MAKE UP

เมื่อชาวโซเชียลเปรียบเทียบลุคเซเล็บจาก Met Gala 2019 เป็นตัวละครดิสนีย์

แอบคล้ายจริงๆ แหละ

Photo : Twitter

Met Gala ในปี 2019 มาพร้อมกับ ธีม 'CAMP' ที่ทุกคนสร้างสรรค์และจัดเต็มเหมือนทุกปี แต่สิ่งนึงที่สะดุดตาเราคือชุดของเหล่าเซเลบริตี้บนพรมแดง ที่ดันไปคล้ายกับตัวละคร หรือของอื่นๆ ที่เหล่าชาวโซเชียลก็ชั่งเปรียบเทียบซะเหลือเกิน ในปีนี้เราแอบเห็นลุคของเหล่าเซเล็บหลายคนที่มีลุคคล้ายกับตัวละครดิิสนีย์เต็มไปหมด ใครเหมือนตัวละครไหนบ้างไปดูกัน

Zendaya Coleman เป็น Cinderella

Zendaya Coleman ที่มาในลุคของเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าควงคู่มากับนางฟ้าแม่ทูนหัว ที่มีซีนเสกชุดกันบนพรมแดงเลยทีเดียว ตั้งแต่เมกอัพ ทรงผม รวมไปถึงชุดราตรีฟูฟ่องสีฟ้า และกระเป๋าถือรถฟักทอง เรียกได้ว่าทุกดีเทลหยิบออกมาได้เหมือนไม่มีผิด



WATCH



Kylie and Kendall Jenner - Anastasia และ Drizella (Cinderella)

เมื่อมีซินเดอเรลล่าแล้วจะขาดสองพี่น้อง Anastasia และ Drizella ได้ยังไง เพราะ  Kendall เองถึงกับโพสต์ภาพคาแรกเตอร์สองพี่น้องสุดเอาแต่ใจ ในอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอเองด้วย สาวๆ ว่าเหมือนหรือไม่?

Katy Perry เป็น Lumiere (Beauty and The Beast)

สาว Katy เดินเข้ามาพร้อมกับความสว่างไสวให้พรมแดงในชุดโคมไฟแชนเดอเลียร์ งานนี้เลยถูกเปรียบเทียบกับคาแรกเตอร์เชิงเทียนที่ชื่อว่า Lumiere จากเรื่อง Beauty and The Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูรนั่นเอง เราว่าก็พอได้อยู่นะ

Madelaine Petsch นักแสดงจากเรื่อง Riverdale มาในชุดสีเขียวบ่าสูง บวกกับผมหน้าม้า ที่ดันไปคล้ายกับชุด ปีก รวมถึงทรงผมของทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าตัวจิ๋วจากเรื่องปีเตอร์ แพนนั่นเอง

มาถึงคนสุดท้าย Halsey นักร้องสาวสุดแซ่บที่ชุดสีแดงของเธอดันไปคล้ายกับชุดของเจ้าหญิงจัสมินจากเรื่องอะลาดิน รวมถึงผมสีดำปล่อยยาวก็คล้ายกัน เครื่องประดับสีทองก็ให้ฟิลเดียวกันอยู่นะ

WATCH

คีย์เวิร์ด: Met Gala Disney