SKINCARE

มัดรวมสเปรย์กันแดดฉีดทับเมกอัพได้ จบปัญหาเมกอัพเยิ้มและรูขุมขนอุดตัน

เพิ่มประสิทธิภาพในการกันแดดระหว่างวันโดยไม่ต้องกังวลปัญหาเมกอัพเยิ้มและรูขุมขนอุดตัน ด้วยสเปรย์กันแดดฉีดทับเมกอัพได้ที่โว้กบิวตี้รวบรวมมาให้ในลิสต์นี้

     แม้จะรู้กันดีอยู่แล้วว่าควรต้องเติมกันแดดระหว่างวัน โดยเฉพาะในประเทศที่แสงแดดร้อนแรงแบบประเทศไทย แต่การเติมกันแดดระหว่างวันก็ดูจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากสำหรับสาวๆ อยู่ไม่น้อย ทั้งปัญหารูขุมขนอุดตัน ปัญหาเมกอัพไหลเยิ้มหลังเติมกันแดด (ยังไม่รวมถึงความสับสนว่าจำเป็นต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนเติมกันแดดหรือไม่) ดังนั้นสเปรย์กันแดดที่สามารถฉีดทับเมกอัพได้จึงเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์ อีกทั้งยังใช้เติมระหว่างวันได้อย่างรวดเร็ว และเพื่อให้สาวๆ สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องกังวลถึงปัญหาต่างๆ ที่กล่าวมา โว้กบิวตี้จึงรวบรวมสเปรย์กันแดดที่สามารถฉีดทับเมกอัพได้มาเป็นทางออกให้สาวๆ ในหน้าร้อนนี้

La Roche-Posay Anthelios Invisible Fresh Mist Anti-Shine SPF50 PA++++

     สเปรย์กันแดดจากแบรนด์เวชสำอางชื่อดังที่ถูกพัฒนาให้มีความเบาสบายต่อผิว โดยที่ยังคงประสิทธิภาพในการกันแดดไว้อย่างดีเยี่ยมด้วย SPF50+ พร้อมการปกป้องจากรังสี UVA สูงกว่ามาตรฐานที่กำหนดโดย European แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงปลอดภัยสำหรับกลุ่มผิวบอบบาง แพ้ง่าย จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการระคายเคือง แต่เนื่องจากไม่มีคุณสมบัติกันน้ำ ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไประหว่างวัน แต่ไม่เหมาะกับการทำกิจกรรมทางน้ำ

ราคา 1,050 บาท

Nu Formula Crystal Sun Spray Real SPF50+ PA++++

     แบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทยที่มาพร้อมประสิทธิภาพ ความปลอดภัย ในราคาจับต้องได้ โดยสเปรย์กันแดดสูตรนี้เป็นสูตรคริสตัลที่ได้จาก Advanced MaxShield Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ ทำให้อนุภาคสเปรย์มีขนาดเล็กละเอียด บางเบา ให้สัมผัสสดชื่นสบายผิว พร้อมประสิทธิภาพในการเรียงตัวเรียบเนียนแน่นสนิทเพื่อปกป้องผิวทุกอณู และทางแบรนด์ยังเพิ่มลูกเล่นให้ฝาของขวดสเปรย์เปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสกับรังสียูวี เพื่อเป็นการเตือนสาวๆ ว่าถึงเวลาเติมกันแดดแล้ว

ราคา 490 บาท



WATCH



Claire Invisible Sun Spray SPF50+ PA++++

     อีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทยที่มากด้วยคุณภาพในราคาจับต้องได้ โดยสเปรย์กันแดดขวดนี้ถูกพัฒนาให้มีเนื้อสัมผัสบางเบาแต่ปกป้องล้ำลึก อีกทั้งยังผสานสารสกัดจากสาหร่ายน้ำจืดสีเขียวและสารสกัดจากเปลือกหัวหอมคัดพิเศษจากฮอกไกโดเพื่อช่วยในการรักษาสมดุลผิว ลดเลือนจุดด่างดำ และต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นผลจากรังสี UVB มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ และสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

ราคา 540 บาท

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray SPF50+ PA++++

     สเปรย์กันแดดละอองบางเบาที่เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ เพราะสามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า ผิวกาย รวมถึงเส้นผมอีกด้วย โดยถูกพัฒนาให้ติดทนบนผิวและมีประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ดียิ่งขึ้นเมื่อสัมผัสกับความชื้นหรือน้ำ ดังนั้นจึงเป็นกันแดดที่เหมาะกับการทำกิจกรรมทางน้ำเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังผสานสารสกัดจากชาเขียว ชะเอมเทศ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเพิ่มคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว มอบความชุ่มชื้น และต้านอนุมูลอิสระ

ราคา 650 บาท

Suncut UV Protect Spray Water Proof SPF50+ PA++++

     สเปรย์กันแดดสัญชาติญี่ปุ่นในเครือ Kosé Cosmeport ให้สัมผัสเรียบลื่น บางเบา โดยนอกจากจะให้ความสำคัญเรื่องการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อแล้ว ยังใส่ใจในเรื่องของการติดแน่นทนนานแม้จะเป็นบนพื้นที่เล็กๆ มาพร้อมไฮยาลูรอน สารสกัดจากเปปเปอร์มินต์ และสารสกัดจากธรรมชาติอีกกว่า 10 ชนิด เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว บำรุงผิวแห้งเสียจากรังสียูวี อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ครอบคลุมทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผมด้วย

ราคา 399 บาท

WATCH