MAKE UP

Just In! แนะนำไอเท็มบิวตี้ใหม่ ประจำเดือนกรกฎาคม 2019

แนะนำสกินแคร์ เมกอัพ และไอเท็มบิวตี้ใหม่ประจำเดือนกรกฎาคม

ทีมบิวตี้พาอัพเดทไอเท็มบิวตี้ใหม่ประจำเดือนกรกฎาคม ไล่ตั้งแต่สกินแคร์ เมกอัพ ไปจนถึงบอดี้แคร์ เดือนนี้มีอะไรที่สาวกบิวตี้ตัวจริงไม่ควรพลาดบ้างตามมาดูกัน

 

Skincare

Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate จาก Estee Lauder (3,900 บาท)

ไอเท็มที่จะเข้ามาเติมเต็มการดูแลผิวช่วงกลางคืนของเราให้ล้ำลึกยิ่งขึ้น เป็นทรีทเม้นท์ที่ช่วยรีเซ็ตผิวที่อ่อนล้าจากมลภาวะและความเครียดซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวไม่กระชับ อิดโรยและไม่แข็งแรง ให้กลับทำงานได้เป็นปกติและสุขภาพผิวดีขึ้น มีเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลกึ่งอิมัลชั่น ซึ่งมีความเข้มข้นสูงแต่ไม่เหนอะผิว 

Ultimune Power Infusing Eye Concentrate จาก Shiseido (2,800 บาท)

อายเซรั่มมอบความชุ่มชื้นมาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยมอบความรู้สึกสดชื่นให้กับผิวที่บอบบางบริเวณรอบดวงตา นอกจากเรื่องของความชุ่มชื้นแล้วยังเป็นอายเซรั่มที่ดูแลผิวรอบดวงตาได้อย่างครอบคลุม โดยช่วยในริ้วรอย ความคล้ำ และอาการบวมบริเวณผิวใต้ตาไปพร้อมๆ กัน



WATCH



Water Bank Moisture Essence EX จาก Laneige (1,650 บาท)

สำหรับสาวๆ ที่ผิวแห้งง่าย เราแนะนำสกินแคร์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นอย่าง Water Bank Moisture Essence EX เพราะนอกจากจะคืนความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นนั้นไว้ ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำนานถึง 12 ชม.

 Extra Protector SPF 50+ PA++++ จาก Suqqu ( 2,650 บาท)

กันแดดเนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสียูวี 

 

Makeup

1 / 3

2 / 3

3 / 3

Noir et Blanc คอลเล็กชั่นเมกอัพ Fall/ Winter 2019 จาก Chanel

สำหรับคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว Lucia Pica ผู้เป็น Creative Make up และ Colour Designer แห่ง Chanel Beauty ได้นำเสนอคู่สีที่คลาสสิคตลอดกาลอย่างสีขาว-ดำ ซึ่งเป็นคู่สีที่สะท้อนตัวตนและจุดเริ่มต้นของ Chanel โดยได้นำเสนอผ่านเมกอัพที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสเจลใสผสมชิมเมอร์ ท็อบโค้ตอายแชโดว์ที่เปล่งประกาย และโทนสีเมกอัพที่ดูเรียบแต่เมื่อแต่งแล้วดูโก้หรูอย่างเช่นสีเทา 

Hello Happy Flawless Brightening Foundation จาก Benefit Cosmetics (1,350 บาท)

รองพื้นเนื้อบางเบาที่ให้การปกปิดจากระดับปานกลางไปจนถึงสูง มาพร้อมฟินิชผิวที่ดูโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นตลอดวัน และส่วนผสมของ Flower Acid ที่ช่วยบูสผิวให้ดูมีออร่า

Private Paradise Collection จาก ​Nars (1,090 - 1,950 บาท)

คอลเล็กชั่นเมกอัพลิมิเต็ด อิดิชั่นที่จะช่วยเนรมิตลุคที่เหมือนกับว่าได้ไปนอนชิวริมทะเลจนผิวดูบ่มแดด มาครบทั้งพาเลตต์ 3-in-1 ที่ประกอบไปด้วยบลัชออน ไฮไลต์ บรอนเซอร์ และลิปสติกเนื้อเบาสบายทั้งแบบเนื้อซาตินและลิปกลอส

Arch Brow Micro Sculpting Pencil จาก Hourglass

ดินสอเขียนคิ้วหัวเรียวเล็ก สามารถเขียนเลียนแบบเส้นขน ช่วยให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

Under(cover) Blurring Coconut Face Primer จาก Marc Jacobs Beauty

ใครที่รู้สึกว่าเมกอัพที่แต่งไม่ค่อยติดทน ทีมบิวตี้ขอแนะนำให้ลองหันมาใช้ไพร์เมอร์ดู และ Under(cover) Blurring Coconut Face Primer ก็เป็นไอเท็มที่เราอยากแนะนำ เนื่องจากเป็นไพร์เมอร์ที่มีแท็กซ์เจอร์ที่ค่อนข้างยูนิก โดยมีลักษณะคล้ายซิลิโคนสีขุ่นๆ ซึ่งเมื่อทางลงผิวจะเห็นได้ว่าช่วยเบลอรูขุมขน อย่างไรก็ตามไม่ทำให้ผิวหน้าดูแมทท์หรือแห้ง สาวผิวผสมถึงผิวมันจะต้องถูกใจสุดๆ เมื่อได้ลอง เพราะจะช่วยควบคุมความมันโดยไม่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื่น 

 

Body

Luminizing Body Clay จาก IPSA

เคลย์มาสก์สำหรับผิวกายมีเนื้อสครับช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าและสิ่งสกปรก ช่วยให้ผิวบริเวณแผ่นหลังที่มีปัญหาสิวหรือผดเรียบเนียนขึ้นได้  

Reviving Body Wash Orange & Cedarwood จาก Kraam (390 บาท)

เจลอาบน้ำที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่สปาขณะอาบน้ำ ได้กลิ่นหอมสุดอะโรม่าของส้มและซีดาร์วูด  

WATCH

คีย์เวิร์ด: New in this month skincare make up hair care