MAKE UP

ส่องบิวตี้ไอเท็มจาก Mistine แบรนด์สัญชาติไทยสุดป๊อปในตลาดจีน

แบรนด์ไทยที่ก้าวสู่เวทีบิวตี้แบรนด์ระดับโลก

"มิสทีนมาแล้วค่ะ" วลีจากโฆษณาที่หลายคนคุ้นหูกับแบรนด์สัญชาติไทยที่มีประวัติยาวนานร่วม 30 กว่าปี ตั้งแต่ยุคแรกเริ่มที่หลายคนรู้จักกันดีอย่างแค็ตตาล็อกเครื่องสำอางแบบขายตรงส่งถึงหน้าบ้านสู่ปัจจุบันที่ก้าวมาเป็นแบรนด์บิวตี้ยอดนิยมระดับโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีน วันนี้โว้กบิวตี้จะพามาส่องไอเท็มสุดป็อปของมิสทีนจากฝั่งแดนมังกรที่ยังไม่เปิดขายในไทย

Mistine Air Cushion Color Aesthetics
คุชชั่นที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อส่งมอบความสดใสเหมือนในช่วงฤดูร้อน ด้วยดีไซน์ตลับดูเรียบง่ายมินิมัลยิ่งขึ้นที่ให้สีสันคัลเลอร์ฟูล ซึ่งมาด้วยกันทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีดำ ส้มและน้ำเงินสำหรับผิวมันและผิวผสม สีขาว เขียวและชมพูสำหรับผิวแห้ง สำหรับใครที่อยากจับจองก็ต้องพรีออเดอร์กันไปก่อนเพราะคุชชั่นรุ่นนี้ยังไม่มีวี่เเววว่าจะวางขายในไทยแต่อย่างใด



WATCH



Mistine Latte Lip Glaze Juicy and Lip Cream
ลิปที่มีดีไซน์สวยแปลกตาให้ความรู้สึกหรูหราดูแวววาวด้วยการใช้ลายหินอ่อน มาด้วยสองเนื้อสัมผัสได้แก่ Lip Glaze เนื้อสัมผัสแบบเจลลี่ให้ฟินิชริมฝีปากที่ดูอวบอิ่มชุ่มชื้น และ Lip Cream เนื้อสัมผัสแบบครีมมี่ให้ฟินิชริมฝีปากแบบซอฟต์แมตต์ละมุนบางเบา ทั้งยังเป็นคอลเล็กชั่นพิเศษที่ พีพี-กฤษฏ์ ศิลปินชาวไทยชื่อดังมาร่วมเป็น Spokesperson สำหรับลิปรุ่นนี้แฟนๆ ชาวไทยรอลุ้นกันได้เลยเพราะทางมิสทีนแอบเผยมาว่าจะเปิดให้สาวๆ ชาวไทยได้จับจองกันในช่วงสิ้นปีนี้

นอกจากประเทศจีนแล้ว มิสทีน ยังได้ขยายตลาดอีคอมเมิร์ซไปยังอีกหลายประเทศโดยเฉพาะในแถบเอเชีย เช่น เวียดนาม มาเลเซีย ไต้หวัน สิงคโปร์ อินโดนีเซีย รวมไปถึงอเมริกา เรียกได้ว่าเป็นการขยายตลาดสู่เวทีบิวตี้ระดับโลกซึ่งถือเป็นแบรนด์ที่น่าภาคภูมิใจของชาวไทยเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่อยากจับจองบิวตี้ไอเท็มของมิสทีนก็สามารถติดตามได้ที่ Mistine Global

Photo: Courtesy of Brand

WATCH