MAKE UP

รวมทริคมูเตลูสำหรับคนโสดที่จะทำให้ไม่นกอีกต่อไป

รับรองเลยว่าสาวโสดจะไม่เหงาอย่างแน่นอน

ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเพิ่งอกหักหรือโสดมานานแล้ว อยากจะมีคนรู้ใจกับเค้าสักที เรามีทริคดีๆ สำหรับคนโสดที่จะทำให้ไม่เหงาอีกต่อไป แถมยังครอบคลุมทั้งสายมู สายสวย และสายเทคโนโลยี บอกเลยว่าลืมคำว่า "นก" ไปได้เลย

สายมู

1. ไหว้พระขอพรเรื่องความรัก

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อสำหรับทริคนี้เป็นการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรื่องความรักและจิตใจ สำหรับคนที่มีแฟนก็จะช่วยให้ความรักดำเนินไปอย่างราบรื่น ส่วนคนโสดก็จะช่วยให้เจอเนื้อคู่หรือแฟนในอนาคต เช่น พระแม่ลักษมี ศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า, ศาลพระตรีมูรติ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์, พระแม่อุมาเทวี วัดแขก หรือแม้แต่วัดหวังต้าเซียน ประเทศฮ่องกงที่คนไทยหลายคนต่างเดินทางไปสักการะบูชา

2. เครื่องรางของขลัง

เป็นอีกวิธีที่นอกจากจะเสริมสิริมงคลแล้ว ยังสามารถเป็นเครื่องประดับเพิ่มความสวยงามให้กับตัวเราได้อีกด้วย อย่าง LEILA AMULETS แบรนด์จิวเวลรีที่กำลังเป็นที่ฮอตฮิต ไม่ว่าจะเทศกาลไหนก็ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ซึ่งไลลาอมูเลตเป็นเครื่องรางจากวัดดังที่ถูกนำมาปรับเปลี่ยนให้ดูเป็นแฟชั่นและเข้าถึงง่ายมากขึ้น ซึ่งจะช่วยเสริมเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก ชื่อเสียง ฯลฯ

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ความหวานที่ลงตัว

A post shared by ♠️ Leila Officials ♠️ (@leila_amulets) on

สายสวย

1. สีลิปสติกเสริมดวง

แน่นอนว่าสาวๆ แต่ละคนคงมีลิปสติกในครอบครองมากกว่าหนึ่งแท่งอย่างแน่นอน นอกจากจะมอบเสน่ห์ให้กับริมฝีปากของเราแล้ว แต่ละสีของลิปสติกยังช่วยเสริมดวงในเรื่องต่างๆ เรื่องความรักก็เช่นกัน ซึ่งสีที่ช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรักก็คือ "โทนสีชมพู" เพราะเชื่อว่าสีชมพูเป็นการส่งพลังแห่งการเชื้อเชิญอันเป็นมิตรหรือเรียกง่ายๆ ว่าทอดสะพานนั่นเอง แสดงให้เห็นถึงความอ่อนหวานและพร้อมที่จะปรับตัวเข้าหาคนรอบข้างอย่างอ่อนโยน

 



WATCH



1 / 3

Crushed Lip Color สี Crush จาก Bobbi Brown

2 / 3

Matte Lipstick สี Please Me จาก MAC

3 / 3

Velvet Lip Kits สี Strawberry Cream จาก Kylie Cosmetics

2. น้ำหอมเพิ่มเสน่ห์

น้ำหอมเป็นอีกไอเท็มที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจให้กับสาวๆ เรามี 2 ทิปส์มาแนะนำ ข้อแรกให้เลือกน้ำหอมที่เหมาะกับสไตล์เรามากที่สุด ถ้าเราเป็นสาวหวาน แนะนำว่าให้เลือกน้ำหอมที่มีกลิ่นฟลอรัลผสมกลิ่นของผลไม้เพื่อตัดความเลี่ยน หรือสาวเท่อาจเลือกกลิ่นแนวสปอร์ตที่มีกลิ่นซิตรัสเพื่อช่วยเพิ่มความสดชื่น ข้อสองให้เลือกประเภทของน้ำหอมที่มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุนจนเกินไป อาจจะเลือกเป็นโคโลญจน์หรือบอดี้สเปรย์แทนก็ได้ ลองจินตนาการดูว่าถ้าเราไปเดทกับคนรู้ใจที่ร้านอาหาร สาวๆ ก็คงไม่อยากให้กลิ่นน้ำหอมแรงจนตีกับกลิ่นอาหารใช่ไหมหล่ะ

1 / 3

Nectarine Blossom & Honey Cologne จาก Jo Malone

2 / 3

Holy Peony จาก Christian Dior

3 / 3

Pink Cashmer Fine Fragrance Mist จาก Bath & Body Body Works

สายเทคโนโลยี

1. เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เลขเบอร์โทรศัพท์เป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่จะส่งผลต่อการใช้ชีวิตทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต พลังของตัวเลขช่วยได้ตั้งแต่เรื่องของเงินทอง การงาน ความรัก สุขภาพ อำนาจบารมี ซึ่งหากมีเลขคู่ดังต่อไปนี้ก็จะช่วยในเรื่องของความรักได้เป็นอย่างดี ได้แก่ เลขคู่ 23 เหมาะสำหรับคนโสดที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนธรรมดา ขาดเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม, เลขคู่ 24 เหมาะสำหรับในเรื่องของการสื่อสารที่จะช่วยดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามา มีคนรักคนเมตตา, เลขคู่ 26 เสน่ห์ของผู้ที่ใช้เลขนี้ไม่ได้มาเพียงแค่ทรัพย์สินเงินทองอย่างเดียว แต่จะได้ความรักดีๆ เข้ามาในชีวิตด้วย 

2. เวลาแชทดีเสริมความสำเร็จ

การส่งข้อความเวลาคุยกันก็สามารถส่งผลถึงความสำเร็จในสิ่งที่หวังได้เหมือนกัน เช่น ส่งข้อความขอเป็นแฟน แนะนำเวลาช่วง 08.06, 12.06, 16.02, 20.06 และ 22.06 หรือชวนอีกฝ่ายออกเดท แนะนำเวลาช่วง 08.36, 09.36, 16.36 และ 18.36 เป็นต้น (ขอบคุณข้อมูลจากการิน ศตายุ ผู้เชี่ยวชาญด้านตัวเลข)

WATCH

คีย์เวิร์ด: trick fragrance lipstick