SKINCARE

แนะนำ 5 ตัวท็อปของสกินแคร์แต่ละด้านที่สาวๆ ควรตำ

แนะนำสกินแคร์ตัวท็อปของแต่ละด้านที่ผู้ใช้จริงต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘ดี’

     สกินแคร์คือหนึ่งในพื้นฐานความสวยของสาวๆ ที่ปัจจุบันถือว่ามีการแข่งขันกันสูงมาก หลายๆ แบรนด์ได้แตกไลน์สกินแคร์ออกมามากมาย ทำให้การเลือกซื้อสกินแคร์แต่ละครั้งเป็นเรื่องที่ชวนงงอยู่ไม่น้อย ดังนั้นเพื่อเป็นการลดระยะเวลาในการหาสกินแคร์ที่ใช่และคลายความสับสนงุนงงให้สาวๆ โว้กบิวตี้จึงได้รวบรวมรายชื่อสกินแคร์ตัวท็อปในแต่ละด้านที่ผู้ใช้งานหลายเสียงต่างชื่นชมมาไว้ในลิสต์นี้

     และในแคมเปญ 12.12 ที่จะถึงนี้ แฟนคลับโว้กบิวตี้สามารถกรอกโค้ด ‘P1222VB’ เพื่อรับส่วนลดสุดพิเศษเมื่อซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์เซ็นทรัลออนไลน์

เซรั่มคืนความชุ่มชื้น

Mesoestetic HA Densimatrix

เพราะความชุ่มชื้นคือพื้นฐานของผิวสุขภาพดี เซรั่มไฮยาลูรอนิกแบบเข้มข้นถึง 4 โมเลกุล ที่ทำหน้าที่ทั้งคืนและลดการสูญเสียชุ่มชื้นของผิว ส่งผลให้ใบหน้าอิ่มฟูและดูกระชับ และเมื่อผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ก็ย่อมเป็นการลดโอกาสในการเกิดริ้วรอย

ราคา 3,490 บาท



WATCH



พิฆาตรอยแดงจากเลเซอร์

ELEMIS Pro-Collagen Marine Cream

แม้จุดขายของครีมตัวนี้คือการคืนความอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย แต่ผู้ใช้กลับพบว่า ในเรื่องของการรับมือรอยแดงที่เกิดขึ้นหลังการทำเลเซอร์ ครีมตัวนี้ก็ทำผลงานได้ดีอย่างน่าประทับใจ ซึ่งเป็นผลมาจากสารสกัดจากใบแปะก๊วยที่ช่วยลดอาการอักเสบ และสารสกัดจากทะเลที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวนั่นเอง

ราคา 3,100 บาท

ฟื้นบำรุงเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า

Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

หนึ่งปัญหาที่ค่อนข้างใหญ่ของสาวๆ คือ ‘เครื่องสำอางไม่ติดหน้า’ และในหลายๆ คน การนอนหลับหรือการดื่มน้ำไม่เพียงพอก็ไม่สามารถช่วยได้ หากคุณมาถึงจุดนี้ โว้กบิวตี้ขอแนะนำ Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base ในการฟื้นบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า แล้วรับรองว่าเครื่องสำอางจะติดแน่นทนนานแน่นอน (เนื่องจากนี่คือครีมฟื้นบำรุง จึงควรทาก่อนการทาครีมกันแดดจึงจะได้ผลลัพธ์ที่เต็มประสิทธิภาพ)

ราคา 2,790   บาท

กันแดดซึมไว ไม่กวนรองพื้น

HER HYNESS Royal HYA Water Sunscreen SPF50+ PA++++

อีกหนึ่งปัญหาสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นกิจวัตรคือครีมกันแดดกลายเป็นอุปสรรคของการทารองพื้น แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาที่คุณต้องเผชิญเมื่อใช้ HER HYNESS Royal HYA Water Sunscreen SPF50+ PA++++ เพราะเนื้อครีมที่บางเบาราวกับน้ำ และซึมไวอย่างน่าเหลือเชื่อ จึงไม่หลงเหลือมากวนใจในขั้นตอนลงรองพื้น ที่สำคัญยังสามารถใช้ได้กับรองพื้นทุกรูปแบบ อีกทั้งยังไม่ทำให้หน้าดรอประหว่างวันอีกด้วย

ราคา 1,690 บาท

สกินแคร์ตัวจบ

SISLEY All Day All Year

ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้สาวๆ หลายคนใช้ชีวิตบนความเร่งรีบ และไม่ว่าคุณจะต้องเร่งรีบเพราะทำงานหนักหรือให้ความสำคัญกับเวลานอนก็ตาม SISLEY All Day All Year คือสิ่งที่คุณต้องมีติดบ้าน เพราะนี่คือสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติครบทั้งฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว เพิ่มความชุ่มชื้น และป้องกันแสงแดด ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดเวลาในตอนเช้าได้มากเลยทีเดียว

ราคา 13,200 บาท

WATCH

คีย์เวิร์ด: Recommended Skincare Skincare