MAKE UP

New in! แนะนำไอเท็มบิวตี้ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน 2022

แนะนำไอเท็มผลิตภัณฑ์บิวตี้ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน 2022

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของปี 2022 กันแล้ว หลากหลายแบรน์บิวตี้ยังคงทยอยปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาให้ได้เติมเต็มรูทีนส่งท้ายปีกัน โว้กบิวตี้ขอพาอัพเดตไอเท็มบิวตี้ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายนกัน

 

 The Eyebrow and Lash Enhancing Serum จาก Augustinus Bader  8 ml. ราคา 5,700 บาท

เซรั่มบำรุงขนคิ้วและขนตา อุดมไปด้วย TFC8 สารเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ พร้อมกับสาหร่ายหิมะสีแดง ไบโอติน และสารสกัดจากกระเจี๊ยบแดง ดอกคำฝอย ที่ช่วยเติมความแข็งแรง ฟื้นฟูขนคิ้วและขนตาให้ดูหนา และลดการหลุดร่วง

 

Purity Made Simple Pore Purifying Foam Cleanser จาก Philosophy ราคา 900 บาท

เคลนเซอร์เนื้อโฟมอันนุ่มละมุน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกอีกทั้งช่วยขจัดสิ่งอุดตันที่ปกคลุมรูขุมขน แต่ยังมอบความนุ่มชุ่มชื้น

 



WATCH



 Blush de Beauté จาก Gucci Beauty ราคา 2,300 บาท

บลัชพาวเดอร์ตัวแรกของแบรนด์ เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ช่วยให้พวงแก้มดูอมชมพู ติดทนนาน สามารถเลเยอร์เพิ่มความสดชัดของสีได้

 

Soleil Neige จาก Tom Ford 100 ml. ราคา 10,000 บาท

น้ำหอมแนวกลิ่นฟลอรัลสดชื่น เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นเบอกาม็อท ผสานกับกลิ่นดอกส้ม (Orange Blossom) และดอกไม้สีขาว รวมถึงดอกกุหลาบและมะลิในฮาร์ตโน้ต จากนั้นค่อยๆ ดรายดาวน์ด้วยกลิ่นวานิลลาที่หอมละมุน

 

Powder Matte Lipstick จาก NARS ราคา 1,400 บาท

ลิปสติกฟินิชซอฟต์แมตต์ มอบสีสันสดชัดและติดทนนาน ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตกร่อง

 

 Body Ampoule จาก Vaseline ราคา 359 บาท

บอดี้แอมพลูบำรุงผิวกายสูจรเข้มข้น ผสานเทคโนโลยีด้านส่วนผสมอย่างโปร-เซราไมด์ พร้อมด้วยส่วนผสมของไฮยาลูโรนิกและวาสลีนเจลลี่ ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็ว 

 

 Wild Rose EDP จาก Coach 90ml ราคา 4,950 บาท

น้ำหอมแนวกลิ่นฟลอรัลสดชื่น เปิดสัมผัสแรกด้วยส่วนผสมจากเรดเคอเรนท์ (Red Currant) ที่ชุ่มฉ่ำและเปล่งประกาย ผสานกับเบอกาม็อทที่มอบความอบอุ่นและเผ็ดร้อน จากนั้นชวนให้จินตนาการถึงทุ่งหญ้าอันเขียวชอุ่มที่เต็มไปด้วยความอ่อนโยนของดอกกุหลาบที่ผสานเข้ากับดอกมะลิ (Jasmine Sambac) ในฮาร์ตโน้ต และปิดท้ายด้วยส่วนผสมของวู้ดดี้ที่มอบความอบอุ่นจากมอสในเบสโน้ต

 

 

WATCH