MAKE UP

ไอเดียลายเพ้นท์เล็บที่รับรองไม่ซ้ำใคร

นัดทำเล็บทีไรเลือกแต่ลายเดิมๆ บางทีมันก็น่าเบื่อลองดูลายเก๋ๆ ที่มีความยูนิคเหล่านี้ดูสิสาวๆ

credits: @betina_goldstein

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงคิดแบบเดียวกันว่าการทำเล็บเป็นความสุขเล็กๆของผู้หญิงอย่างนึง โดยเราจะรู้สึกเพลิดเพลินและผ่อนคลายทุกครั้งขณะที่มองช่างทำเล็บกำลังค่อยๆ ตัดเล็มทำความสะอาดและจากนั้นลงสีเล็บและลายโปรดที่เราเลือก นอกจากการทาสีเจลแบบพื้นๆแล้ว การเพ้นท์เล็บก็ถือเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ ที่ชอบให้เล็บมีลวดลายเล็กน้อยเพิ่มความสนุก แต่บางครั้งก็รู้สึกเบื่อกับลายเดิมๆ ที่บางทีทำแล้วก็มักไปซ้ำกับสาวๆคนอื่น ไม่ยูนิคเอาซะเลย โว้กบิ้วได้ผ่านไปเห็นลายเพ้นท์เล็บคูลๆ จากไอจีของช่างทำเล็บมากประสบการณ์ชื่อว่า @Betina R. Goldstein เธอได้สร้างสรรค์ลายเพ้นท์เล็บเท่ๆ ที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เลยเก็บมาฝากเป็นไอเดียให้สาวๆ ได้ไว้เลือกกันสำหรับนัดทำเล็บครั้งต่อไป รับรองไม่ซ้ำกับใครแน่นอน!

 

credits: @betina_goldstein

ลาย Nails On Nails หรือลายเล็บซ้อนเล็บมีความเก๋และโดดเด่นไม่เหมือนใคร ลายนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีทรงเล็บเรียวยาว

 

credits: @betina_goldstein

ใครว่าเล็บสีอ่อนๆ น่าเบื่อ เล็บลาย Mermaid ที่มีพื้นหลังเป็นสีใสออกสีไข่มุกและตกแต่งด้วยลายเปลือกหอยเล็กน้อย ถึงจะดูเรียบๆ แต่ก็น่ารักนะสาวๆ



WATCH



credits: @betina_goldstein

สีคลาสสิคอย่างดำกับขาวเป็นสีที่ไม่ว่าจะทาเป็นสีพื้นเดี่ยวๆ ก็ดูเรียบหรู หรือจะมาทาด้วยกันเป็นลายดำขาวสลับกันบนพื้นสีใสก็เก๋ ยูนิค แบบมินิมอลสไตล์

credits: @betina_goldstein

อีกหนึ่งลายมินิมอลที่น่าลองมากๆ เพราะดูเรียบง่ายแต่มีจุดสีขาว ทำให้ลายนี้ดูโมเดิร์นมากๆ

 credits: @betina_goldstein

ลาย Frida Kahlo ลายนี้เป็นลายที่ยูนิคมากลายนึงเพราะถึงแม้จะไม่ได้เพ้นท์เป็นรูปหน้าของ Frida แต่ก็ดูออกจากคิ้วทรง Monobrows ของเธอ



WATCH

คีย์เวิร์ด: Nail Art Ideas