SKINCARE

บอกรักผิวกายด้วย Find Comfort Collection คอลเล็กชั่นบอดี้แคร์ล่าสุดจาก Rare Beauty

ผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์ที่มาในคอนเซปต์อยากให้ทุกคนรู้สึกดีกับผิวของตัวเอง

อีกหนึ่งแบรนด์บิวตี้จากเซเลบริตี้และศิลปินสาวชื่อดังอย่าง เซลีนา โกเมซ ที่ผันตัวมาเป็นผู้นำแห่งวงการบิวตี้กับแบรนด์ Rare Beauty ที่มีหลากหลายบิวตี้ไอเท็มไวรัลที่สาวกบิวตี้ทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งล่าสุดก็ได้ออกไลน์ผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์ที่มาในคอนเซปต์อยากให้ทุกคนรู้สึกดีกับผิวของตัวเองผ่าน Find Comfort Collection ซึ่งรวบรวมไอเท็มดูแลผิวกาย โดยเน้นไปที่การเพิ่มความชุ่มชื้น อาทิ Hydrating Body Lotion บอดี้โลชั่นสูตรบางเบาให้ผิวที่ชุ่มชื้น นุ่มเนียน โกลว์สวยสุขภาพดี, Hydrating Hand Cream แฮนด์ครีมเนื้อบางเบา ซึมไว ช่วยคืนความชุ่มชื้นไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ, Find Comfort Body & Hair Fragrance Mist สเปรย์สำหรับผิวกายและเส้นผม เติมความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมสดชื่น รู้สึกผ่อนคลาย 

Find Comfort Hydrating Body Lotion ( ปริมาณ 250 ml. ราคา 1,250 บาท )

ไอเท็มเอาใจคนรักผิวกาย บอดี้โลชั่นสูตรบางเบาให้ผิวที่ชุ่มชื้น นุ่มเนียน ด้วยการผสานส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่าง ไนอะซินาไมด์, Peach Flower Extract และ Ashwaganda หรือโสมอินเดีย ช่วยบำรุงผิวกายให้ฉ่ำโกลว์สวยสุขภาพดี



WATCH



Find Comfort Hydrating Hand Cream ( ปริมาณ 53 ml. ราคา 800 บาท )

ตัวช่วยบำรุงฝ่ามือให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส แฮนด์ครีมเนื้อบางเบา ซึมไว ช่วยคืนความชุ่มชื้นไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ให้กลิ่นหอมเฟรชสดชื่นจาก Lemon zest, Jasmine และ Cashmere Wood มาพร้อมดีไซน์แพ็คเก็จสุดมินิมัลที่สะดวกต่อพกพาและหยิบมาใช้ระหว่างวัน

 

 

Find Comfort Body & Hair Fragrance Mist ( ปริมาณ 100 ml. ราคา 1,250 บาท )

ไอเท็มรีเฟรชผิวและเส้นผมในหนึ่งเดียว สเปรย์สำหรับผิวกายและเส้นผม เติมความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมสดชื่น รู้สึกผ่อนคลายซึ่งมีแนวกลิ่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์แฮนด์ครีม ความโดดเด่นของไอเท็มตัวนี้คือมีส่วนผสมหลักอย่างไบโอตินและไนอะซินาไมด์ สามารถใช้เพิ่มความชุ่มชื้นได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ช่วยปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื้นพร้อมรีเฟรชให้ผิวรู้สึกสดชื่นในคราวเดียวกัน  

WATCH