SKINCARE

เคยลองหรือยัง Beauty Challenge สุดแปลกที่หลายคนไม่กล้าทำตาม

บิวตี้ชาเลนจ์สุดแหวกแนวที่ท้าให้ลองทำตามดูสักครั้ง

บิวตี้ชาเลนจ์ไวรัลที่ไม่จำเป็นต้องสวยเสมอไป อย่างชาเลนจ์สุดแปลกที่สร้างมิติใหม่ให้วงการความงามได้เห็นมุมมองที่แตกต่างกันออกไป จากความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์และบิวตี้กูรูบนโซเชียลมีเดียต่างๆ อีกหนึ่งบิวตีี้ชาเลนจ์ที่โว้กบิวตี้หยิบยกมาให้ได้ชมกันคือ บิวตี้ชาเลนจ์สุดแปลก ที่รับรองว่าหลายคนคงไม่กล้าทำตาม 

 

#Street Makeup Challenge ชาเลนจ์แต่งหน้าแบบไม่แคร์สื่อ

เทรนด์นี้กลายเป็นไวรัลมาจากครีเอเตอร์ชาวจีน ที่ทำชาเลนจ์แต่งหน้าพร้อมใช้ชีวิตประจำวันไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทารองพื้น กรีดอายไลเนอร์บนรถประจำทาง หรือสไตลิ่งทรงผมในพื้นที่สาธารณะท่ามกลางผู้คนที่สัญจรไปมา เรียกได้ว่านอกจากจะใช้ความสามารถด้านเทคนิคในการแต่งหน้าแล้ว ยังต้องมีความกล้าที่จะเผชิญสายตาสาธารณชนมากมายอีกด้วย

 

#100 Layers of Makeup ทาเมกอัปทับกัน 100 ชั้น!

เทรนด์ที่หลายคนน่าจะเคยเห็นผ่านตามาบ้างแล้วสำหรับการลงเครื่องสำอางทับกัน 100 เลเยอร์ ไม่ว่าจะเป็นการทาลิปสติก 100 ชั้น , ปัดมาสคาร่า 100 รอบ หรือ ปัดบลัชออน 100 เลเยอร์ ซึ่งดูเหมือนว่าผลลัพธ์ที่ออกมานั้นจะไปในทิศทางเดียวกันคือไม่เวิร์ก ทั้งยังต้องขอเตือนสาวๆ ที่มีผิวบอบบางระคายเคืองง่ายว่าไม่แนะนำให้ลองทำตามเพราะอาจจะเกิดอาการแพ้ได้



WATCH



 

#Peel Off Makeup เทรนด์ลอกเมกอัปที่ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร

อีกหนึ่งเทรนด์สุดแปลกที่มาจากบิวตี้บล็อกเกอร์ฝั่งตะวันตก สำหรับการทาเมกอัปทับลงบนมาสก์ที่แห้งแล้ว ด้วยการใช้รองพื้น แป้ง ที่เขียนคิ้ว อายแชโดว์ อายไลเนอร์และลิปสติก จนออกมาเป็นฟินิชลุคที่ดูแปลกตา หลังจากนั้นลอกมาสก์ออกเพื่อดูผลงานการรังสรรค์เมกอัปที่ทิ้งไว้บนแผ่นมาสก์ ถึงแม้จะเป็นเทรนด์ที่ไม่ได้สร้างประโยชน์ในแง่ของเทคนิคหรือวิธีการแต่งหน้าแต่ก็สามารถสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมได้ไม่น้อย

นับเป็นบิวตี้ชาเลนจ์สุดแหวกแนวที่ลองทำตามได้ค่อนข้างยากทีเดียว เพราะนอกจากจะต้องใช้เวลา ใช้ทักษะ ยังต้องใช้ความกล้าในการลองทำสิ่งใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อนอีกด้วย หากสาวๆ คนไหนอยากทำตามก็ขอให้ลองเช็กให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดอันตรายต่อผิวหน้าของเราหรือหากยังไม่แน่ใจก็ใช้วิธีดูรีวิวเพื่อความเพลิดเพลินไปพลางๆ กันก่อน 

Youtube : GlitterForever17
TikTok : lailapaul7 , kat_longoria

WATCH