MAKE UP

รวมไอเดีย 'แต่งหน้าออกงาน' จากลุคแกลมสะดุดตาในงานโว้กกาล่าประจำปี 2022

รวมลุคแกลมเมกอัพจากงานโว้กกาล่าประจำปี 2022

หากพูดถึงเทรนด์ลุคแกลมหรือลุคเมกอัพออกงานที่มักจะเห็นบ่อยๆ บนพรมแดงหรืองานสำคัญ หนึ่งในนั้นคือลุคบิวตี้สไตล์ซอฟต์แกลมที่ดูบางเบาเน้นความเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติทั้งหน้าและทรงผม โดยการเลือกลุคเมกอัพควรคำนึงทั้งจากทั้งสีของชุดที่สวมใส่รวมถึงประเภทของงานว่าเป็นจัดช่วงกลางวันหรือกลางคืน ทั้งนี้การแต่งหน้าออกงานควรช่วยให้ตัวเรารู้สึกมั่นใจในแบบฉบับของตัวเองมากที่สุด สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาไอเดียในการแต่งหน้าออกงานสำคัญ โว้กบิวตี้ได้รวบรวมลุคแกลมเมกอัพจากงานโว้กกาล่าประจำปี 2022 มาฝากกัน

 

 

เมทัล สุขขาว

เพิ่มความป๊อปให้ลุคแกลมดูสดใสตัดกับชุดเดรสสีดำด้วยอายส์เมกอัพเฉดสีฟ้า โดยลุคนี้ให้ดวงตาเป็นจุดโฟกัสและแต่งผิวส่วนอื่นให้ดูบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ 

ลุคสโมกี้อายไลเนอร์ โดยลงอายแชโดว์โทนสีชมพูเป็นพื้นหลังจากนั้นใช้อายแชโดว์สีดำลงชิดขอบตาบนและล่าง เกลี่ยออกเป็นแคตอายส์ให้ดวงดูเฉี่ยวคม

 



WATCH



เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร 

ลุคผิวโกลว์อิ่มน้ำ พร้อมอายส์เมกอัพที่โดดเด่นด้วยอายแชโดว์ฟินิชกลิตเตอร์คู่กับขนตาที่เด้งงอนเรียงเส้นสวย

 

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

ดึงแรงบันดาลใจจากสีสันของชุดเดรสมาสร้างสรรค์เป็นลุคซอฟต์สโมกี้อายส์สีเขียวที่ช่วยขับเน้นดวงตาให้ดูโดดเด่น 

 

ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

โททัลลุคที่ดูซอฟต์ละมุนด้วยการเลือกใช้เมกอัพเฉดสีชมพูเข้ากับชุด คีย์หลักของลุคคือการแต่งผิวให้ดูเปล่งประกายจากภายใน

 

ซอนญ่า สิงหะ

ลุคเมกอัพเผยผิวโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ กับการลงสีสันแบบบางเบาอย่างเฉดสีบลัชและริมฝีปากสีชมพูนู้ด โดยคงการแต่งตาและคิ้วให้เรียบง่าย

 

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

ลุคซอฟต์สโมกี้อายส์แมตช์กับลิปสติกสีนู้ด มอบฟินิชลุคที่ดูเรียบหรู ลุคนี้อาจข้ามการลงบลัชออนและใช้บรอนเซอร์ช่วยปัดแทนเพื่อเพิ่มมิติให้กับใบหน้า

 

WATCH