MAKE UP

รวมลุคบิวตี้สะดุดตาจากพรมแดงงาน Venice Film Festival 2022

พาดูลุคบิวตี้โดดเด่นจากพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสประจำปี 2022

พรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิสประจำปี 2022 เป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ใหญ่ของวงการภาพยนตร์ที่มีเซเลบริตี้ นักแสดง และคนดังจากรอบโลกเดินทางมาร่วมงานพร้อมเสิร์ฟลุคแกลมที่สวยสะดุดตาทั้งชุดและบิวตี้ลุค โว้กบิวตี้ไม่พลาดรวบรวมลุคเมกอัพสไตล์ซอฟต์แกลมที่เน้นเผยผิวดูเป็นธรรมชาติแต่มาพร้อมกิมมิกที่ช่วยเพิ่มมิติลุค เช่น การแต่งตาแบบซอฟต์สโมกี้อายส์บางเบา ตามมาดูลุคบิวตี้ที่สะดุดตาจากพรมแดงในครั้งนี้กันได้เลย

 

 

Barbara Palvin 

นางแบบสาวตาคม Barbara ร่วมงานในลุคซอฟต์แกลมที่โดดเด่นด้วยอายส์เมกอัพโทนสีส้มคอรัลที่แต่งให้เป็นสโมกี้ลุคด้วยการลงอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มที่ปลายหางตา ซึ่งเมกอัพอาร์ทิสต์มือโปร Charlotte Prevel แชร์ว่าเธอได้ใช้พาเลตต์อายแชโดว์ Eye Quattro Eyeshadow Palette  สี Avant-Premiere จาก Armani Beauty ในการครีเอตลุคนี้ สำหรับพวงแก้มแต่งให้ดูบางเบา และปิดท้ายลุคด้วยลิปสติกสีชมพูนู้ด

 

Florence Pugh
 
อีกหนึ่งลุคแกลมที่ดูเผยผิวเป็นธรรมชาติที่มีคีย์ลุคเป็นการตกแต่งคิ้วและตาให้ดูมีมิติ สำหรับลุคนี้เมกอัพอาร์ทิสต์ Alex Babsky ใช้เมกอัพจากแบรนด์ Velentino Beauty สำหรับโททัลลุค ประกอบด้วยการใช้รองพื้น Very Valentino Foundation ตกแต่งผิวให้ดูเรียบเนียน พร้อมใช้บรอนเซอร์ Universal Bronzer ปัดรอบๆ กรอบหน้าเพื่อผิวดูวอร์มเล็กน้อย ในส่วนของอายส์เมกอัพได้ใช้อายไลเนอร์สีดำ Twin Liner สี Black & Nero ร่วมกับมาสคาร่า Magnificent Mascara และคิ้วตกแต่งให้ดูหนาฟูด้วย Brow Trio Eyebrow Liner สี Brown จากนั้นคอมพลีตลุคด้วยลิปสติกสีชมพูนู้ด Rosso Valentino เบอร์ 108A
 
 


WATCH



Emma Chamberlain 

มาในลุคซอฟต์แกลมที่ตกแต่งผิวให้ดูเรียบเนียน คู่กับอายส์เมกอัพโทนสีเงินเมทัลลิคแมตช์เข้ากับชุดเดรสสีขาว คอมพลีตลุคด้วบบลัชออนและลิปสติกสีชมพูตุ่น

 

 

Gemma Chan

คีย์หลักของลุคนี้คือการแต่งตาแบบซอฟต์สโมกี้อายส์ โดยลงอายแชโดว์สีน้ำตาลบรอนซ์ทั่วทั้งเปลือกตาจากนั้นใช้สีน้ำตาลเบลนด์ชิดขอบตาทั้งด้านบนและล่างเพื่อสร้างมิติให้ดวงตาดูเฉี่ยวคม ส่วนอื่นของลุคเน้นแต่งให้ดูบางเบาเผยผิว และเพื่อคอมพลีตลุคให้ดูสดใสเลือกใช้เป็นลิปสติกที่มีฟินิชแวววาวให้ริมฝีปากดูชุ่มชื่น

 

 

Sydney Chandler

สำหรับลุคนี้โดดเด่นด้วยงานผิวที่แต่งให้บางเบา มาคู่กับสโมกี้อายส์สีดำที่เบลนด์ให้ดูฟุ้งรอบขอบตาล่างและบน โดยคิ้วตกแต่งให้มีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ และปิดท้ายลุคด้วยลิปสติกสีชมพูนู้ด

 

Grace Elizabeth

สะดุดตาในลุคผมซอยสั้นที่สไตลิ่งเป็น Wet Look มาพร้อมกับลุคเมกอัพแบบซอฟต์แกลมบางเบาที่แต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนสีน้ำตาล โดยส่วนอื่นของลุคตกแต่งด้วยเมกอัพโทนสีนูทรัล ซึ่งได้เป็นโททัลลุคที่ดูละมุน

 

Penelope Cruz

ร่วมงานในลุคสโมกี้อายส์สีดำที่ขับเน้นดวงตาให้เฉี่ยวคมยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้สีของเมกอัพจากส่วนอื่นของลุคแย่งซีนกัน พวงแก้มและริมฝีปากถูกตกแต่งให้ดูซอฟต์บางเบาด้วยเมกอัพโทนสีนู้ด

 

Leonie Hanne

แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์สาวร่วมงานในชุดเดรสสีม่วงพาสเทลแมตช์กับอายส์เมกอัพสีม่วงและฟ้าพาสเทลเข้าชุด คอมพลีตลุคด้วยลิปสติกสีชมพูนู้ด

 

Tilda Swinton

สะดุดตามาแต่ไกลด้วยลุคเรียบโก้ที่มาพร้อมผมซอยสั้นสีบลอนด์และไฮไลท์สีเหลืองบริเวณปลาย แมตช์กับลุคเมกอัพเผยผิวเป็นธรรมชาติขั้นสุด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ลุคที่เธอมักแต่งออกงานเป็นประจำ

 

WATCH