MAKE UP

#VogueReview รีวิว Veil Hydrating Skin Tint ไอเท็มงานผิวตัวใหม่ล่าสุดจาก Hourglass

รองพื้นเนื้อทินต์สัมผัสบางเบาที่เหมาะกับเมกอัปลุคในวันสบายๆ

ไอเท็มสำคัญในเมกอัปรูทีนที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งชิ้นอย่างเมกอัปเบสหรือรองพื้น ที่ช่วยปกปิดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำและริ้วรอยต่างๆ เพื่อให้ผิวดูเรียบเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ วันนี้โว้กบิวตี้ขอหยิบไอเท็มงานผิวตัวใหม่จาก Hourglass กับผลิตภัณฑ์ Veil Hydrating Skin Tint ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้มารีวิวให้สาวๆ ได้ชมกัน

 Veli Hydrating Skin Tint จาก Hourglass ( ปริมาณ 35 ml. ราคา 2,100 บาท )

  • Packaging Design

    เริ่มกันที่แพ็กเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างความประทับใจได้ตั้งแต่แรกเห็น คงคอนเซ็ปต์ความหรูหรามีระดับตามสไตล์ของแบรนด์ด้วยการใช้สี White & Gold ที่สื่อได้ถึงความเรียบหรูได้อย่างพอดี พร้อมดีไซน์ฝาที่มีโลโก้แบรนด์ประทับอยู่ด้านบนเพิ่มความ Luxury ได้อย่างลงตัว รวมทั้งดีไซน์ที่มาในรูปแบบหลอดบีบซึ่งสะดวกต่อการใช้งานและการพกพา

 

  • Key Ingrediant

    Hyaluronic Acid ช่วยเติมเต็มพร้อมมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว, Plant-Based Squalane คือส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูพร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวกระจ่างใส และ Meadowfoam Seed Oil ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ชั้นผิว โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติถึง 94% ซึ่งโดดเด่นด้วยส่วนผสมที่มุ่งเน้นการให้ความชุ่มชื่นเป็นหลัก 

 

  • Texture and Color

    เนื้อสัมผัสผสานความชุ่มชื้นและความบางเบาได้อย่างลงตัว เนื้อสัมผัสทินต์กึ่งเซรั่มที่มีความชุ่มชื้นหลังเกลี่ยลงบนผิวสามารถเบลนด์เข้ากับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้รู้สึกถึงความเหนอะหรือมีเลเยอร์กองบนผิว ฟินิชที่ได้จากการลงรอบเเรกคือผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นหนึ่งเฉด ทั้งยังดูชุ่มชื้น มีความฉ่ำโกลว์สุขภาพดี ไฮไลต์อีกหนึ่งอย่างคือมีเฉดสีให้เลือก 18 เฉดสีซึ่งสามารถเลือกที่เข้ากับ Undertone ของแต่ละบุคคลได้อย่างพอดี 

 

  • Why We Love 

    เนื้อสัมผัสบางเบาที่ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ลงเมกอัปบนผิวแต่เปรียบเสมือนการลงสกินแคร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทั้งยังให้การเบลอผิวและรูขุมขนพร้อมช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสไบรท์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือไม่ทำให้เกิดคราบระหว่างวัน


WATCH



สำหรับ Veil Hydrating Skin Tint ตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการความบางเบาและงานผิวที่ดูชุ่มชื้นแบบสุขภาพดี เหมาะกับเมกอัปลุคในวันสบายๆ หรือ Everyday Look ที่ไม่ได้ต้องการการปกปิดมากนัก หรือสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มไอเท็มชิ้นนี้เข้าไปในเมกอัปรูทีนก็สามารถใช้แทนขั้นตอนการเตรียมผิวหรือเมกอัปเบสก่อนลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ฟินิชผิวดูฉ่ำโกลว์ยิ่งขึ้น

Photo : Courtesy of brand

WATCH

คีย์เวิร์ด: Hourglass Veil Hydrating Skin Tint