MAKE UP

New in! แนะนำไอเท็มบิวตี้ใหม่ประจำเดือนกันยายน 2022

รวมไอเท็มบิวตี้ออกใหม่ที่โว้กบิวตี้อยากแนะนำประจำเดือนกันยายน 2022

เดือนกันยายนนี้ยังคงเต็มไปด้วยไอเท็มบิวตี้ออกใหม่จากหลากหลายแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เมกอัพ จวบจนแฮร์แคร์และน้ำหอม โว้กบิวตี้ได้รวมผลิตภัณฑ์บิวตี้ใหม่มาอัพเดตกัน 

 

Banana Bright+ Eye Crème จาก Ole Henriksen ราคา 1,530 บาท

อายครีมสูตรยอดนิยมของแบรนด์ที่ล่าสุดได้รับการอัพเกรดสูตรใหม่อันทรงประสิทธิภาพที่มอบผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น มาพร้อมส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นถึง 3 รูปแบบที่ช่วยฟื้นคืนความกระจ่างใสให้ผิวรอบดวงตาในทันทีและตลอดวัน รวมถึงมีสารต้านอนุมูลอิสระจากส่วนผสมของพืชและสารสกัดจากผลไม้รสเปรี้ยว เช่น เกรปฟรุ๊ตและส้มแมนดารินที่ช่วยป้องกันสารอนุมูลอิสระ แน่นอนว่ามีส่วนผสมของ Banana Powder ที่ช่วยให้ผิวรอบดวงตาสว่างขึ้น อีกทั้งช่วยให้ลงคอนซีเลอร์ได้ติดทนมากขึ้นด้วย 

 

Super Serum 10 The Universal Age-Defying Concentrate จาก NUXE  30 ml. ราคา 3,950 บาท

เซรั่มมาพร้อมสรรพคุณชะลอริ้วรอยแห่งวัย โดย Nuxe ได้ผสานความเชี่ยวชาญด้านออยล์และศาสตร์การฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์เข้าด้วยกัน สร้างสรรค์เป็นเซรั่มที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวใหม่  โดยกักเก็บใน Micro-spheres ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Encapsulated ที่ห่อหุ้มคุณค่าสารสกัดจากโบทานิคอลออยล์ไว้ เมื่อทาลงผิวหน้าจะแตกตัวและซึมสู่ผิวอย่างล้ำลึก นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมไฮยาลูโรนิกแอซิดและ Niacinamide ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า

 



WATCH



Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum จาก Fresh ราคา 3,380 บาท

อีกขั้นของเซรั่มเพื่อการบูสต์ความแข็งแรงให้ผิว พร้อมช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวเปล่งประประกายแลดูอ่อนเยาว์ มีส่วนผสมของชาชนิดพิเศษที่ถูกนำมาสกัดด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำจนได้สารสกัดเอ็กซ์คลูซีฟที่เรียกว่า Adaptive Phytocompound Tea (APT) Technology ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยส่งเสริมการทางานของระบบพลังงานชีวภาพของผิว พร้อมช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ โดยผสานเข้ากับ Niacinamide, Hyaluronic, Ceramide และสาหร่ายทะเลที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนและละเอียดขึ้น

 

Perfume Serum Love Lush จาก Vivite ราคา 150 บาท

บอดี้โลชั่นช่วยบำรุงผิวกายและฝ่ามือให้ชุ่มชื้นเนียนนุ่มด้วยส่วนผสมของไฮยาลูโรนิกเข้มข้น มีเนื้อสัมผัสบางเบามาพร้อมกลิ่นหอมละมุนอ่อนโยน จาก เอสเซนเชียล ออยล์ (Natural Essential oil) ที่สกัดจากดอกไม้ธรรมชาติ กับแนวกลิ่นแบบฟลอรัลจากดอกคามิเลียและพีโอนี

 

 Design Time Serum จาก ELIXIR ราคา 2,300 บาท

ELIXIR เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่คิดค้นโดยแบรนด์ Shiseido มาพร้อมกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่นหรือ Tsuyadama (ซึยาดามะ) นิยามของผิวสวยสุขภาพดีที่ประกอบไปด้วย 3 ปัจจัยได้แก่ ความยืดหยุ่นของผิว ความกระจ่างใส และความชุ่มชื้น หนึ่งในไอเท็มยอดฮิตต้องคือ Design Time Serum หรือ #เซรั่มออกแบบเวลาผิวที่ผสานส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างรากต้นออร์ริสที่มีคุณสมบัติช่วยเสริมการทํางานของคอลลาเจนและเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวมีความเปล่งประกาย เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ช่วยใฟ้ผิวดูอิ่มน้ำ

 

 Phytotheratrie Polleine Scalp Pre-Shampoo จาก Phyto ราคา 1,300 บาท

ทรีทเมนท์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมก่อนสระผมสูตรออริจินัลของแบรนด์ Phyto มาพร้อมโฉมใหม่แบบโรลเลอร์ที่ใช้ง่าย สามารถกลิ้งวนบนหนังศรีษะได้สะดวกยิ่งขึ้น เนื้อทรีทเมนท์ประกอบด้วยน ้ามันหอมระเหย หรือเอสเซนเชียลออยล์สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี อาทิ เสม็ดขาว (Cajuput), เลมอน, โรสแมรี่ และเซจ (Sage) ซึ่งอุดมด้วยวิตามินและสารอาหารที่จำเป็นและสามารถช่วยแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะได้ตรงจุด โดยสามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสารตกค้างบนหนังศีรษะ ลดการอักเสบและการอุดตันบนหนังศีรษะ ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะให้มีความสมดุลมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีส่วนในการช่วยบรรเทาอาการผมร่วง ผมแห้ง และผมมัน

 

Beautiful Skin Radiant Concealer จาก Charlotte Tilbury ราคา 1,400 บาท

คอนซีเลอร์เจเนอเรชั่นใหม่ที่ผสานวิทยาศาสตร์แห่งความงามเข้ากับนวัตกรรมสีผิว ช่วยปกปิดจุดบกพร่องและรอยหมองคล้ำ ช่วยเพิ่มความไบรท์ให้ผิวบริเวณใต้ตาดูกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยการปกปิดระดับปานกลาง มาพร้อมส่วนผสมสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวเทียบเท่ากับสกินแคร์ทุกๆ ครั้งที่ใช้

 

Hd Skin Twist&Light จาก MAKE UP FOR EVER ราคา 1,290 บาท

แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสงช่วยเซ็ตผิวมาในแพ็คเกจสุดล้ำแบบทวิสต์ซึ่งเมื่อหมุนตลับแป้งฝุ่นใน 4 เฉดสีจะผสมผสานอย่างลงตัวเพื่อช่วยปรับโทนสีผิวให้สว่างขึ้นตอบโจทย์สำหรับทุกสีผิว นอกจากนี้ยังมาพร้อมคุณสมบัติช่วยช่วยเบลอผิวให้ดูเรียบเนียนและโกลว์สวย

 

 

Magnolia Infinita จาก Acqua di Parma 100 ml. ราคา 9,900 บาท

น้ำหอมแนวกลิ่นฟลอรัลสดชื่นซึ่งเป็นกลิ่นหอมใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชั่น Signatures of the Sun ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วโลก เปิดสัมผัสแรกด้วยส่วนผสม Bergamot จากเมือง Calabria เมืองทางตอนใต้ของอิตาลีที่มอบความรู้สึกเฟรชสดชื่น จากนั้นกลิ่นหอมซิตรัสจากส้มและเลม่อนช่วยขับเน้นกลิ่นหอมเปล่งประกายของดอกแมกโนเลีย โดยผสมผสานกับกลิ่นหอมของ Sambac, Jasmine, Rose และ Ylang-ylang เผยมิติของกลิ่นหอมจากเหล่าดอกไม้ที่มอบเสน่ห์น่าดึงดูด สัมผัสในโน็ตสุดท้ายดรายดาวน์ด้วยกลิ่นหอมเอสเซนเชียลออยล์ของ Patchouli และ Musk 

 

 

When the Rain Stops จาก Maison Martin Margiela ราคา 5,100 บาท

กลิ่นหอมแนวเฟรชสดชื่น ปลุกความสดใสเหมือนกับสายรุ้งหลังฝนพรำด้วยกลิ่นหอมของเบอกาม็อทและพริกไทสีชมพูในท๊อปโน๊ต ก่อนจะเผยกลิ่นสุดเฟรชที่บูสต์ความกระชุ่มกระชวยด้วยกลิ่นหอมแนวฟลอรัลจากกุหลาบและจัสมิน จากนั้นค่อยๆ ดรายดาวน์เป็นแนวกลิ่นวู้ดดี้จากมอสและ Patchouli 

 

WATCH