SKINCARE

บำรุงผิวกับออยล์เข้มข้นที่มีส่วนผสมเรตินอลธรรมชาติ Bakuchiol

เรียกว่าเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงสุดๆ กับอีกหนึ่งสารสกัดธรรมชาติที่ชาวบิวตี้สายคลีนต้องรู้จัก นั่นคือส่วนผสมจากสารสกัดเรตินอลธรรมชาติ “Bakuchiol” หรือทางวิทยาศาสตร์เรียกว่า Phyto-Retinol สารสกัดตัวนี้ทำงานคล้ายกับเรตินอลหากให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า โดยสกัดจากเมล็ดของ Bakuchi พืชสมุนไพรโบราณที่ช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ลดการเกิดสิว พร้อมกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนจึงช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึง และปลอดภัยต่อผิว ไร้การระคายเคือง และอ่อนโยนสุดๆ กับผิวที่แพ้ง่าย แต่สาวๆ ชาวโว้กบิวตี้ไม่จำเป็นต้องพรีออร์เดอร์สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Bakuchiol ในแบรนด์ดังจากประเทศอื่น เพราะรู้หรือไม่ว่าสกินแคร์สายคลีนที่มีส่วนผสมนี้ในประเทศไทยของเราเองก็มีนั่นคือแบรนด์ PAÑPURI (ปัญญ์ปุริ) นั่นเอง

 

ด้วยความที่สกัดขึ้นจากธรรมชาติและยังให้ผลลัพธ์ได้เท่าเทียมไปจนถึงมากกว่ากับเจ้าแฝดอย่างเรตินอล ด้วยเรตินอลนั้นแม้ช่วยในเรื่องการฟื้นฟูและลดเลือนริ้วรอย หากโอกาสที่ทำให้ผิวแห้ง แพ้ หรือเกิดการระคายเคืองนั้นมีได้มากกว่า นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เหล่าบิวตี้สายคลีนเริ่มมองหาส่วนผสมตัวใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพและคุณภาพที่ทัดเทียมกัน 

ทุกคนคงทราบดีอยู่แล้วว่าแบรนด์ปัญญ์ปุรินั้นเป็นคลีนบิวตี้แบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่เน้นเรื่องความเป็นธรรมชาติและออร์แกนิค เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่น่าพอใจและมีความบริสุทธิ์มากที่สุด จึงไม่แปลกใจถ้าสกินแคร์ของแบรนด์จะเต็มไปด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติแท้ๆ อย่างมีสารสกัด Bakuchiol และสารสกัดมะลิออร์แกนิคอย่าง ArunaYouth™ Complex อีกหนึ่งหัวใจหลักของสกินแคร์ในคอลเล็กชั่น REVIVE ArunaYouth™ ซึ่งคลีนบิวตี้อย่างปัญญ์ปุรินี้แหละที่เป็น Hidden Gem ที่โว้กบิวตี้อยากจะมาแนะนำให้รู้จักกันมากขึ้น เพราะว่าไม่ใช่ส่วนผสมที่คลีนอย่างเดียวเท่านั้น หากทุกกระบวนการและทุกขั้นตอนตั้งแต่แรกสุดก็เรียกได้ว่าคลีนไม่แพ้กัน 

 

IT’S ALL ABOUT CLEAN PROCESS เพราะปัญญ์ปุริใส่ใจในทุกขั้นตอน

ปัญญ์ปุริใส่ใจในทุกขั้นตอนว่าต้องมีความออร์แกนิคและเป็นธรรมชาติมากที่สุด เพื่อส่งผลประสิทธิภาพที่ดีต่อผิวของสาวๆ พร้อมปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม โดยทุกกระบวนการผลิต และส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากปัญญ์ปุรินั้น ได้รับการคัดเลือกภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริที่ปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ และสิ่งแวดล้อมกว่า 2,300 รายการ ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้ถือเป็นคลีนบิวตี้สกินแคร์ที่ครบครันในเรื่องของความบริสุทธิ์สุดๆ

ทั้งคลีน ทั้งมีประสิทธิภาพ

ทุกขั้นตอนของส่วนผสมที่ปัญญ์ปุริคัดสรรและใส่ใจในการดูแลเก็บเกี่ยวเพื่อบรรจุสารสกัดที่เปรียบเสมือนหัวใจสำคัญในการสร้างผิวสวยลงในคอลเล็กชั่น REVIVE ArunaYouth™ สกินแคร์ออร์แกนิคที่มีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างเต็มที่ พร้อมคุณสมบัติในการทำงานที่ล้ำลึกถึงระดับโมเลกุล ซึ่งสารสกัดตัวนี้มีปริมาณสารแอนตี้ ออกซิแดนท์ สูงกว่าวิตามินซีถึง 12 เท่า และมีโมเลกุลที่เล็กกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 8 เท่าทำให้ตรงเข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดี ลดริ้วรอยความหย่อนคล้อยและช่วยเสริมปราการให้ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง



WATCH



ซึ่งตัวที่อยากจะแนะนำสาวโว้กบิวตี้ทุกคน นั่นก็คือไอเท็มฮ็อตของคอลเล็กชั่นอย่าง ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil ออยล์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืนที่ปราศจากเคมีใดๆ ทั้งสิ้น มาพร้อมส่วนผสมสุดเด็ดที่ชกเน้นๆ เข้าตรงปัญหาด้วยส่วนผสมอย่างสารสกัด ArunaYouth™ Complex สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ ที่มีคุณประโยชน์แบบ 5-in-1 ให้กับผิวเลยทีเดียว ทั้งลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยบนใบหน้า ลดจุดด่างดำ ยกกระชับผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน และช่วยให้ผิวกระจ่างใส รวมไปถึงน้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาติทั้ง 3 ตัว อย่าง Bio-Ferment Gromwell Root Red Oil, Kahai Oil และ Organic Virgin Baobab Oil

  • ออยล์ทั้ง 3 ตัวนี้จะตรงเข้าช่วยเติมความชุ่มชื้นพร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและซ่อมแซมผิวในเวลาที่เรากำลังหลับเพื่อตื่นขึ้นมาด้วยผิวสุขภาพดีกว่าที่เคย
  • นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมตัวเอกอย่างสารสกัด Bakuchiol ที่กำลังเป็นที่พูดถึงสุดๆ สำหรับเทรนด์บิวตี้ตอนนี้ ซึ่งช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย ลดการเกิดสิว พร้อมให้ผิวกระชับเต่งตึง และอ่อนโยนสุดๆ กับผิวที่แพ้ง่าย

 

เนื้อผลิตภัณฑ์

สำหรับเนื้อสัมผัสของออยล์นั้นบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็วและยังไม่อุดตันรูขุมขน มาพร้อมสีไพลินใสจากการผสมผสานของออยล์ทั้ง 3 ชนิด เหมาะสุดๆ สำหรับการนวดออยล์ก่อนเข้านอนและยังถือเป็นการผ่อนคลายผิวเครียดๆ ทั้งวันไปในตัวอีกด้วย

 

และทั้งหมดนี้คือความใส่ใจที่ปัญญ์ปุริมีต่อผลิตภัณฑ์ของตัวเองเพื่อส่งมอบผิวสวยให้กับหญิงสาวทุกคนด้วยผลิตภัณฑ์ที่คลีนสุดๆ ทุกขั้นตอนตั้งแต่การเก็บเกี่ยวส่วนผสมไปจนถึงการบรรจุผลิตภัณฑ์ลงขวด ตามไปสัมผัสได้แล้วที่ช้อปของปัญญ์ปุริ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

WATCH