MAKE UP

สรุปประเด็น #NoLisaNoMoney ที่กำลังฮิตติดเทรนด์โซเชียลมีเดียในขณะนี้

เป็นประเด็นที่กำลังเดือดระอุในทวิตเตอร์

สำหรับสาวลิซ่า-ลลิษา มโนบาลที่ดูเหมือนว่าเธอไม่ได้รับความยุติธรรมในการโปรโมตแบรนด์คอนแทคเลนส์แฟชั่นจากเกาหลีอย่าง O-Lens ซึ่งสิ่งที่เป็นสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมดมาจากการที่ร้าน O-Lens ของฮ่องกงได้โพสต์ภาพบรรยากาศสาขาใหม่ที่เพิ่งเปิดในศูนย์การค้า PopCorn ซึ่งมีภาพนึงเป็นการติดโปสเตอร์โปรโมตสินค้าที่มีเพียงแค่ 3 สาวคือจีซู โรเซ่ และเจนนี่ โดยไม่มีลิซ่าอยู่ในนั้น ทำให้ชาวบลิ๊งค์ในฮ่องกงนำไปแชร์ต่อและโพสต์ว่า "ทำไมไม่มีโปสเตอร์ของลิซ่าอยู่ด้วย ฉันหวังว่าจะมีสมาชิกครบ 4 คนในครั้งต่อไปนะ"

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

OLENS 香港在新店設計上的失誤,對BLACKPINK,特別是對Lisa 及所有BLINKs帶來的不愉快,深表歉意。 我們非常感謝您提供的所有寶貴意見,特別是對BLACKPINK的愛戴、關懷和支持。 我們正在努力修改店舖內與BLACKPINK圖像相關的設計,我們保證四人一個不會少。 OLENS HK sincerely apologize to BLACKPINK, especially to LISA and all those BLINKs who were being upset by the oversight on our part. We truly appreciate all your valuable comments with showing the love, care & support to BLACKPINK. Store design will be revised and particularly with BLACKPINK images. ONLY when all four members are together, BLACKPINK exists! #SorryLISA #SorryBLINKs

A post shared by OLENS Hong Kong (@olenshk) on

ทำให้แฟนๆ ของลิซ่ารู้สึกไม่พอใจและมองว่าทางแบรนด์ O-Lens ไม่ได้ให้ความสำคัญกับสาวลิซ่าเท่าที่ควร จนมีการตั้งแฮชแท็ก #nolisanomoney ในทวิตเตอร์ เพื่อเขียนถึงความรู้สึกของบลิ๊งค์ที่เห็นว่ามีหลายครั้งที่ลิซ่าไม่ได้รับการดูแลที่ดีพอ เมื่อเทียบกับสมาชิกคนอื่นๆ ในวง เช่น เรื่องการไม่ได้เปลี่ยนชุดของลิซ่าขณะถ่ายแบบโฟโต้ชู้ต และการสะกดชื่อลิซ่าผิดจาก Lisa เป็น Risa ซึ่งหลังจากมีการตั้งแฮชแท็กนี้ได้ไม่กี่ชั่วโมงก็ติดเทรนด์อันดับ 1 ในประเทศไทย ล่าสุดทางแบรนด์ O-Lens ของฮ่องกงได้รับรู้ความผิดพลาดในการตกแต่งร้านแล้ว จึงออกมาขอโทษและบอกว่าจะรีบแก้ไขให้เร็วที่สุด



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: lisa blackpink