SKINCARE

6 สบู่ลดสิวที่หลัง ปรับผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ไร้รอยสิว

อีกหนึ่งตัวช่วยลดสิวที่หลัง เปลี่ยนผิวให้เรียบเนียน ไร้รอยดำ

     นอกจากการเกิดสิวที่ผิวหน้าแล้ว อีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้หลายคนสูญเสียความมั่นใจไม่แพ้กันก็คงจะหนีไม่พ้น ‘สิวที่หลัง’ ที่ถึงแม้จะรักษาหายแล้วแต่ก็ยังทิ้งรอยสิวไว้ให้ปวดใจ ซึ่งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นความเครียด, ฮอร์โมน, เหงื่อ และสิ่งสกปรก โดยหนึ่งในวิธีป้องกันและดูแลรักษาปัญหาสิวที่หลังที่ได้รับความนิยมคือการเลือกใช้สบู่ลดสิวที่หลัง ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ขจัดความมันส่วนเกิน และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันให้หลุดออก

 

 

Asepso Soap Original

     เริ่มต้นด้วยสบู่ลดสิวที่หลังในตำนานจาก Asepso สูตรออริจินัล ที่มีประสิทธิภาพในการขจัดสิ่งสกปรกบนผิว ชำระล้างแบคทีเรียและเชื้อโรคอันเป็นสาเหตุของปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นสิว ผดผื่นคัน และน้ำกัดเท้า อีกทั้งยังช่วยลดกลิ่นกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งหลังอาบน้ำ พร้อมกลิ่นอนามัยแบบดั้งเดิม

ขนาด 80g ราคา 24 บาท

 

 

Dr.Pong Natural Volcanic Sulphur Soap

     สบู่ก้อนลดสิวที่หลัง Dr.Pong สูตรอ่อนโยนพิเศษ เหมาะสำหรับผิวบอบบางและมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย โดยมีส่วนผสมของ Volcanic sulfur และ Salicylic acid (BHA) ลดการสะสมของแบคทีเรีย C.acne ที่ทำให้เกิดสิว พร้อมสารสกัดรากโสม ใบยูคาลิปตัส และเมล็ด Quinoa ช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย ผื่นแดง ลดการอักเสบ และทำให้ชั้นผิวแข็งแรงยิ่งขึ้นด้วยสารเพิ่มความชุ่มชื้นผิว

ขนาด 70g ราคา 300 บาท

 



WATCH



 

Oxe’cure Sulfur Soap

     ปัญหาสิวที่หลังจัดการได้ด้วยสบู่ Oxe’cure ที่มีส่วนผสมของ Sulfur 2.5% ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ทำให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น และลดเลือนรอยสิวให้ดูจางลง พร้อมสารสกัดจากใบชา สารสกัดจากเปลือกมังคุด และ Salicylic Acid ที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ลดการอักเสบ และผดผื่นคันต่างๆ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผิวมัน มีกลิ่นกาย รวมถึงผู้เป็นโรคผิวหนัง เช่น เชื้อราบนผิวหนัง และโรคสะเก็ดเงิน เป็นต้น

ขนาด 30g ราคา 55 บาท

 

 

Acne-Aid Soap Bar Oil Control

     มาต่อกันที่สบู่ลดสิวที่หลัง Acne-Aid ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยมีส่วนผสมของสารทำความสะอาดและสารช่วยลดความมันที่อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากน้ำหอม สี และสารขัดผิว ช่วยลดความมันส่วนเกินและช่วยขจัดสิ่งสกปรกซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว เหมาะสำหรับผิวมัน และผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

ขนาด 100g ราคา 220 บาท

 

 

BK Acne Natural Whipped Soap Vit C&E

     สบู่ลดสิวที่หลัง BK Acne ที่หาซื้อได้ง่ายในเซเว่น โดดเด่นด้วยเนื้อฟองโฟมนุ่มละมุนคล้ายวิปครีมจาก Amino Acid Cleanser และ Chaga Mushroom Extract โดยมีส่วนผสมหลักจาก Tea Tree Oil ทำหน้าที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว พร้อมปรับผิวให้เรียนเนียน กระจ่างใส ไร้รอยสิวด้วยสารสกัดจาก Madacassoside Vitamin B3 และ NADG  สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองผิว

ขนาด 60g ราคา 59 บาท

 

 

Looqskin Clear Acne Soap

     ปิดท้ายด้วยสบู่ลดสิวที่หลัง Looqskin ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 95% จึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย โดยมีคุณสมบัติช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก และลดการอักเสบและการอุดตันของสิวด้วยส่วนผสมจาก Tea Tree oil มาพร้อมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบน้ำ และสารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส รวมถึงลดรอยสิวให้ดูจางลง

ขนาด 100g ราคา 299 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands / Freepik.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AntiAcneSoap