MAKE UP

MinddMakeup เผยทิปส์เตรียมผิวด้วยบิวตี้แกดเจ็ตจาก Foreo พร้อมอัพเดต 3 เทรนด์แต่งหน้า

เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง มาย – นุชาตา สุขขัง หรือ MinddMakeup แชร์มุมมองบิวตี้และเทรนด์การแต่งหน้าในปัจจุบันที่ไม่ได้โฟกัสที่คำว่า ‘สมบูรณ์แบบ’ เล่าถึงสไตล์การแต่งหน้าที่เธอชื่นชอบอย่างการใช้เมกอัพช่วยชูจุดเด่นและเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล

ภายในงาน #MyFOREOSkin X MinddMakeup เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง มาย – นุชาตา สุขขัง หรือ MinddMakeup แชร์มุมมองบิวตี้และเทรนด์การแต่งหน้าในปัจจุบันที่ไม่ได้โฟกัสที่คำว่า ‘สมบูรณ์แบบ’ อีกต่อไป (Imperfection Relaxer) โดยสไตล์การแต่งหน้าที่เธอชื่นชอบคือการใช้เมกอัพช่วยชูจุดเด่นและเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล ซึ่งคีย์ของลุคเน้นดูเผยผิวเป็นธรรมชาติ ทำให้การเตรียมผิวนั้นเป็นสเต็ปที่เธอให้ความสำคัญพอ ๆ กับการเลือกผลิตภัณฑ์ในการแต่งหน้าที่เหมาะสมกับสภาพผิว เมื่อมีเวลาจำกัดในการครีเอตลุคเมกอัพ เธอชื่นชอบการใช้บิวตี้แกดเจ็ตอย่าง FOREO UFO 2 เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะและ FOREO BEAR เครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะ ในการช่วย Prep ผิว เพราะประหยัดเวลาและช่วยลดขั้นตอนแต่ยังคงมอบประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่สัมผัสได้

 

มายเริ่มเตรียมผิวด้วยการมาส์กหน้าด้วย FOREO UFO 2 เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะที่ช่วยบูสต์ความชุ่มชื่นให้ผิวภายใน 90 วิ

 

นอกจากนี้เธอยังได้อัพเดตเมกอัพเทรนด์และทิปส์ง่ายๆ ที่ช่วยครีเอตลุคให้ดูป๊อปสดใส อาทิ เทรนด์ Sculpted Brows ทรงคิ้วที่ดูฟูเรียงเส้นเป็นธรรมชาติ การแต่งตาแบบ Siren Eyes ที่ช่วยให้ดวงตาดูเฉี่ยวคมแบบมินิมัล และการลงบลัชออนแบบ Shout Out Blush ให้พวงแก้มดูเฮลตี้อมชมพู

 

 

หลังจากเตรียมผิวให้พร้อมลงเมกอัพ เธอได้เริ่มสร้างสรรค์ลุคเมกอัพซึ่งมีคีย์ลุคเป็นอายส์เมกอัพแบบ Siren Eyes หนึ่งในเทรนด์เมกอัพที่เป็นไวรัลใน TikTok โดยสเต็ปแรกเป็นการลงอายแชโดว์เฉดสีสดใสเป็นพื้นหลังทั่วๆ เปลือกตา จากนั้นใช้แปรงแต่งตาหัวแบนแตะอายแชโดว์สีเข้มแล้วใช้เขียนเป็นเส้นไลเนอร์ชิดโคนขนตา ซึ่งลากยาวไปทางนอกหางตาและหัวตาด้านใน ต่อมาคอมพลีตลุคด้วยการลงบลัชออนและบรอนเซอร์ซึ่งเธอแนะนำให้ปัดขึ้นไปทางขมับช่วยให้ใบหน้าดูยกขึ้น อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญของลุคคือการเขียนและปัดคิ้วให้ดูฟูและเรียงเส้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

 

 



WATCH



WATCH