SKINCARE

บอกต่อ 9 เซรั่มเรตินอล เติมเต็มร่องลึกและความหย่อนคล้อยให้ผิวกระชับขึ้น

เซรั่มลดเลือนริ้วรอยและต่อต้านสัญญาณแห่งวัย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เผยผิวเรียบเนียนและดูกระชับยิ่งขึ้น

     ‘เรตินอล’ เป็นส่วนผสมทรงพลังที่ช่วยจัดการกับริ้วรอยและร่องลึก เพราะช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดี ลดเลือนริ้วรอยและปรับร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้มากขึ้น ลดการทำงานของเซลล์สร้างเม็ดสีที่เกิดจากการทำร้ายของแสงแดดและรังสียูวี ซึ่งเป็นสาเหตุของจุดด่างดำ ฝ้า กระต่างๆ จึงเป็นส่วนผสมเหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาริ้วรอยและความหมองคล้ำ โว้กบิวตี้ชี้เป้า 8 เซรั่มเรตินอลที่มีประสิทธิภาพในการช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยได้ดี

 

1 / 9

Liftactiv Retinol Deep Wrinkles Serum จาก Vichy

     เซรั่มเรตินอลบริสุทธิ์ที่เข้าจัดการปัญหาริ้วรอยได้แม้ริ้วรอยร่องลึก ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระชับ อ่อนเยาว์ และมีส่วนผสมของโพรไบโอติกส์ แฟรกชั่นส์ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ผสานพลังลดเลือนริ้วรอยร่องลึกอย่างตรงจุด มอบผลลัพธ์ผิวแลดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียน เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไวไม่เหนอะหนะ ปราศจากน้ำหอมและซิลิโคน

ปริมาณ 30 ml

ราคา 1,900 บาท

 

2 / 9

Skin Renewing Retinol Serum จาก CeraVe

     เซรั่มเนื้อเนียนนุ่มช่วยลดการเกิดร่องลึกและริ้วรอยแห่งวัย ปรับผิวเรียบเนียนและกระจ่างใส แถมมีส่วนผสมของเซราไมด์ ช่วยรักษาเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น และกรดไฮยาลูโรนิก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและสามารถกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ปลอดสารก่อมะเร็งและปราศจากน้ำหอม

ปริมาณ 30 ml

ราคา 990 บาท

 

3 / 9

Retinol 1% in Squalane จาก The Ordinary

     เซรั่มบำรุงผิวที่ประกอบด้วยเรตินอลบริสุทธิ์ 1% ซึ่งมีความเสถียรสูง ช่วยลดเลือนริ้วรอยและปรับร่องลึกต่างๆ ให้ดูตื้นขึ้น เผยผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ลดปัญหาความหมองคล้ำโดยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว อีกทั้งยังสามารถช่วยลดการอักเสบของสิวได้อีกด้วย

ปริมาณ 30 ml

ราคา 590 บาท

 

4 / 9

Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum จาก Clinique

     เซรั่มบำรุงผิวเนื้อเบาไม่เหนอะหนะ ผสานเปปไทด์หลายชนิดเข้าเสริมสร้างและลดเลือนริ้วรอย ยังมีส่วนผสมของคาเฟอีนและ สาหร่าย Algae ที่ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมสร้างและฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวดูเอิบอิ่ม มอบความชุ่มชื้น ลดการเกิดริ้วรอยจากความแห้งและอายุที่มากขึ้น

ปริมาณ 50 ml

ราคา 4,250 บาท

 

5 / 9

Advanced Retinol+Ferulic Texture Renewal Serum จาก Dr.Dennis Gross

     เซรั่มลดเลือนรอยสิวและปรับริ้วรอยให้เรียบเนียน เสริมโปรตีนให้แก่ผิว มอบความเรียบเนียน พร้อมทั้งยังเพิ่มความกระจ่างใส เติมเต็มความชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิกที่จะปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียน้ำ เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่ตกค้างอยู่บนผิวให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แถมเป็นสูตรที่อ่อนโยนและไม่ระคายเคือง สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

ปริมาณ 50 ml

ราคา 3,690 บาท

 

6 / 9

H.A. Supreme Retin lifting Concentrate จาก Hada Labo

     เซรั่มที่ช่วยยกกระชับ ฟื้นฟูปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยด้วยเปปไทด์และเรตินอล เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวเต่งตึงและแน่นกระชับ ผสานกับกรดไฮยาลูโรนิกที่สามารถแทรกซึมให้ความชุ่มชื่นล้ำลึกที่สุด ผิวดูอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ และเนียนนุ่มขึ้น ปราศจากแอลกอฮอล์ มิเนรัลออยล์ น้ำหอม สี และพาราเบน จึงีมความอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง

ปริมาณ 30 ml

ราคา 690 บาท

 

7 / 9

Retinol B3 Serum จาก La Roche Posay

     เซรั่มที่ผสาน Gradual Release Retinol ซึ่งมีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยที่ดี อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก รวมถึงริ้วรอยก่อนวัยซึ่งอาจเกิดจากแสงแดด ผิวดูกระชับ สีผิวดูสม่ำเสมอและเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีวิตามินบี 3 ช่วยปลอบประโลมผิวและน้ำแร่ ลา โรชโพเซย์ที่ฟื้นฟูปราการผิว รวมถึงมีกลีเซอรีนที่ทำให้ผิวชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำ ลดอาการแห้งกร้านระคายเคือง

ปริมาณ 30 ml

ราคา 1,600 บาท

 

8 / 9

Retinol Fast Release Wrinkle-Reducing Night Serum จาก Kiehl’s

     เซรั่มเรตินอลบริสุทธิ์ 0.3% ที่สามารถซึมซาบลึกเข้าสู่ผิว ช่วยเร่งการผลัดตัวของเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยร่องลึกลดเลือนลง ผิวเรียบเนียนละเอียดขึ้น เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ปราศจากพาราเบน สี ซิลิโคน มิเนอรัลออยล์ และน้ำหอม บรรจุภัณฑ์ทำมาจากวัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% 

ปริมาณ 28 ml

ราคา 3,900 บาท

 

9 / 9

Retinoid Regenerating Serum จาก FYNE

     เซรั่มเรตินอยด์คอมเพล็กซ์เข้มข้นด้วยเทคโนโลยีเอนแคปซูเลชั่น ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน เพื่อชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ เสริมด้วยสารช่วยลดการระคายเคืองปลอบประโลมผิวอย่างเซราไมด์ กรดไขมัน ใบบัวบก ชาเขียว ว่านหางจระเข้ อัลลันโทอิน ไบโอแซคคาไรด์กัม แถมปราศจากซิลิโคน แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์  น้ำหอม พาราเบน และมิเนรัลออยล์

ปริมาณ 30 ml

ราคา 2,290 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Retinol