริมาณ 200 ml. ราคา 7,000 บาท


สัมผัสประสบการณ์ผิวสวยแบบเหนือระดับได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Decorté ทุกสาขา

 

 

 

Photo : Courtesy of Brand

WATCH