MAKE UP

ชมลุคแต่งหน้าติดเพชรสำหรับปาร์ตี้หรือโอกาสสุดพิเศษ

ประกายระยิบระยับจากเพชรบนใบหน้าที่จะสะกดทุกสายตา

     ในโลกแห่งความงามที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆ ก็ผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และหนึ่งในเทรนด์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้คือ “การแต่งหน้าติดเพชร” ที่จะช่วยเพิ่มความแวววาวและความหรูหราให้กับใบหน้า เหมาะสำหรับหลายโอกาสไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ งานเฉลิมฉลอง หรือโอกาสพิเศษต่างๆ ที่ต้องการความโดดเด่น หากช่วงนี้ใครกำลังมองหาลุคแต่งหน้าติดเพชรไปเป็นแบบสำหรับแต่งตาม มาเก็บไอเดียไปพร้อมกันได้เลยที่นี่

 

1 / 7

ภาพ: @rei_fukuoka

     ลุคแรกนี้ใช้การติดเพชรแรนดอมทั้งใบหน้าและช่วงไหล่และอก สร้างความเปล่งประกายและความหรูหราในแบบน้อยแต่มาก ไปพร้อมกับการโชว์งานผิวที่ดูโกลว์ ฉ่ำวาว โดยใช้รองพื้นที่มีความบางเบาผสมชิมเมอร์เล็กน้อย และใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงเซ็ตผิว ตามด้วยเขียนคิ้วให้ได้รูป โดยเน้นให้หัวคิ้วฟุ้ง ส่วนหางคิ้วให้คมชัด ปิดท้ายด้วยการทาลิปสติกสีชมพูอ่อนหรือสีนู้ดที่ให้ความเป็นธรรมชาติ

 

2 / 7

ภาพ: @kimkyounghwan_

     ต่อกันที่ลุคแต่งหน้าติดเพชรในสไตล์ที่ดูหวานละมุน โดยจะเน้นที่การแต่งตาและติดเพชรบริเวณโหนกแก้มและใต้ตาเป็นหลัก พร้อมใช้โทนเมกอัปสีชมพูอ่อน ซึ่งให้ความรู้สึกที่ดูซอฟต์และเป็นธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่ต้องการลุคที่ดูหวานและสดใส แต่ยังแฝงไปด้วยความหรูหราและดูโดดเด่นสะดุดตา

 

3 / 7

ภาพ: @chaem_00

     ยกให้เป็นลุคแต่งหน้าติดเพชรที่น้อยแต่มากและโก้ขั้นสุด ทั้งยังสร้างสรรค์ให้ลุคดูลึกลับน่าค้นหา โดยลุคนี้นำเสนอลุคเมกอัปที่แต่งผิวอย่างเรียบง่าย แต่มีกิมมิกสำคัญที่การกรีดอายไลเนอร์สีขาวบริเวณชั้นเปลือกตา ผสานกับการวาดรูปประกายดาวที่ใต้ดวงตาข้างหนึ่ง พร้อมติดเพชรเม็ดเล็กๆ ที่เป็นแค่จุดเล็กๆ จุดเดียวก็โดดเด่นกินขาด 

 

4 / 7

ภาพ: @oorry.morito

     การแต่งหน้าและติดเพชรในลุคนี้จะเน้นการตกแต่งเพชรที่ส่วนกลางของใบหน้าเป็นหลัก โดยใช้กลิตเตอร์สีเงินทาบริเวณใต้ตาและหน้าแก้มให้ทั่วเพื่อเพิ่มความเปล่งประกาย พร้อมติดเพชรเม็ดเล็กๆ แรนดอมทั้งบริเวณใต้ตา แก้ม จมูก ปากและคางเล็กน้อย สร้างลุคที่ดูไม่เหมือนใคร แถมยังดูล้ำสมัยราวกับว่ามาจากโลกอนาคต 

 

5 / 7

ภาพ: @illit__moka

     มาอีกหนึ่งลุคที่ติดเพชรน้อยๆ แต่มีเสน่ห์ขั้นสุด ซึ่งลุคนี้จะนำเสนอดวงตาเป็นจุดเด่น โดยจะใช้อายแชโดว์ที่มีชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์สีเงินทาบริเวณทั้งบนและล่างของดวงตา พร้อมติดเพชรเม็ดเล็กๆ บริเวณใต้ตาข้างละเม็ด ทำให้ดวงตามีประกายสดใสขึ้นทันที ปิดท้ายด้วยการทาริมฝีปากด้วยส้มอ่อน มอบลุคที่ดูหวานละมุน

 

6 / 7

ภาพ: @minami.kobayashi

     ลุคนี้ใช้วิธีติดเพชรหรือคริสตัลให้กระจายทั่วใบหน้า โดยจะติดตามตำแหน่งโหนกแก้ม รอบดวงตา หรือบริเวณใดก็ขึ้นอยู่กับสไตล์ที่ชอบ ควบคู่ไปกับการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติและเน้นความโกลว์ ส่วนถ้าใครอยากได้ลุคที่ดูอ่อนหวานชวนฝันยิ่งขึ้น แนะนำให้เลือกติดเพชรโทนสีอ่อน เช่น สีขาวหรือสีชมพูจะดีที่สุด 

 

7 / 7

ภาพ: @yasuhisa_kikuchi

     หากกำลังมองหาลุคใสๆ ที่ดูอ่อนหวาน แต่ยังเป็นที่สะดุดตาและน่าจดจำ นี่ก็เป็นอีกลุคแต่งหน้าติดเพชรที่น่าสนใจ เพราะถึงแม้จะแต่งหน้างานผิวในโทนสีพีชเล็กน้อย แต่การเพิ่มกิมมิกด้วยการติดเพชรตามแนวผมช่วงกรอบหน้าจะสร้างประกายวิบวับและความหรูหรา เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ โดยเฉพาะงานกลางคืน

 

     เมื่อเพชรไม่ได้เป็นแค่อัญมณีสำหรับเครื่องประดับอีกต่อไป แต่กลายมาเป็นแอ็กเซสเซอรี่สำหรับการแต่งหน้าด้วย ออกงานครั้งหน้าก็อย่าลืมที่จะลองเพิ่มความแวววาวและความหรูหราให้กับลุคด้วยการติดเพชร ไม่ว่าจะไปงานปาร์ตี้ งานเฉลิมฉลอง หรือโอกาสพิเศษ การติดเพชรจะช่วยอัปลุคให้เปล่งประกายและโดดเด่นจากฝูงชนได้อย่างแน่นอน

 



WATCH



WATCH