MAKE UP

รู้หรือไม่ ? เหล่านางฟ้า Victoria's Secret ไม่ได้ใช้บลัชสีชมพู

เคล็ดลับการทาบลัชออน แบบเหล่านางฟ้า Victoria's Secret ถูกเปิดเผยโดยช่างแต่งหน้าผู้อยู่เบื้องหลังโชว์

เคล็ดลับการทาบลัชออนของ Victoria's Secret Angels ที่ถูกเปิดเผยโดยช่างแต่งหน้าผู้อยู่เบื้องหลังโชว์นั่นก็คือ Rose-Marie Swift เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังอย่าง RMS Beauty

Victoria's Secret Angels

Victoria's Secret Angels หรือกลุ่มนางแบบที่ทำหน้าที่เป็นผู้พรีเซนต์แบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังอย่าง Victoria's Secret โดยพวกเธอต้องทำหน้าที่ในการเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์ประจำปีของแบรนด์ ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในอุตสาหกรรมแฟชั่น โดยมีลักษณะเด่นคือสวม "ปีก" ที่เหมือนนางฟ้าในขณะที่เดินแบบ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของพวกเธอ กลุ่มนางแบบเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นตัวแทนของแบรนด์ในเรื่องของความงามและความเซ็กซี่เท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้จักในระดับสากล และมักจะเป็นนางแบบชั้นนำในอุตสาหกรรมแฟชั่น เช่น Gisele Bündchen, Adriana Lima, และ Alessandra Ambrosio

ล่าสุด เวทีของ Victoria's Secret Fashion Show กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง เนื่องจากเวทีแฟชั่นโชว์นี้กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 หลังจากห่างหายการจัดงานแฟชั่นโชว์ไปมากกว่า 5 ปี ทำให้ในช่องทาง Social Media ได้แชร์ภาพในตำนานของเหล่านางฟ้าที่ปรากฏอยู่ในโชว์ ถึงความสวย Stunning! ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มีทั้งความเป็นตัวของตัวเอง เซ็กซี่ มั่นใจ ที่สำคัญลุคของพวกเธอไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า ทรงผมต่าง ๆ ก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องถึงเคล็ดลับ ขั้นตอน วิธีการ ว่าจะทำอย่างไร ถึงจะได้ลุคที่ดูสวยงามอย่างเช่นพวกเธอ

Red Blush

ความตื่นเต้นของแฟน ๆ เวทีแฟชั่นโชว์ Victoria's Secret ทำให้คลิปหนึ่งจากช่างแต่งหน้าที่เคยได้มีโอกาสอยู่ในเบื้องหลังแต่งหน้าให้กับเหล่านางฟ้า Victoria's Secret คุณ Rose-Marie Swift เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังอย่าง RMS Beauty กำลังเป็นไวรัลใน Social Media เมื่อเธอได้ออกมาแชร์ว่าจริง ๆ แล้ว Victoria's Secret Angels ไม่ได้มีการใช้บลัชสีชมพูในการแต่งหน้าเลย แต่ได้ใช้บลัชออนสีแดงแทน เพราะจะทำให้ได้พวงแก้มที่ดูมีมิติ เป็นธรรมชาติ เหมือนกับโทนสีแก้มของเด็กตัวน้อยมากกว่าการใช้บลัชออนสีชมพู





WATCH



รวม 5 บลัชออนสีแดง เติมสีสันให้พวงแก้มอย่างดูเป็นธรรมชาติ

บลัชออนสีแดง

1 / 5

1.RMS Beauty Lip2Cheek สี Beloved (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

บลัชออนเนื้อครีมมี่ที่สามารถใช้ได้กับทั้งพวงแก้มและริมฝีปาก มาในเฉดสีแดงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอก Poppy สีสดใส สามารถเข้าได้กับทุกโทนสีผิว ใช้งานง่ายพร้อมให้การบำรุง เติมความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม

บลัชออนสีแดง

2 / 5

2.Chanel N°1 De Chanel Lip And Cheek Balm สี Red Camellia (2,000 บาท)

บาล์มสำหรับทาได้ทั้งริมฝีปากและแก้ม อุดมไปด้วยออยล์จากดอกคามิลเลียสีแดงที่มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและทำให้ผิวรู้สึกได้ถึงความสบาย สูตรของผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 86% เนื้อสัมผัสอันเนียนนุ่มจะซึมเข้าสู่ผิวเพื่อช่วยบำรุงให้ริมฝีปากและแก้มดูเอิบอิ่มและมีสีสัน

บลัชออนสีแดง

3 / 5

3.Dasique Fruity Lip Jam สี Apple Jam (530 บาท)

บาล์มเนื้อกลอสซี่ชุ่มฉ่ำ เคลือบบนริมฝีปากด้วยชั้นใส ๆ ให้ริมฝีปากแวววาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมล็อกความชุ่มชื้น และให้การบำรุงด้วยสารสกัดจากเบอร์รี่ 10 ชนิด

บลัชออนสีแดง

4 / 5

4.Charlotte Tilbury Charlotte's Beautiful Skin Lip & Cheek Glow สี Sun Blushed Glow ( 1,800 บาท)

ลิปและบลัชออน ในหนึ่งเดียว ให้สีสันสวยชัด เนื้อสัมผัสเบาสบายเกลี่ยง่าย และสามารถเพิ่มความเข้มของสีได้ตามต้องการ ให้ลุคผิวบ่มแดดได้อย่างดี พร้อมทั้งผสานคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมที่อุดมด้วยวิตามินอีและสารสกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดของใบราสเบอร์รี่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

บลัชออนสีแดง

5 / 5

5.Three Glam Tone Color Custard สี Ciao Bella (1,300 บาท)

เนื้อสัมผัสบางเบา อ่อนนุ่มเหมือนคัสตาร์ด ให้ความรู้สึกบางเบาแนบสนิทไม่ว่าจะลงบนริมฝีปาก แก้ม หรือบนเปลือกตาอันบอบบาง นอกจากนี้ยังสามารถทาบนคิ้วเพื่อเพิ่มสีสันให้คิ้วดูมีมิติมากขึ้นอีกด้วย เมื่อทาและเกลี่ยบนผิว เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งนุ่ม จะได้ผลลัพธ์ที่สวย โดดเด่น และติดทนนาน

ภาพ : Courtesy of Brands

WATCH