MAKE UP

เปิดลิสต์ไอเท็มน่าช็อปจาก Makeup by Mario แบรนด์เมกอัปอันโด่งดังของช่างแต่งหน้าคู่ใจ Kim Kardashian

Makeup by Mario แบรนด์เมกอัปที่กำลังจะเข้าไทยแล้วเร็วๆ นี้

นับเป็นอีกหนึ่งเเบรนด์เมกอัปที่เหล่าสาวกบิวตี้จับตารอคอยให้เข้าไทย! สำหรับเมกอัปเเบรนด์ Makeup by Mario ที่ก่อตั้งโดย Mario Dedivanovic เมกอัปอาร์ติสชื่อดังระดับโลกที่มีชื่อเสียงมาจากการได้ร่วมครีเอตผลงานเมกอัป รวมทั้งเป็นเมกอัปอาร์ติสคู่ใจของเซเลบริตี้สาวคนดังอย่าง Kim Kardashian นั่นเอง นอกจากฝีมือการครีเอตลุคอันเป็นที่เลื่องชื่อแล้ว เมกอัปไอเท็มของ Makeup by Mario นั้นก็เรียกได้ว่าฮอตฮิตในหมู่สาวกบิวตี้อีกด้วย ข่าวดีล่าสุดคือสาวไทยไม่ต้องรอพรีออเดอร์กันอีกต่อไป เพราะ Makeup by Mario จะมาวางขายอย่างเป็นทางการที่เซโฟร่าประเทศไทยในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ โว้กบิวตี้เลยขออาสาพาทุกคนไปแอบส่องลิสต์ไอเท็มตัวดังเตรียมพร้อมไปช็อปกันได้แบบจัดเต็ม

 

เส้นทางของ Mario Dedivanovic สู่ช่างแต่งหน้าระดับโลก 

เรื่องราวของการเริ่มต้นอาชีพช่างแต่งหน้าจนกลายเป็นที่รู้จักของสาวกบิวตี้ทั่วโลก Mario Dedivanovic เริ่มต้นอาชีพในฐานะช่างแต่งหน้าอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก ต่อมาจึงได้มีโอกาสได้รังสรรค์ผลงานเมกอัปให้กับกลุ่มคนในวงการบันเทิง รวมไปจนถึงการได้ร่วมกับเซเลบริตี้สาวชื่อดังอย่าง Kim Kardashian โดยหลังจากนั้นก็ทำให้เขาได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงในวงการบิวตี้ต่อมา กว่า 20 ปีในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแวดวงเครื่องสำอางและความสวยความงาม Mario Dedivanovic จึงตัดสินใจนำเอาความรู้ ประสบการณ์และเทคนิคต่างๆ ทั้งหมดมาก่อตั้งเป็นบิวตี้เเบรนด์ที่มีชื่อว่า Makeup by Mario นั่นเอง

 

สะท้อนความงามผ่านบิวตี้ไอเท็มจาก Makeup by Mario

หัวใจสำคัญของ Makeup by Mario คือการมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และส่วนผสมที่ได้มาตราฐานสากล รวมไปจนถึงต้องผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่างๆ อย่างละเอียดเพื่อให้มอบผลลัพธ์อย่างดีที่สุดสำหรับแฟนๆ ไม่เพียงแต่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพียงเท่านั้น แต่ยังใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดรวมไปถึงการให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สะท้อนถึงความหลงใหลและความเชี่ยวชาญของ Mario Dedivanovic เอง เพื่อที่จะทำให้ Makeup by Mario กลายเป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับโลก 



WATCH



Must Try by Makeup by Mario : 

 

 

SurrealSkin™ Foundation ( ราคา 2,200 บาท )

รองพื้นเนื้อลิควิดที่ให้สัมผัสบางเบา ให้การปกปิดระดับปานกลาง มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น

 

SoftSculpt® Shaping Stick ( ราคา 1,690 บาท )

คอนทัวร์สติ๊กเนื้อครีมมี่เกลี่ยง่าย มาพร้อมหัวแปรงที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเกลี่ยเนื้อคอนทัวร์ให้มีความเรียบเนียนและบางเบามากยิ่งขึ้น

 

Soft Pop Blush Stick ( ราคา 1,690 บาท )

บลัชออนเนื้อครีมที่มาในรูปแบบแท่งสติ๊ก ที่มาพร้อมหัวแปรงอีกด้านสำหรับเกลี่ยบลัชออนส พร้อมเฉดสีสดใสเป็นธรรมชาติ ให้ฟินิชแก้มดูระเรื่อสุขภาพดี

 

Master Mattes® Eyeshadow Palette ( ราคา 2,850 บาท )

อายแชโดว์พาเลตต์ที่มาพร้อม 12 เฉดสีในตลับเดียว โดยมีทั้งสี The Original สีโทนธรรมชาติคลาสสิก และ The Neutrals ให้โทนสีที่มีกลิ่นอายของยุค 90's

Photo : Courtesy of Brand

WATCH