MAKE UP

ส่อง 8 เซ็ตติ้งสเปรย์ เมกอัปติดทนนาน หน้าไม่มันเยิ้ม ราคาไม่เกิน 500 บาท

สเปรย์ล็อกเครื่องสำอางให้ติดทนนาน เมกอัปไม่ตกร่องหรือเป็นคราบ ทั้งยังมาในราคาสบายกระเป๋า

     เทคนิคการแต่งหน้าให้ติดทนนาน คุมมันและลดปัญหาหน้ามันเยิ้ม มีหลายวิธีทั้งการเลือกใช้ไพรเมอร์ที่มีเนื้อซิลิโคน ช่วยเบลอรูขุมขน และทำให้เมกอัปติดทนนาน รวมถึงการเลือกรองพื้นให้เหมาะกับสภาพผิว หากมีผิวมันหรือผิวผสมควรเลือกใช้รองพื้นที่มีเนื้อสัมผัสไม่เหลวจนเกินไปและมาพร้อมกับฟินิชแมตต์ และอีกหนึ่งเทคนิคง่ายๆ คือการใช้เซ็ตติ้งสเปรย์หรือสเปรย์ล็อกเมกอัปก็จะช่วยให้เมกอัปติดทนมากขึ้นอีก โว้กบิวตี้รวม 8 เซ็ตติ้งสเปรย์คุณภาพดี และราคาน่ารักกับกระเป๋าสตางค์!

 

1 / 8

Professional Makeup Setting Spray จาก Browit By Nongchat

     เซ็ตติ้งสเปรย์ที่ช่วยให้เมกอัปติดทนขึ้น มอบความสดชื่นให้กับผิวหน้า พร้อมมอบคุณค่าการบำรุงผิวจากสารสกัดจากต้นแมกโนเลีย ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ และสารสกัดจากดอกบัวหลวง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา

ปริมาณ 50 ml

ราคา 295 บาท

 

2 / 8

Prime And Fine Anti-Shine Fixing Spray จาก Catrice

     สเปรย์ที่ใช้เซ็ตเครื่องสำอาง มอบผลลัพธ์ผิวแมตต์อย่างเป็นธรรมชาติ ลดปัญหาเมกอัปไหลเยิ้มระหว่างวัน เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้น ฉีดแล้วซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้ผิวหน้าเปียกหรือดูเป็นคราบ ทำให้ไม่ต้องเติมเครื่องสำอางระหว่างวันบ่อยๆ ลดปัญหาผิวหน้าอุดตันจากเมกอัปได้อีกด้วย

ปริมาณ 50 ml

ราคา 215 บาท

 

3 / 8

1-2-Beautiful Make Up Fixing Spray จาก Cute Press

     สเปรย์ล็อกเมกอัปสูตรปราศจากซิลิโคน คุมมันนาน 12 ชั่วโมง ช่วยให้เมกอัปติดทนและดูสดชื่นตลอดเวลา พร้อมลดโอกาสของการเกิดสิวด้วย Acne Shield ที่ผสานการทำงานของ Zinc PCA และ Cica พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเป็น 2 เท่า ด้วยกรดไฮยาลูโรนิกบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวสวย รู้สึกมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ แม้ในช่วงที่ต้องใส่หน้ากากเป็นประจำ

ปริมาณ 60 ml

ราคา 249 บาท

 

4 / 8

Instant Matt Makeup Setting Spray จาก Essence

     เซ็ตติ้งสเปรย์ฟินิชแมตต์ ช่วยให้เมกอัปติดทนนานมากยิ่งขึ้น พร้อมคุณค่าการบำรุงของสารสกัดจากธรรมชาติ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวรู้สึกสดชื่น เพราะนอกจากจะช่วยลดปัญหาผิวหน้ามันเยิ้มแล้ว ยังช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งระหว่างวันอีกด้วย

ปริมาณ 50 ml

ราคา 155 บาท

 

5 / 8

Make Keep Mist Ex จาก KOSE

     สเปรย์ละอองเล็กละเอียดยิ่งขึ้น ช่วยล็อกเมกอัปแนบสนิทไปกับผิวได้ดีกว่าเคย ป้องกันไม่ให้เมกอัปเลอะหรือหลุดออกขณะสวมหน้ากากอนามัย กันน้ำ กันเหงื่อ และความมัน มีมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวและปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน มาพร้อมกับกลิ่นหอมสไตล์ฟลอรัลแสนสดชื่น

ปริมาณ 40 ml

ราคา 490 บาท

 

6 / 8

Fit Me Matte+Poreless Instant Matte Setting Spray จาก Maybelline

     สเปรย์คุมมันเนื้อแมตต์ ช่วยคุมมัน 24 ชั่วโมง และล็อกเมกอัปติดทนตลอดวัน มีส่วนผสมของวิชฮาเซล ช่วยปลอบประโลมผิว สูตรอ่อนโยน และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของผิว ใช้ได้แม้สำหรับผิวที่แพ้ง่าย สามารถใช้ได้ทั้งหลังแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ เพื่อคุมมันตลอดวันและล็อกเมกอัปให้ติดทนหรือใช้ระหว่างวัน เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ผิวหน้าก็ได้

ปริมาณ 60 ml

ราคา 329 บาท

 

7 / 8

Moisturizing Makeup Setting Spray Matte Finish จาก Pramy

     โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการสร้างชั้นฟิล์มเคลือบผิวภายใน 15 วินาที ด้วยเอกสิทธิ์ Pra-Membtech สเปรย์เปลี่ยนเป็นฟิล์มอย่างรวดเร็ว ซึบไว ไม่อุดตันผิว และช่วยล็อกเมกอัปให้ติดทนนาน 12 ชั่วโมง มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิกและสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยให้ผิวดูสวยเนียนนุ่ม สดชื่น หน้าไม่มัน เผยผิวแลดูกระจ่างใส 

ปริมาณ 60 ml

ราคา 329 บาท

 

8 / 8

Photo Focus Natural Finish Setting Spray จาก Wet N Wild

     สเปรย์ที่จะช่วยทำให้เครื่องสำอางแลดูกลมกลืนกับผิว ดูเป็นธรรมชาติ ผิวแมตต์ขึ้น คุมมันระหว่างวันได้ดี สามารถใช้ฉีดก่อนลงเครื่องสำอาง เพื่อช่วยให้เบสเมกอัปสามารถเบลนด์และเรียบเนียนไปกับผิวเรา หรือจะฉีดเซ็ตเครื่องสำอาง เพื่อช่วยให้เมกอัปติดทนไม่เป็นคราบระหว่างวันก็ได้

ปริมาณ 45 ml

ราคา 229 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Spray